เกิดอวอร์ดครั้งที่ 2.0 กลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดเปรี้ยว มอบ ‘Gift Basket’ สุดหรูมูลค่ากว่า 3 แสนสำหรับทุกรายชื่อที่เข้ารอบ!!!!

“วู้ดดี้   วุฒิธร  มิลินทจินดา” กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการมอบรางวัลที่คนบันเทิงพูดถึงมากที่สุดแห่งปี ในงานเกิดอวอร์ดครั้งที่ 2.0   ด้วยการแจก Gift Basket สุดอลังการ ให้กับศิลปินดาราทุกท่านที่มีชื่อเป็นผู้เข้าชิงในเกิดอวอร์ดสาขาต่างๆ กับของรางวัลที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี การันตีด้วยความเว่อร์อลังการแบบที่ไม่มีใครกล้าให้ จัดขึ้นให้เป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รวมแล้วมูลค่ากว่า 300,000 บาท  โดยในขณะนี้ได้ทยอยมอบ Gift Basket ให้กับผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆไปบ้างแล้ว  อาทิเช่น เจมส์ จิรายุ , ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์ , ณเดช คูกิมิยะ,มาริโอ้ เมาเร่อ , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, พี่ฉอด สายทิพย์ ,หญิงลีฯ  ซึ่งศิลปินดาราทุกท่านที่ได้รับ Gift Basket ต่างตื่นเต้นและดีใจกันยกใหญ่พร้อมกับขอคะแนนโหวตจากแฟนคลับกันอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

“ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ” ที่เป็นผู้คว้ารางวัล ‘เกิดมาฮา’ ไปในครั้งที่แล้ว และในปีได้รับคัดเลือกอีกครั้งเป็นปีที่ 2  ให้มาเข้าชิงในสาขานี้ติดต่อกัน ต้องรอลุ้นว่าในปีนี้ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ” จะยังคงรักษาแชมป์ ‘เกิดมาฮา’ ในครั้งนี้ ไว้ได้สำเร็จหรือไม่

โดยในปีนี้อีกเช่นเคยสำหรับศิลปินดาราผู้ที่มีชื่อเป็นผู้เข้าชิงไม่ว่าจะกี่สาขาก็ตาม จะได้รับ Gift Basket  ตามจำนวนสาขาที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง  ซึ่งในปีนี้มีดาราที่ถูกเสนอชื่อได้เข้าชิง  2 สาขา ถึง 3 ท่าน ได้แก่ “เจมส์ จิรายุ” กับ “ใหม่ ดาวิกา”  ที่มีชื่อเป็นผู้เข้าชิงทั้งในสาขา ‘เกิดมาเปรี้ยง’ และ ‘คู่เกิด’ และยังมี “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มีชื่อเป็นผู้เข้าชิงใน สาขา ‘คู่เกิด’ และ ‘เกิดออร์ดแห่งปี’  ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้ได้รับไปเลย Gift Basket จำนวน 2 ชุด มีมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท โดยเจ้าตัวต่างปลาบปลื้ม ตื่นเต้น และขอบคุณแฟนๆที่ร่วมเชียร์ร่วมส่งกำลังใจให้

ส่วนคุณผู้ชมสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินด้วยการพิมพ์ K ตามด้วยหมายเลขชื่อรางวัล เว้นวรรค แล้วตามด้วยหมายเลขศิลปินดาราที่คุณต้องการโหวต  ส่งมาที่ 4111997 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 ธ.ค. 2556  ประกาศและมอบรางวัล ‘เกิด Awards ครั้งที่ 2.0  ในคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. 2556 ที่สยามนิรมิต ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง IG @kerdawards

ที่มา:  Woody World
บันทึกภาพ:  Woody World
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>