ร่วมประทับใจไปกับเทศกาลดนตรี เริ่มต้นฤดูหนาว Season of Love Song Music Festival 4

ถือเป็นเทศกาลประจำปีไปแล้วสำหรับเทศกาลดนตรี เริ่มต้นฤดูหนาว Season of Love Song Music Festival 4 ปีนี้ไม่อยากให้พลาดกับความพิเศษ สำหรับสถานที่ใหม่ ตลาดน้ำ VENETO ( เวเนโต้) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ในการจัดครั้งนี้  ปรากฎการณ์แห่งความรักสุดโรแมนติค จะกลับมาอีกครั้ง 14 ชั่วโมงเต็ม ที่บทเพลงจะถูกเรียงร้อย ผ่านศิลปินสุดสุดประทับใจ พร้อมกับบรรยากาศที่จะเติมเต็มให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกับความ “รัก” อีกครั้ง

                 ปีนี้ Season Of Love Song ครั้งที่ 4  กลับมาในคอนเซปท์ “The Magic Of Love” พร้อมกับทูตสื่อรักที่พร้อมมาร้อยเรียงขับกล่อมบทเพลงรักที่ทุกคนหลงใหล โดยเนรมิตให้ผู้ร่วมงานทุกคนต้องมนต์ไปกับบรรยากาศโรแมนติกสุดแสนประทับใจ สำหรับใครที่ชื่นชอบความโรแมนติกงานนี้ยกบรรยากาศ บ้านเทียนหอมมาไว้ถึงที่งานให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างประทับใจ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะจากศิลปินที่ชื่นชอบ ผู้ที่รวมงานจะได้รับบรรยากาศเหมือนอยู่ในเทพนิยาย เตรียมตัวให้พร้อม มาขับกล่อมบทเพลงรักท่ามกลางลมหนาว ขุนเขา และสายหมอกไปในงานนี้

ห้ามพลาดสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนสู่เช้าวันใหม่ 1 ธันวาคม ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงและบรรยากาศไปกับ 16 ศิลปินพร้อมที่จะมอบความสุข อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, โมเดิร์นด็อก, P.O.P., Mustketeers, โรส ศิรินทิพย์, Getsanova, Armchair, Superbaker, Tattoo Colour, Greasy Cafe, Big Ass, KLEAR, Better Weather, Friday, Sixty Miles และ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคา 1,200 บาท  ที่ Thaiticket major ทุกสาขา และ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 938 5959 , 089 811 1801และ www.seasonoflovesong.com

ที่มา:  บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>

วงเคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน รวมพลังมอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>