ทัพนักเต้นสุดฟิน!! 6 2 13 แดนซ์ฟีเวอร์ รวมพลขาแดนซ์ยุคเก๋า เต้นกระจาย 360 องศา

สมกับเป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์แห่งปีที่มีคนพูดถึงมากที่สุด สำหรับ 6 2 13 แดนซ์ฟีเวอร์ ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดรีสเตจตอกย้ำความสำเร็จของคอนเสิร์ต 6 2 13  เมื่อต้นปีกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ยกเวทีแบบเซ็นเตอร์สเตจมาไว้กลางอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เอาใจขาแดนซ์ 20,000 คน ให้ได้มันส์กันสะใจเต็มอิ่ม  360 องศา แถมจัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังการตามธีมต่างๆให้ได้เต้นกันกระจาย นอกจากนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อีกด้วย

โดยเริ่มต้นที่คิวเปิดตัวบรรดาตัวพ่อตัวแม่ของ 6 2 13  ออริจินัลอย่าง เจ เจตริน, คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, มอส ปฏิภาณ, นัท มีเรีย และ ยูเอชที โดยมีแขกรับเชิญสลับออกมาร่วมแดนซ์   ฟีเวอร์อีกคับคั่ง อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่โผล่ออกมาในเพลง เจ้าทุยอยู่ไหน ที่มาฟีดเจอร์ริ่งกับควีนออฟแดนซ์อย่างติ๊นาทำเอาสาวๆหัวใจละลายไปตามๆกัน  ส่วนแขกรับเชิญของ ยูเอชที ก็เรียกเสียงกรี๊ด ได้ไม่แพ้กันกับสามสาว ซาซ่า (พิม พิมพ์มาดา , น้ำหวาน พิมรา , แก้ว จรีนา) ที่มาร่วมฟีดเจอร์ริ่ง ในเพลง เหรอ แต่ที่เรียกว่าขโมยซีนสุดๆเห็นจะเป็นตอนที่ เอกกี้ คล้องแขน เปปเปอร์มาแดนซ์สะบัดแถมกระโดดเข้าเอวทำเอาคนดูทั้งอิจฉาตาร้อนกันยกใหญ่ ส่วนในช่วงของ Disco ติ๊นาเล่นฉีกคาแล็คเตอร์เป็นผมซอยสั้นจู๋แล้วเต้นแบบเต็มเหนี่ยวในชุดย้อนยุคสุดเท่ห์ถูกใจสาวกติ๊นากันเป็นแถบ

พอถึงช่วงของ นัท มีเรีย เลยขอควง โบ TK เจ้าแม่สายเดี่ยวในยุคเซ็นเตอร์พ้อยออกมาควงผ้าเช็ดหน้าด้วยลีลาแซ่บเวอร์  ทำเอาทุกคนรีบลุกขึ้นหาผ้าเช็ดหน้ามาโบกตามกันทั่วฮอลล์ และซีนที่อลังการสุดๆอย่างช่วง  ภารตะโชว์ ที่แปลงโฉมเวทีเป็นฮาเร็มย่อมๆเรียกว่าโปรดักชั่นแน่น! จนคนดูคึกคักขึ้นอีกทวีคูณ โดยเฉพาะโชว์สุดร้อนแรงในเพลง Dhoom Dhoom ของ ทาทา ยัง  ส่วน เจ เจตริน ก็ป๋าสุดๆทรมานใจสาวด้วยการควงแก็งค์ 2002 ราตรี (แคทรียา อิงลิช , ญาญ่าญิ๋ง, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หว่าหวา ไชน่าดอลล์) มาระเริงกันเต็มสตีมบน สวรรค์ชั้น 7 เพิ่มดีกรีความฮอตได้เต็มเปี่ยม  ก่อนทิ้งเวทีให้สาวๆ 2002 ราตรีโชว์สะบัดเอวในเพลง จินนี่จ๋า ที่ทำเอาขาแดนซ์ทั้งหลายส่ายสะโพกตามกันเป็นแถว จนมาถึงเซ็ท สามช่า  ที่งานนี้ มอส ยังคงสดใสซ่าบซ่าเหมือนเคย แถมทำเซอร์ไพร้ส์คนดูให้กรี๊ดกันจนหูแทบแตกกับแขกรับเชิญที่เหนือความคาดหมาย สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่กลับมาเที่ยวนี้ความเก๋ายังเต็มเปี่ยมเลยมาชวนมอสมาโจ๊ะด้วยกันในเพลง น้ำพริกปลาทู ก่อนส่งเข้าช่วงของร้อนฉ่าของ ทาทา ยัง กับมาราธอนเพลงฮิตของเธอทั้ง I Believe / El NINYO / พรุ่งนี้ไม่สาย / อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน

และในช่วงชั่วโมงสุดท้ายยังเสิร์ฟกันต่อไม่ยั้งกับเพลงฮิตของแต่ละคนให้ฟินกันจนสะใจ แถมท้ายแต่ละคนรีเควสแขกรับเชิญออกมาแดนซ์ประชันกันอีกซักตั้ง อาทิ ไม่รักก็บ้า มอส-ซาซ่า / เจ็บนิดๆ นัท-ญาญ่าญิ๋ง / โอ๊ะโอ๊ย ทาทา-ปีเตอร์ / อ่อนซ้อม เจ-สามารถ แต่ที่ดูจะสมใจสุดน่าจะเป็น เอกกี้ ที่ขอแจมฟีดเจอร์ริ่งกับขวัญใจวัยรุ่นในตำนานอย่าง โบ TK (ไทรอัม คิงดอม) ในเพลง อย่าเข้าใจฉันผิด ที่เรียกว่าเอกกี้เล่นออกลีลาจนโบเกือบต้องยอมแพ้  ก่อนส่งท้ายด้วยเพลงฮิตแห่งยุคนี้อย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ศิลปิน 6 2 13 ทุกคนชวนคนดูเต้นกันกระจาย แล้วจึงชวนศิลปินรับเชิญทั้งหมดออกมาร่วมกันร้องเพลง ที่ว่างของเธอ เป็นการปิดท้ายความมันส์ ความสนุกระดับประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้ขาแดนซ์ได้เต็มอิ่มกันแบบฟินเวอร์!!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“Qfresh” ดึงไอดอลยุค ’90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline