เอไอเอส 3G มอบรางวัล “AIS 3G Digital Girl” เวที “ไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2013”

อีกเวทีที่เฟ้นหาสาวสวย หุ่นเป๊ะ! เข้าสู่วงการเดินแบบมืออาชีพ กับ “ไทยซูเปอร์โมเดล    คอนเทสต์ 2013″  ที่ เอไอเอส 3G ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้เอไอเอสเพิ่มรางวัลพิเศษ “AIS 3G Digital Girl” ให้แก่ผู้เข้าประกวดที่มีความทันสมัย  และมีความรู้ ความสามารถโดดเด่นทางด้านเทคโลโลยี เป็นเงินรางวัล พร้อมสมาร์ทโฟน และซิมเบอร์สวย ในที่สุด น้องโบว์-เมลดา สุศรี สาวสวยหัวใจไอที ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นผู้คว้าและครอบครองตำแหน่ง AIS 3G Digital Girl” โดยมี พงษกรณ์ คอวนิช ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารและกิจกรรมการตลาด เอไอเอส เป็นผู้มอบรางวัลเงินรางวัล 30,000 บาท สมาร์ทโฟน และซิมเบอร์สวยให้   ในการประกวดรอบที่ 2 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน ( 5 พฤศจิกายน 2556 ) ซึ่งน้องโบว์-เมลดา สุศรี เจ้าของตำแหน่ง AIS 3G Digital Girl บอกว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับตำแหน่ง AIS 3G Digital Girl เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบเทคโลโลยีใหม่ๆ ล้ำๆ อยู่แล้ว ถ้ามีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ มา โบว์ไม่พลาดที่จะต้องรีบอัพเดทข้อมูลก่อนใคร เพราะทำให้เราทันสมัย ก้าวตามโลก  ในยุค 3G ได้ทันค่ะ (ยิ้ม)”

จากนั้นเอไอเอสชวนน้องๆ นางแบบที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 20 คน ไปสัมผัสความหลากหลายของเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ AIS Flagship Store @ CentralWorld  โดยมีพี่ๆ สมาร์ทกูรูพาเดินชม พร้อมแนะนำอย่างใกล้ชิด  ทำเอาน้องๆ ตื่นตาตื่นใจ กับนวัตกรรมสุดล้ำ เพราะสะดวก รวดเร็ว  จนน่าทึ่ง! จริงๆ

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอส 3G ควงแขน แมคโดนัลด์ เสิร์ฟ “AIS WiFi” ฟรี! ที่ร้านแมคโดนัลด์ ทั่วประเทศ มอบความสะดวกสบาย ตอบไลฟ์สไตล์สาวกออนไลน์ยุคโซเชียล

“จั๊กจั่น” ปรี่ดูศาสตร์ตัวเลขกับ “แมน แมธเธโลจี” คว้า “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ของเอไอเอส 3G เสริมพลังบวกให้ชีวิต!

เอไอเอส 3G ชวนประชาชนชาวไทย ส่งความสุขพุ่งทะยานเบิกบานอุ่นใจ ในงาน “AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld”

เอไอเอส 3G เตรียมยกทัพศิลปินสมอลล์รูม บุกถิ่นล้านนา พร้อมมอบส่วนลด 10% ให้ลูกค้า ในคอนเสิร์ต “AIS 3G Presents Jiang Mai Small Jao Music & Art Mini Fest”

เอไอเอส 3G 2000 นุ้ย-สุจิรา ฝน-กันต์ ฮอร์โมน รับไอโฟน