เตรียมพบกับศิลปิน K-POP ชั้นนำจากเกาหลีกว่า 20 วง ใน “2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok” เสาร์ที่ 7 เม.ย.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

(29 กุมภาพันธ์ 2555) : เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present “2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok” กับสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปิน Boy Band & Girl Group ชื่อดังจากเกาหลีกว่า 20 วง ที่จะขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับกันแบบเต็มอิ่ม ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 นี้ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กล่าวว่า คอนเสิร์ต2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok”ครั้งนี้ถือเป็น “The Biggest KPOP Concert of Asia 2012 live in Bangkok” ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียปี 2555 ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปิน K-POP ระดับแถวหน้ามากถึง 14 ค่าย พร้อมการจับมือร่วมกับ บริษัท เจแอล สตาร์เนทเทรด จำกัด และ บริษัท มันวาบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น ลงนามเซ็นสัญญาเลือกให้ประเทศไทยเป็นเพียงประเทศเดียวในเอเชียจัดคอนเสิร์ตในลักษณะนี้” 

นายทรงพล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสามารถสร้างความสุขจากกลุ่มศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบเต็มอิ่ม และคุ้มค่ากับแฟนคลับที่เข้าชมทุกที่นั่ง ด้วยความสามารถและความเป็นมืออาชีพจาก 20 ศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตรฐานระดับเกาหลี พร้อมด้วยระบบโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ และเวทีที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย”

 

สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นำทีมสาวก K-POP ฝ่ายชาย โดย TVXQ!, 2PM, Beast, MBLAQ, SHINee, FT Island, 2AM, INFINITE, Teen Top, Boy Friend, NORAZO นำทีมสาวก K-POP ฝ่ายหญิง โดย KARA, T-ARA, SECRET, SISTAR, 4minute, MISS A, After School, G.NA, และการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของ IU สาวน้อยที่กำลังได้รับความนิยมสูงในเกาหลี สำหรับตำแหน่งพิธีกรในคอนเสิร์ตที่ได้รับความสนใจและได้รับผลโหวตจากแฟนคลับมากที่สุดผ่านทาง social network ต้องยกให้สองสาวจากวง Girls’ Generation (SNSD) อย่าง ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ แท ยอน (Tae Yeon) กับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง นิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM นอกจากความพร้อมที่เต็มพิกัดของทัพศิลปินและทีมงานคุณภาพ จึงขอคอนเฟิร์มความสนุกให้เพื่อนๆ ได้มันส์สุดเหวี่ยงตลอดทั้งงานอย่างแน่นอน…

สำหรับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคือ เถ้าแก่น้อย และ แฟนต้า มาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้ง เตรียมพบความมันส์และความประทับใจเต็มรูปแบบ ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 700 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามความเคลื่อนไหวของ 2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok ได้ที่ www.facebook.com/Koreanmusicwaveinbangkok 

สามารถเข้าไปชมภาพศิลปิน K-POP ที่จะมาร่วมในงาน 2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ


ที่มา:  ทีวี ไดเร็ค
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>