Bride Magazine ฉบับที่ 11 แฟชั่นชุดวิวาห์ หนุ่มไฮโซสุดฮ็อต ก้อง การุณ ประกบคู่สาว มะปราง กัญญ์ณรัน

แฟชั่น ชุดวิวาห์ระดับพรีเมี่ยม สวยงาม หรูหรา และทันสมัยจากฝีมือการออกแบบและตัดเย็บโดยดีไซน์เนอร์ชั้นนำ พรั่งพร้อมไปด้วยด้วยสาระน่ารู้สำหรับผู้ที่กำลังจะเตรียมจัดงานแต่งงาน 2 ปก 2 สไตล์ ชุดไทยและ สากล

ปกสากลฉบับนี้มาพร้อมกับ หนุ่มไฮโซสุดฮ็อต ก้อง การุณ ประกบคู่สาว มะปราง กัญญ์ณรัน ที่กำลังฮ็อตจากบทหญิงนิ่มในละครดาวเกี้ยวเดือน กับแฟชั่นชุดแต่งงาน โดยเฉพาะหนุ่มก้อง การุณ ที่มาในชุดเจ้าบ่าวมาดเนี๊ยบขัดกับงานแต่งงานที่หนุ่มก้องแอบเผยกับธีมงานว่า ถ้าถึงวันนั้นจริง จะต้องเป็นงานที่สนุก เฮฮาปาร์ตี้ ช่วงแรกคงเป็นพิธีการของผู้ใหญ่ตามประเพณี หลังจากนั้นค่อยสนุก เป็นอะไรที่หลุดไปเลย …“ช่วง after party ของผมอาจจะเป็นหนังงูทั้งชุดเลยก็ได้ สไตล์ที่มันหลุดไม่เหมือนใครไปเลย (หัวเราะ)”…

มาถึงฝั่งปกไทยฉบับนี้ ที่ได้ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวที่ได้ชื่อว่าสวมใส่ชุดไทยได้งดงามวิจิตรที่สุด ฉบับนี้พูดคุยอัพเดทเรื่องราวความรัก เมื่อถามถึงประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา จุ๋ยแอบกระซิบกับทีมงานว่า คือความรักปัจจุบันนี่เอง “เพราะเขาจะมีความห่วงหา อยากให้เรากลับบ้านเร็วๆ ถามว่าเหนื่อยไหม กลับดึกหรือเปล่าอะไรทำนองนี้ ที่ผ่านมาจะเป็นคนในวงการ แต่พอเป็นคนนอกวงการเขาจะเริ่มเป็นห่วงเรื่องเวลาทำงาน พอมีคนถามมีคนห่วงมันทำให้เรามีกำลังใจค่ะ”

ในเล่มยังมาพร้อมกับสัมภาษณ์พิเศษ คู่รัก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับเจ้าสาวแสนสวย ดีกรี แอร์โฮสเตส น้องพลอย-พลอยพรรณ ที่จะมาเผยความรักในแบบ We One Rocker อีกด้วย

 

ที่มา:  บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

“จุ๋ย-วรัทยา” ตื่นเต้น!!!  ผลงานผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ลงจอ 2 มีนาฯ นี้!!!ฝากแฟนละครติดตาม-ให้กำลังใจ

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse