“ริด้า” เหวอ!! เปิดฉาก “มาเฟียฯ” ถูก “นักเลง” ไล่ตื๊บ!!

ละครเรื่อง “แสนซนค้นรัก” จบปุ๊ป!! คุณแดงสุรางค์  เปรมปรีดิ์ ก็ส่งละคร “มาเฟียตาหวาน” ให้นางเอกลูกหม้อ “ริด้า-ณัฐพิมล  นาฎยลักษณ์” เล่นต่อเลย  แต่ครั้งนี้ได้พลิกบทบาทใหม่  ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายทั้งเรื่อง เพื่อมารับตำแหน่ง  “มาเฟีย”  สืบทอดอำนาจจากบรรพบุรุษ  งานนี้สาวริด้าเลยได้เล่นบทห้าวเป้งสมใจเลยทีเดียว  เป็นฉากที่ สาลี่(ริด้า)กับเปี๊ยก(กิ๊ฟ ชวนชื่น) ถูกพวกนักเลงตามมาทวงเงินคืน  สาลี่กับเปี๊ยกเลยเกิดการสู้กับพวกนักเลง จนเกิดการชุลมุลวุ่นวาย ก่อนจะหนีเอาตัวรอดไปได้

ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์  รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่สมบัติทัวร์ ย่านวิภาวดี ฉากนี้ริด้าจะต้องเล่นเป็นคนขายล๊อตเตอรี่ให้ผู้โดยสาร  ระหว่างที่กำลังขายล๊อตเตอรี่อยู่    จู่ๆ พวกนักเลงก็วิ่งไล่ต้อนกิ๊ฟ ชวนชื่น มาถึงตัวริด้าพอดี    ริด้าเกิดอาการเหวอ!! รู้ตัวว่างานเข้าซะแล้ว    หัวหน้านักเลงเห็นริด้าซึ่งเป็นลูกพี่กิ๊ฟก็ทวงเงินทันที   พอริด้าตอบว่าไม่มี   พวกนักเลงเลยจะลงมือยำริด้ากับกิ๊ฟ    งานนี้ริด้าเลยต้องงัดมารยาร้อยเล่มเกวียนมาหลอกล่อให้พวกนักเลงตายใจ  พอได้ทีก็จัดการเอาแผงล๊อตเตอรี่กระหน่ำฟาด  จนพวกนักเลงกระเด็นไปกองที่พื้น  ฟากกิ๊ฟก็ร่วมด้วยช่วยกัน     จัดการรุมสกรัมพวกนักเลงหัวไม้ทันที  ก่อนจะพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด  พวกนักเลงจะวิ่งไล่ตามแต่ก็ไม่ทัน  ล้มลุกคลุกคลานไม่ท่า เพราะลื่นฟองสบู่ที่เค้าล้างรถกันอยู่  จนตัวเลอะเทอะเปรอเปื้อนไปตามๆ กัน    ผู้กำกับขอถ่ายคัตตอนที่ริด้าเตะเป้าจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม  เพิ่มเติมเพื่อให้สมจริง  ริด้าซ้อมเตะอยู่นานก็ไม่ได้ซักที    กล้าๆ กลัวๆ เพราะกลัวพลาดไปโดนกล่องดวงใจรุ่นพี่เข้า  งานนี้ร้อนถึงกิ๊ฟต้องออกโรงมาช่วยสอนเทคนิค     เตะผ่านกล้องให้เสมือนว่าโดนจริงๆ  จึงทำให้ริด้าเข้าใจและถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี

ติดตามชมละครมาเฟียตาหวาน  ได้ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3   เสนอเป็นตอนแรกจ้า!!

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“งัด” ปั้นนักแสดงหน้าใหม่!! เปิดกล้องละครเยาวชน “คุณหนูแข้งทอง”

“ริด้า” บุกช่วย “จอร์จ” ปิดฉาก “มาเฟียตาหวาน”!!

“จอร์จ” สุดฮา!! พา “กิฟท์-อ๋อง” ปลอมตัวแต่งหญิง!!

“ริด้า-จอร์จ”ขำ!! บ๊อกเซอร์คลุมหัวหนีผี!!

“จอร์จ”ส้มหล่น!!เสียบบท “พระเอก”