เปิดบ้าน “เสก โลโซ” ราชาร็อค แอนด์ โรล เมืองไทย คุยเรื่องราวชีวิต ที่ผิดพลาดกับยาเสพติดทำเกือบสูญสิ้นทุกสิ่ง

รายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่  17 พฤศจิกายน  นี้  นอกจากจะมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับ กระแสการออกกำลังกายในเหล่าบุคคลบันเทิง ที่แต่ละคนสนใจทำกันอย่างจริงจัง จนส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างเห็นได้ชัด  และบางท่านถึงปัจจุบันจะอายุมากแล้วแต่ยังฟิตยังกะคนหนุ่มคนสาวเลย อยางหนึ่งในแขกรับเชิญคืนนี้  คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล ที่พี่ดู๋พาไปดูถึงบ้านและที่ฟิตเนส ดูตารางชีวิตและการออกกำลังกายแบบคลุกวงในทีเดียว

จากเรื่องออกกำลังกาย พี่ดู๋ ลิง และเชียร์ นัดกันไปที่บ้านของ เสก โลโซ และคุณกานต์ ภรรยา  ที่วันนี้ยอมเปิดบ้านเป็นครั้งแรกให้กับรายการที่นี่หมอชิตได้พาชมทั่วบ้านของ โสกโลโซ พร้อมกับคุยเปิดใจทั้งเรื่องบ้าน งาน ชีวิต และครอบครัว  ซึ่งวันนี้เค้ายอมคุยแบบเปิดใจไม่มีเม้ม  ซึ่งงานนี้พิธีการถามเจาะกันทุกเรื่อง  และโดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด ที่จะพลาดถามไปไม่ได้ มาดูบทสัมภาษณ์บางส่วนกัน

 

 

แล้วอยู่ดีๆ มันเกิดอะไรขึ้นกับ เสก โลโซ  ที่มีข่าวใช้ยาเสพติด ช่วงชีวิตนั้นมันเป็นอย่างไร สภาพครอบครัวมันเป็นอย่างไร ??  เสก: เป็นเรื่องที่พี่เสียใจกับตัวเองที่สุด  แต่ว่าพอผ่านไปเราก็รู้ว่ามันให้อะไรเรา เช่นการโดนจับเรื่องยาเสพติด ตอนแรกเราก็เสียใจมากกลัวว่ามันจะทำให้คนอื่นผิดหวังกับตัวเรา กลัวลูกๆเสียใจ ผมสนใจลูกผมอย่างเดียว สักวันคนก็จะต้องเข้าใจผมรู้ว่ามันจะมาถึงวันนี้อยู่แล้ว เพราะผมเสพยาทุกวันทำไมจะไม่รู้ว่าวันนึงจะโดน แล้ววันนึงเค้าก็เค้าใจว่ามันเป็นวิถีของร๊อคแอนด์โรล มันต้องมีส่วนเกี่ยวกับยา  จะเล่าให้ฟังดีกว่าตรงที่กลับมาได้ ตอนที่เราเหมือนแบบขนาดจะฆ่าตัวตายนะตลอด 24 ชม. ผมไม่เจอใครเลย ปกติเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ไม่เจอใครเลย เสร็จแล้วเราก็จะรู้ว่าใครที่เรารัก เพราะมีแต่คนซ้ำเติมขนาดคนใกล้ชิด

อะไรทำให้พี่ผ่านมาได้  ต่อสู้กับตัวเองอย่างไร ?? เสก หลังออกจากการบำบัดกลับมาบ้าน ตอนนั้นมันหนักมาเลยพอผมกลับมาได้ผมก็วัดใจตัวเอง ถ้าวันนี้ผมไปเล่นคอนเสิร์ต ถ้าผมไปเล่นคอนเสิร์ตได้แสดงว่าผมเอาชนะตัวเองได้ ช่วงนี้ผมเล่นประมาณ 3-4 เดือน ต่อเนื่อง ทรมานมากคนเป็นทุกข์แล้วต้องไปให้ความสุขคนอื่นคิดดู (อะไรที่ทำให้สามารถผ่านไปได้) ใจผมนี่แหละ ผมก็ไปยืนอยู่หน้ากระจกมองหน้าตัวเองแล้วบอกกูต้องเอาชนะมึงให้ได้ ซึ่งผมเดิมพันด้วยชีวิตลูกเมียผม แค่นั้นก่อนนะผมไม่สนใจคนอื่นนะ (ที่เราผ่านมาได้ส่วนนึงมาจากความรักในครอบครัว) ใช่ๆ และแม่ผมด้วย  ตอนแรกที่เลิก 3-4 เดือนแรกทรมานมากในบ้านไม่มีความสุขเลย ตอนแรกจะยอมแพ้แล้วจะหนีไปอยู่ต่างประเทศ ทะเลาะกันแทบเป็นแทบตายแล้วอีกครึ่งชม. จะไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วผมก็ทำได้ทำแบบนั้นมาเรื่อย

ช่วงการรักษากลัวไหม ว่าเราจะไม่กลับมาเหมือนเดิม อาจเสียสติ ?? เสก : ไม่มีใครคิดว่าผมจะกลับมาได้นะน้อยคนที่จะคิดแบบนั้น คือพูดง่ายๆเลยนะ กลับมาบ้านเนี่ยไม่มีใครคิดว่าผมจะกลับมาเร็วขนาดนี้  ทุกวันนี้ ความสุขของเสก โลโซคืออะไร ???  เสก: คือผมเองเป็นคนที่มีความคิดที่เป็นสุขนะ ความสุขของผมคือการร้องเพลงให้อื่นฟังนะแล้วก็มีช่วยเหลือคนให้เค้ามีความสุข   เสก โลโซ ได้ผ่านจุดสูงสุดในชีวิตไปแล้วหรือยัง ??? เสก :  ผมยังไม่มีอะไรอีหลายอย่างที่อยากทำ ชีวิตผมมันยังแค่เริ่มต้นเอง ตอนนี้ผมเพิ่งจะ 40 ฝรั่งยังบอกเริ่มต้นตอน 40 แต่ที่ผ่านมามันเป้นแต่ละช่วง ในชีวิตผมยังไม่มีอะไรที่ยังไม่สำเร็จอีกเยอะ คนต่างคนก็จะมีจุดสำเร็จในตัวเอง อย่างตอนนี้ผมทำอัลบั้มเพลงสากลอยู่เราก็แอบมีความคิดจะดังทั่วโลก”

ติดตามชมทุกเรื่องราวทั้งการออกกำลังกายของชายวัย 67 ปีอย่างคุณ สุเชาว์ พงษ์วิไล รวมทั้งบุกรังเสืออย่าง เสก โลโซ เป็นครั้งแรกของบ้านหลังนี้  ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตไม่ได้ยกเลิก ผู้จัดฯยุโรป ยืนยัน เสก โลโซ มาแน่!! แค่รอสถานการณ์ โควิด19 คลี่คลาย >>

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22” คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง ไม่แคร์โลก พร้อมฉากบู๊ชวนอึ้งห้ามพลาด! >>