“ดีเจเด คลื่นซี้ด”ชวนร่วมมหกรรมกีฬาฮาเฮ“ซี้ด เพลย์ เดย์” สตาร์ทเที่ยงวัน เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ 15 ธค.นี้

“คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม” จัดมหกรรมกีฬาของคนดนตรี พบกับความมันส์ที่ทุกคนรอคอย  “SEED PLAY DAY(ซี้ด เพลย์ เดย์) การแข่งขันกีฬาระหว่างเหล่าดีเจซี้ดและเหล่าศิลปินสุดซี้ดจากทุกค่ายเพลง ที่พร้อมใจกันนัดรวมพลมาเล่นกีฬาฮาเฮที่อาจทำให้คุณฮาแบบน้ำตาไหล ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเหล่าศิลปินสุดซี้ด ภายในงานพบกับร้านค้าของคนบันเทิงเพียบ สตาร์ทเที่ยงวัน วันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม นี้ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ โดย “ดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้” เป็นตัวแทนคลื่นซี้ดเผยว่า

“เรียกว่าเป็นมหกรรมกีฬาความมันส์ที่ไม่ควรพลาดครับ สำหรับกิจกรรมซี้ดเพลย์เดย์ ซึ่งกองทัพศิลปินจากทุกค่ายเพลงจะมารวมตัวกันเพื่อประลองฝีมือทางด้านกีฬา และมาโชว์ความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตให้ได้มันกันหยดติ๋ง ไม่ว่าจะเป็น อีโบล่า,โลโมโซนิค,สควีซ แอนนิมอล,ซัมเมอร์ สต๊อป,เฟลโล่ เฟลโล่,สปูนฟูลซ์,ดิว-ดี-แบมบี้-บูรณ์-คริส เดอะสตาร์ 9,บอล-จารุลักษณ์,มิวสิค เอเอฟ 4,นัตตี้-ปอ-เบน-กรีน-ปั๋ม เอเอฟ 7,ต้น-โปเต้-เจมส์ เอเอฟ 8,เนสท์-ไอซ์-โซ่ เอเอฟ 9,แป้ง-ณัฐณิชา,อีโว ไนน์,แคนดี้ มาเฟีย,จี ทเวนตี้,ซุปเปอร์ซับ,เท็น ทู ทเวลฟ์,แพนเค้ก,ตาตั้น,ชาช่า,น้ำชา,ต้อล วันธงชัย ,โอลีฟส์,สครับ,ตู่-ภพธร,สล็อต แมชชีน,เดอะริชแมนทอย,มายด์ และอีกเพียบครับ โดยแต่ละทีมจะแข่งกันทำแต้ม ยอดรวมจากคะแนนที่ทำได้จะเปลี่ยนเป็นเงินเพื่อนำไปช่วยต่อเติมฝันให้กับเด็กๆบ้านนกขมิ้น ส่วนของชาวซี้ดที่รักการช็อปปิ้ง พบกับสินค้าหลากหลายของนักแสดงชื่อดังมากมาย งานนี้ทางคลื่นซี้ดเปิดให้เข้าฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ แต่หากผู้ฟังทางบ้านต้องการมานั่งสแตนด์เพื่อเป็นกองเชียร์แบบติดขอบสนาม เราจะแจกบัตรกองเชียร์ที่คลื่นซี้ดกันทุกวัน ทุกช่วงดีเจ และอีกหนึ่งช่องทางเพียงคลิ๊กเข้าไปที่ facebook/iamseed หรือสอบถามกติกาเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-2481896 นะครับ”

เตรียมตัวของคุณมาให้พร้อม แล้วไปร่วมมันส์กับมหกรรมกีฬาของคนดนตรี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ที่มา:  SEED mcot
บันทึกภาพ:  SEED mcot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MELLOW 97.5” รุกหนักกิจกรรมดีงาม พร้อมเสริมทัพดีเจ

สุดพีค!! Seed Fan Fest เทศกาลดนตรี ส่งท้ายปีจากคลื่นซี้ด! หอบศิลปินโชว์ล้ำ มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!

“คลื่นซี้ดแจกไม่ยั้ง” มอบเครื่องเล่นเกมเพลย์ สเตชั่น โฟร์ (PS4) ให้กับผู้โชคดี

“ดีเจเด” ชวนฟิน! กับสติ๊กเกอร์ไลน์ “Mr.Seed & Friends” แสบสุดซี้ด…สนองนี๊ดวัยมันส์!!

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ