แจ๊คเกอรีน เผยข่าววงใน “มีความรักกับคนในวงการ!!!” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เป็นนักข่าวสาวที่มีแฟนคลับติดตามในโซเชียล ไม่แพ้ดาราดังๆเลยทีเดียว สำหรับ “แจ๊คเกอรีน – พัฒนะชัย อดิเรก” แห่งทีวีพูล ที่เรามักเห็นหน้าผ่านทางหน้าจอเป็นประจำ กับบุคลิกสาวเปรี้ยว ซึ่งปกติจะเห็นเธอเป็นฝ่ายถามและเม้าท์ดารา แต่เมื่อมารายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ครั้งนี้กลับเป็นฝ่ายโดนถาม พร้อมข่าวที่เม้าท์กันว่า “เธอมีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิง”

ซึ่งงานนี้ สาวแจ๊คเกอรีน ขอเผยทุกเรื่องราวของชีวิตในรายการว่า “เรื่องความรักขนาดชายจริง หญิงแท้ กว่าจะหากันเจอยังยาก สำหรับเราคงไม่ต้องพูดถึง เราไม่เชื่อในรักแท้ มีแฟนครั้งแรกก็ตอนมาทำงานที่ทีวีพูล      ตอนนั้นรักเค้ามาก ยอมทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เราทำงานเป็นนักข่าวไม่มีเวลาตายตัวก็ทำให้ห่างกัน จนเค้าทิ้งเราไปมีคนอื่น ความรักแต่ละครั้งเรามักเป็นฝ่ายโดนทิ้ง เรารักพ่อ-แม่  รักเพื่อน รักงานดีกว่า

            ตั้งแต่ทำข่าวมาเราได้เห็นความรักของคนในวงการหลากหลายรูปแบบ ทั้งสุข , เศร้า , สมหวัง , คู่รักตามกระแส , รักเพราะต้องโปรโมทละคร รวมถึงคู่จิ้นต่างๆ และด้วยความที่เราสนิทกับดาราหลายคน อย่าง บอย – ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ , กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ  คนที่มาตามเราในอินสตราแกรม ก็มักจะชอบจับคู่คนนู้นคู่คนนี้ แต่เป็นแบบขำๆ มากกว่า ส่วนที่มีข่าวว่าเรากินดารามาแล้วหลายคน เราไม่เคยกินนะขอบอกเลย แต่ถ้าถามว่าเคยมีดารามาจีบไหม??? ขอบอกเลยว่า “มี” ค่ะ”

            ส่วนคนนั้นจะเป็นใคร มาติดตามชมในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์วันจันทร์ที่  25  พฤศจิกายน 2556      เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>