ตัวอย่างรายการเรียลลิตี้โชว์แรก “EXO’s Showtime” ของวง EXO

หนุ่มๆวง EXO บอยแบนด์น้องเล็กจากค่าย SM Entertainment กำลังจะมาพบกับแฟนเพลงหน้าจอในรายการเรียลลิตี้โชว์แรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า EXO’s Showtime”

แฟนเพลงมักจะได้พบกับหนุ่มๆวง EXO ทั้ง 12 คน บนเวทีในการเพลง Growl และเพลง Wolf พวกเขาจะเปิดเผยเสน่ห์ที่ดูเซ็กซี่ ดุดัน แต่ในรายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเขานั้น หนุ่มๆทั้ง 12 คน จะมาเผยภาพลักษณ์ใหม่ในด้านที่ดูขี้เล่น น่ารัก และเป็นกันเอง

สำหรับรายการ EXO’s Showtime จะออกอากาศครั้งแรก วันที่ 28 พฤศจิกายน 56 เวลา 18.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) ช่อง MBCevery1

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU