เอ วราวุธ ขำกรามค้าง!!! เจอแก๊ง “เบบี้ไมม์” คณะละครใบ้สุดฮา บุก “สเต็ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

“STEP RIGHT UP  (สเต็ป ไรท์ อัพ)  ใครเก่ง…ใครได้”  ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย.นี้ มาร่วมลุ้นเรียกเสียงฮาไปกับการแข่งขัน ของเหล่าดาราที่มาร่วมพิสูจน์ความเก่ง กับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ทั้ง บิว-กัลยาณี  เจียมสกุล , เอกราช สุวรรณภูมิ , โจนัส แอนเดอร์สัน , ต่าย เชิญยิ้ม  พร้อม  “เบบี้ไมม์”  คณะละครใบ้ 3 หนุ่มชาวไทยที่ผ่านการแสดงบนเวทีระดับเอเซียมาแล้ว ที่ขอมาโชว์ลีลาการแสดงละครใบ้ จนทำเอาทุกคนต้องขำจนกรามค้างน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

ที่งานนี้แต่ละคนต่างก็มุ่งมั่นกับการโชว์ฝีมือและลีลาแข่งเกม เพื่อคว้ารางวัลกลับบ้านไปให้ได้ ทั้งเกม  “แก้วตาพี่” กับการสไลด์แก้วน้ำให้ไปหยุดในจุดที่กำหนดให้ได้ , “เด้งเดียว…เสียว…ได้” ต้องขว้างลูกเทนนิสให้เด้งบนโต๊ะ 1 ครั้งให้ลงห่วงพอดี , “แขวนฉันที่พี่จ้า”  กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้อยู่บนราวให้ได้

โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม “เบบี้ไมม์”  ที่ขอโชว์การแสดงละครใบ้สุดฮาจนทำเอา “ป๋าเอ” ถึงกับหลุดขำจนหน้าแดง แถมยังบอกว่า “ตื่นเต้นมากครับ ปกติเคยเล่นแต่ละครใบ้ ไม่เคยมารายการเกมโชว์แบบเต็มตัว ไม่เคยลุ้นขนาดนี้มาก่อน ปกติมีแต่ทำให้คนอื่นลุ้นไปกับการแสดงของเรา แต่ครั้งนี้เราต้องมาลุ้นเอง ตื่นเต้นมากมือสั่นเลย แสดงละครใบ้ยังไม่ยากขนาดนี้เลย ครั้งนี้ก็มาโชว์แบบเล็กๆ น้อยๆ หากใครอยากดูการแสดงของพวกเราแบบเต็มๆ ก็สามารถมาดูการแสดงBangkok Street Show 2013 (แบงคอก สตรีท โชว์ 2013) งานมหกรรมการแสดงสตรีทโชว์นานาชาติ ที่นอกจากพวกเราแล้ว ยังมีนักแสดงชั้นนำจากทั่วโลกมาโชว์กันให้ดูอย่างจุใจเลยครับ ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา บ่าย 3 โมง –  3 ทุ่ม ณ สวนลุมพินี งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานเลยนะครับ

ส่วนงานนี้ใครจะเก่ง ใครจะได้รางวัลติดมือกลับไปได้บ้าง มาติดตามชมและร่วมลุ้นไปด้วยกันในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 22  พฤศจิกายนนี้  เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BBM48 Babymime Show” เปิดขายบัตรแล้ว! โชว์แสนสนุกและสร้างสรรค์สำหรับคุณหนูๆ ห้ามพลาด!

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!! >>

มิ้น มิณฑิตา – ปั้ม สหรัส ปะทะ น้านง – น้าพวง เชิญยิ้ม โชว์ “ตีท้ายขวด” ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

ศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ ชวนเหล่าศิลปินร่วมสร้างความสุขย่านสำโรง

เป๊ก เปรมณัช ขอ “แม่น…รูหนู…นะ” !!! มั่นใจแข่งเกมคว้ารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”