“วงลีลาวดี ควอเตท” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “Rewind Remind Concert by Leelawadee Quartet’s” รวมสุดยอดศิลปินลูกกรุง-ลูกทุ่ง-เพื่อชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด !!! กับการรวมตัวของสุดยอดดนตรีหลายแขนง ทั้ง ดนตรีคลาสสิค ลูกกรุง ลูกทุ่ง และเพื่อชีวิต สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง “ลีลาวดี ควอเตท” คอนเสิร์ต “Rewind Remind Concert by Leelawadee Quartet’s” (รีไวน์ รีมายด์ คอนเสิร์ต บาย ลีลาวดี ควอเตท) โครงการคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี (HIV) วัดพระบาทน้าพุ จ.ลพบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงละครแห่งชาติ (ประเทศไทย)

นายสุวรรณ มโนษร หัวหน้าวงลีลาวดี ควอเตท กล่าวว่า “วงลีลาวดี ควอเตท” เป็นวงดนตรีเครื่องสายบรรเลงเพลงคลาสสิค ที่เกิดจากการรวมตัวมากว่า 10 ปี ของนักดนตรีมีฝีมือในด้านเพลงคลาสสิค โดยจัดคอนเสิร์ต Rewind Remind Concert by Leelawadee Quartet’s” (รีไวน์ รีมายด์ คอนเสิร์ต บาย ลีลาวดี ควอเตท) เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่หลงรักเพลงคลาสสิค อีกทั้งเพื่อการกุศลช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี (HIV) วัดพระบาทน้าพุ จังหวัดลพบุรี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะได้ประทับใจกับบทเพลงสไตล์คลาสสิค สัมผัสกับเสียงดนตรีเครื่องสายที่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังถือเป็นสุดยอดของคอนเสิร์ตที่เป็นการร่วมตัวของเพลงหลากหลายแขนงทั้งเพลงคลาสิค ลูกกรุง ลูกทุ่ง และเพื่อชีวิต จากแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, สุนารี ราชสีมา และ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ กับบทเพลงที่หลายๆ คนคิดถึง และคาดไม่ถึง แสดงรอบเดียวในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติ (ประเทศไทย) ถนนราชินี บัตรราคา 700 1,000 และ 1,500 บาท สามรถจองบัตรได้ที่ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456

เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ กล่าวเสริมว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ดูแล้วจะเสียใจมากครับ รับประกันว่าทุกคนจะต้องประทับใจ ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญ นอกจากนี้ยังมีพี่ปู-พงษ์สิทธิ์, พี่สุนารี ราชสีมา ร่วมกับพี่อี๊ด-สุวรรณ มโนษร มือไวโอลินระดับต้นๆ ของเมืองไทย หัวหน้าวงลีลาวดี ควอเตท ที่จัดขึ้นเองเป็นครั้งแรก โดยเงินรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี งานนี้มีเซอร์ไพรท์ บนเวทีอีกมากมาย แม้กระทั่งนักร้องเองก็ยังเซอร์ไพรท์ครับ แล้วเรามาเจอกันในคอนเสิร์ตนะครับ”

สุนารี ราชสีมา เล่าถึงการ่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า อยากจะเชิญชวนแฟนๆ ที่ชื่นชอบบทเพลงและดนตรีอันไพเราะมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันมากๆ ซึ่งสุก็เป็นหนึ่งในนักร้องรับเชิญในงานนี้ด้วย สุจะมาร้องเพลงให้ทุกท่านฟังอีกหลายๆ เพลง พร้อมกับเพื่อนพ้องในวงการเพลงอีกหลายแขนง บอกตรงๆ ว่างานนี้รับรองคุ้มแน่ๆ มาเป็นกำลังใจกันนะคะ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครแห่งชาติเจอกันแน่ๆ ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

MCT พาคุณย้อนเวลาสัมผัสเพลงรักครั้งใหญ่ ไปกับศิลปินกว่า 20 ชีวิต ทุกยุค ทุกสมัย บนเวที “Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” >>

“สุนารี-เก่ง” นำทีมชวนคนไทย สร้างปรากฏการณ์ “แสงแห่งรัก” พร้อมกันทั้งแผ่นดิน

มาแล้ว มาแล้ว… เด้อจร้าเด้อ!!! โปสเตอร์อ้าย “โตโน่” และชาวคณะ หมู่เฮาชาว “ส่มภัคเสี่ยน” เอ็ม พิคเจอร์สฯ จัดเต็ม 8 แบบแซ่บทุกคน >>