“หูแว่ว” เพลงประกอบฯ ซิกเซ้นส์ ติดหู !! “มิวสิค” ร้องเอง เล่นเอง…

ฮิตติดหูหลายๆคนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลง “หูแว่ว” ของหนุ่มมากความสามารถ   “มิวสิค – รัชพล แย้มแสง” ศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย เพราะตอนนี้ถูกจับไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “ซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2” ความดีใจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เพราะนอกจากหลายคนจะชื่นชมในเรื่องเพลง ยังชมไปถึงความสามารถในการแสดงของหนุ่ม “มิวสิค” ในเรื่องนี้อีกด้วย จะเป็นอย่างไร ลองให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังดีกว่า

“สำหรับกระแสเรื่องการแสดงในละครเรื่อง “ซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2” มีคนพูดถึงเยอะ หลายๆคนที่พูดถึงส่วนมากจะชื่นชอบนะ บอกว่าตลกดี ไม่ค่อยเห็นผมในคาแรคเตอร์นี้เท่าไหร่ ส่วนมากจะนิ่งๆมากกว่า พอมาเจอบทแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกแตกต่างออกไป บางคนที่เจอผมก็จะเรียกว่า “ก๊อง” ซึ่งคือชื่อตัวละครในเรื่องนี้ จนทุกวันนี้เข้าใจว่าตัวเองชื่อ “ก๊อง” แล้วนะ (หัวเราะ) นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว เพลงของผมที่มีชื่อเพลงว่า “หูแว่ว” ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกอบละครเรื่องนี้ด้วย จะเป็นเพลงของตัวละครหลักซึ่งก็คือ “วาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ที่มีสัมผัสพิเศษทางด้านการได้ยิน ฟีดแบ็คเพลงนี้ถือว่าไปได้สวยครับ ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าเพลงใคร บางคนไปค้นหาเพลงนี้ทางเน็ตนะครับ ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจ ที่มีคนชื่นชอบเพลงนี้ ยังไงผมฝากทั้งละคร แล้วก็เพลงด้วยนะครับ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ขอบคุณมากๆนะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เพลง
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอส เอฟ พา มิวสิค – เจนนิษฐ์ นำทีม #BNK48 แจกความสดใส ในงานกาลา พรีเมียร์ภาพยนตร์เอ็กซ์คลูซีฟเรื่อง “Where we belong” >>

‘ชิปปี้’ ปลื้ม Six Sense2 กระแสดีเกินคาด กับบท “สาวมนต์ดำ” ในละครเรื่องแรก

“โบว์” สัมภาษณ์เสียงแหบ!! แก้หน้าใช้ภาษามือมีหนุ่มอาสาช่วยแปล

“มิวสิค” สารภาพรักสาว ผ่านเพลงใหม่ “หูแว่ว” อวด!! ร่วมงาน “ว่านไฉ” หนุ่มหัวใจอินเลิฟ

“นก-จริยา” แม่ตัวร้ายในจอ ชีวิตจริงแสนดีได้ใจลูก