คิง เดอะวอยซ์ปลื้มขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย” เทิดพระเกียรติในหลวง ถ่ายทอดเพลงปลุกจิตสำนึกรักชาติ เผยเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะวอยซ์ ซีซั่น 1 กล่าวภายหลังงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย”ว่า  ครั้งแรกที่ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงบนเวทีนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติต่อตนเองและครอบครัว เพราะเป็นคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา และเพื่อร่วมรำลึกถึงพระคุณของ “พระเจนดุริยางค์” ผู้มีคุณูปการต่อวงการดนตรีสากลของไทย โดยจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ในเวลา 19.00 น.

“ตอนนี้นักร้องหลายคนได้เริ่มฝึกซ้อมบ้างแล้ว มีทั้งร้องเดี่ยว ร้องประสานเสียง และฟีทเจอริ่งร่วมกับนักร้องท่านอื่น ซึ่งจะเป็นใคร ผมอยากให้ไปติดตามชม สำหรับผมก็จะมีส่วนร่วมร้องเพลงในแทบทุกช่วงคอนเสิร์ต ทั้งเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงปลุกจิตสำนึกรักชาติ ซึ่งดนตรีจะมีการปรับเปลี่ยนให้ทันยุคสมัย แต่ก็ไม่ทิ้งแนวดั้งเดิม และยังมีบทเพลงสากลจากละครบรอดเวย์และภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง และเพลงร่วมสมัย อย่างเช่น เพลงรักเธอประเทศไทย ซึ่งบรรเลงโดยวงดุริยางค์กองทัพอากาศ ผมร้องแบบเพลงร็อคกระชากใจ ซึ่งเป็นสไตล์ของตัวผมเอง” คิง พิเชษฐ์ กล่าวและจะมีการเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และถือเป็นนักร้องไทยคนแรกที่สังกัดค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ จิรากร – คิง พิเชษฐ์ พร้อมศิลปินมากความสามารถ ร่วมร้องเพลงมอบความสุขต้อนรับปี 2563 บนเวที “LOVE IS GIVING CONCERT” @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 >>

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

“คิง-พิเชษฐ์” ระเบิดความเศร้า อินดราม่าชีวิตรัก ผ่าน เอ็มวีเพลง “ภาพติดตา” >>

#คิงพิเชษฐ์ จับไมค์ทำเพลง แชร์ประสบการณ์รักร้าวในซิงเกิ้ล “ภาพติดตา” >>

แอน มิตรชัย ร้อนไม่ธรรมดา ใน MV Dance like we’re crazy แบ่งปันทุกๆคนแล้วที่ Vevo วันนี้