“บี้” เล่น สื่อรักสัมผัสหัวใจ เครียด ร้ายไม่ออก

รับบทเป็นคิมซองซู ดารา เกาหลี ขี้อิจฉาในละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2” ของผู้จัด ต้น ณฐนนท์  ชลลัมพี หนุ่ม “บี้-ธรรศภาคย์ ซี ” ต้องฝืนความเป็นตัวเองมั๊กๆ

ในเรื่องสื่อรักสัมผัสหัวใจ เส้นเรื่องของผม เป็นละครในละคร เรื่องราวจะเกิดขึ้นในกองถ่ายละคร ผมเป็น คิมซองซู เป็นดาราเกาหลี ก็จะพูดไทยไม่แข็งแรง ผมก็เลยโชคดีไม่มีปัญหาเรื่องภาษา แต่ที่ยากคือเรื่อง แอคติ้ง คือคิมซองซู จะร้ายแบบอิจฉาพระเอก คือ พี่ฟิล์มตลอดเวลา เพราะว่าอยากขึ้นมาแทนที่เขา เวลาเกิดเรื่องไม่ดีกับเขา เราจะสะใจ หน้าตาเราก็ต้องออกประมาณว่า เฮอะๆแกตายแน่ๆ  แล้วบี้ก็เล่นไม่ออก คือ ไม่ใช่ว่าตัวเองจะเป็นคนดี โกรธใครไม่เป็นนะ แต่สำหรับบี้ถ้าไม่ชอบอะไรก็จะนิ่งๆไม่โวยวาย  จนผู้กำกับ “พี่เป้า- ตระกูล” ลงทุนต่อยแขนบี้ให้บี้โกรธน่ะ ตอนแรกก็นอยด์นะที่เราเล่นไม่ได้ แต่ “แม่หนู-สรวงสุดา” ก็บอกว่าใหม่ๆก็อย่างนี้แหละไม่ต้องคิดมาก บี้ก็ได้กำลังใจกลับไปทำการบ้านมากขึ้น เล่นให้มันใหญ่ขึ้น  บี้ว่าเวลาต้องเล่นร้ายๆเนี่ยเล่นยาก แต่ถ้าเป็นฉากบู๊จะสนุกครับชอบ แต่พี่ฟิล์มกับพี่หยวนก็ทำให้โดนดุอีกจนได้เพราะเขาปล่อยมุกไม่เตี๊ยมกันก่อนเลย บางทีก็แอบเตะก้น แล้วบี้หลุดขำเลยโดนอีก แต่ก็สนุกนะครับ  บี้ก็ขอฝากละคร เรื่องสื่อรักสัมผัสหัวใจด้วยนะครับ

แฟนๆของหนุ่มบี้ติดตามชมบทบาทผู้ร้ายหลอ ใส ซิกแพค แน่นคนนี้ได้ใน “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ”  นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต, จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม, อายส์-กมลเนตร เรืองศรี, เกรท-วรินทร ปัญหกาญน์ , วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ,ท๊อป-จรณ โสรัตน์,  ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , แคท-ตฤณญา มอร์สัน ,เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์” ขอแนะนำ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย  กำกับการแสดง “ตระกูล อรุณสวัสดิ์”

ที่มา:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

“มาร์กี้-ราศรี” สลับร่างเตรียมแผลงฤทธิ์ จับคู่ “ไม้-วฤษฏิ์” ลงละคร “บุษบาเร่ฝัน” แฝงแง่คิดชวนคลายเครียด

“ต้น-ต้อง ชลลัมพี”แท็กทีม “แม่หนู-สรวงสุดา” บวงสรวงละคร 2 เรื่องใหม่ “เส้นสนกลรักและลมไพรผูกรัก” ในซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

“บี้” ประกาศชัดกลางตื่นมาคุย “ในใจมีกิ๊บคนเดียวครับ”!!“

เลี้ยงปิดกล้อง “สายลับสามมิติ” “ป๋อ-น้ำตาล” ควงคู่โชว์พลังเสียงสนุกสนาน