“เม้าส์-ณัชชา” ท้า “เสนาลิง” ดวล ฟาดเกมกอล์ฟ กลางห้าง!!!

ห้ามพลาดชม!!! เด็ดขาด สำหรับรายการ The Bus รถมหาสนุก”  พุธที่ 13 พ.ย. นี้  โชเฟอร์ใจใหญ่         “โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  จูงมือหนุ่มหล่อเสียงดี อดีตนักร้องบอยแบรนด์ขวัญสาวๆ พ่วงความฮอตด้วยการเป็นพระเอกละคร อย่างหนุ่ม “เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์”  หรือ “เม้าส์ B.O.Y”  นั่นเอง!!!

ครั้งนี้ทั้งสองก็ยกขบวนความสนุกมามอบความสนุก และขนของรางวัลอีกพรึ่บ!! ตระเวนแจกผู้โชคดีถึงที่หมาย   ณ ห้างสรรพสินค้า “ซีคอน  บางแค”  แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นฝั่งธน!! งานนี้มาหล่อๆอย่างเดียวไม่พอ ยังโชว์ร้องเพลง ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่มเม้าส์  “เหงาตั้งแต่เขาเข้ามา”  ให้แฟนๆฟังได้หายคิดถึงกันด้วย

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น  หนุ่มเม้าส์  ไม่ได้มีความสามารถแค่ร้องเพลง ด้านกีฬาก็เก่งใช่ย่อย เนื่องจากครอบครัวของหนุ่มคนนี้ ถนัดกีฬากอล์ฟกันหมด ทำให้หนุ่มเม้าส์ หลงใหลและชอบเล่นกีฬากอล์ฟไปด้วย ไม่ได้แค่เล่นเป็นธรรมดาๆ แต่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬากอล์ฟระดับเขตซะด้วย!!!   

บอกเลย เทปนี้ สนุกแน่!!  ในเมื่อ หนุ่มเม้าส์ ออกตัวท้า “โชเฟอร์ลิง”  ของเรา ดวลฟาดกอล์ฟกันกลางห้าง เรียกว่าโปรกอล์ฟท้ามาขนาดนี้ ทำเอาพิธีกรถึงกับเหงื่อตก พูดได้เต็มปากหนุ่มคนนี้ ไม่ได้ดีแค่จับไมค์ร้องเพลง  จับไม้กอล์ฟ ออกแรงหวดวงสวิงชนิดแบบสุดติ่ง  ทำเอาโชเฟอร์ลิง ถึงกับจ๋อย เห็นท่าแล้วคงไม่ได้การ  จึงขอหาตัวช่วย ด้วยการชวน  “เป๋า ซุปเปอร์”  ครีเอทีฟที่คอยคิดเกมให้กับรายการ มาดวลเกมและเป็นพิธีกรเสริมให้โชเฟอร์ลิงของเราซะเลย  ถือเป็นการ เพิ่มสีสันใหม่ และเพิ่มความสนุกให้เข้มข้นขึ้น

เอาล่ะสิ!!!  งานนี้ท้าดวลกันสนุกแน่  “โชเฟอร์ลิง”  ที่แทคทีมมากับ “เป๋า ซุปเปอร์” ผู้ช่วยพิธีกรคู่ใจ จะสามารถเอาชนะ หนุ่มหล่อใสแบบ “เม้าส์-ณัชชา”   ได้หรือไม่?!?  พร้อมฟังเรื่องราวสุดระห่ำของหนุ่มหล่อคนนี้  และการดวลเกมสุดท้าทายที่ให้ฟันฝ่าอีกเพียบ!!!  ติดตามความสนุกนี้ได้ใน  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”   วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 ส่งคอมเมดี้ซีรีส์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” ตามรอยอารยธรรมมหัศจรรย์สีสันวัฒนธรรมล้านนา…

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” บวงสรวงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมโกยเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล

“นิกกี้-เม้าส์” ยิ้มกริ่ม “อ้อนแอ” แรง 2 เด้ง ท่าเต้นฮิต-โฟโต้บุ๊คยอดวิ่งฉิว

“นิกกี้-เม้าส์” พี่น้องคู่ทะเล้น ฝันเป็นจริง จับคู่ร้องเพลงครั้งแรก ลุยญี่ปุ่น ถ่ายเอ็มวี “อ้อนแอ”

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!