เบื้องหลังละคร “ทองเนื้อเก้า” น้องยอร์ช โกนหัวจริงฉากบวชเณร ซึ้งทั่วกองถ่าย

กำลังเข้มข้นเหลือเกินสำหรับ  ละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” โดยฉากที่จะพาไปชมในวันนี้เป็นฉาก “วันเฉลิม” ที่แสดงโดย น้องยอร์ช ยงศิลป์  ที่กำลังจะบวชเณร โดยมี ทั้งยายแล (อำภา) สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ)   เทวี (แป้งพรรษชล) ลำยง(โซบี)   ลำดวน( มะปราง วิรากานต์)  ศรีวรรณ (เจิน ณิชชาพัณณ์)   ชุด สามีลำยง (หนึ่ง วรเชษฐ์) ร่วมในพิธี

โดยเหตุการณ์ในตอนนี้เป็นตอนที่ทุกคนเตรียมพิธีบวชเณรให้วันเฉลิม แต่ยังทำไม่ได้เพราะยังขาดผู้เป็นแม่คือลำยอง ซึ่งยายแลหลอกให้ลำยองอนุญาตให้วันเฉลิมบวชได้ตามคำสั่งเสียของสิน ผู้เป็นปู่ซึ่งเสียชีวิตเมื่อตอนไฟไหม้บ้าน โดยยายแลเล่นละครตบตาว่าวันเฉลิมเป็นอภิชาติบุตรจะไถ่บาปกรรมให้พ่อแม่ ทำให้ลำยองเชื่อสนิทใจและอนุญาติให้วันเฉลิมได้บวช

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดชมพูเวก ย่านนนทบุรี โดยพิธีบวชต่างเตรียมไว้อย่างพร้อม หลวงตา (สะอาด เปี่ยมพงศ์ศานต์) เตรียมทำพิธี ฉากนี้ป๋าอ๊อฟพิถีพิถันเป็นพิเศษ ส่วนสาวนุ่น วรนุช ก็เตรียมพร้อมเต็มที่ เมื่อเริ่มถ่ายทำทุกคนเงียบสงบ ลำยองเดินเข้ามาอย่างงัวเงียเพราะลำดวนไปปลุกมาเพื่อขลิบผมวันเฉลิม แต่ยังไม่วายแขวะเอาทุกคนที่ร่วมพิธี ฉากนี้สาวนุ่นยังเล่นได้แซ่บเหมือนเดิมเดินมาแบบผมเผ้ายุ่งเหยิง เสื้อผ้ายับเพราะเพิ่งตื่นนอน ทำให้ทั้งทีมงานและกองถ่ายรู้สึกว่าฉากนี้ช่างสมจริงเหลือเกิน และสงสารวันเฉลิมในเรื่องที่สุด ส่วนสาวนุ่นไม่ต้องห่วงได้คะแนนจากทีมงานไปเลยเต็มร้อยเพราะเธอเล่นได้สุดๆจริงๆ และน้องยอร์ชที่รับบทวันเฉลิมก็ได้โกนผมจริงๆ เสียด้วยพอห่มผ้าเหลืองแล้วราศีจับจริงๆ

ติดตามฉากนี้ได้ละคร “ทองเนื้อเก้า”  คืนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครตื่นเต้นกว่ากัน! น้อง POW หรือพี่สาว POWER นับถอยหลังรอเลย ส.6 เม.ย.นี้ “ยอร์ช-ฮยอนบิน-จองบิน-ดงยอน-ฮง” เตรียมเซอร์ไพรส์กับโชว์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน >>

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! ยอร์ช-ยงศิลป์ และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW” แม่เกาหลี-แม่ไทยซัพพอร์ตอบอุ่น ตัดสายสะดือ POW 1st EP [Favorite] แรงติดเทรนด์ >>

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

เซอร์ไพร้ส ! ‘แบมแบม GOT7’ เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ “เรนาต้า” คนแรก ชวนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว “ยอร์ช ยงศิลป์” ในฐานะ MUSE คนไทย >>

Aim High #ปัดให้ชีวิตพุ่งยิ่งกว่า Maybelline New York สร้างปรากฏการณ์ปัดขนตาพุ่งสูงเสียดฟ้า ด้วยมาสคาร่าตัวดัง Sky High ผ่านการ ‘พุ่ง’ ไปสู่ฝัน ‘Aim High’ ของ 2 ไอดอลแห่งยุค พีพี กฤษฏ์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ >>