“ณิชา ณัฎฐณิชา” ขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดง ประกบ ซุปตาร์ “เจมส์ จิรายุ ” แดง ธัญญา การันตี กับบทบาท “สมฤดี” ใน “ทองเนื้อเก้า”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงช่อง 3  ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิย์ผู้ที่จะถ่ายทอดบทบาท  สมฤดี หรือหนูสม คุณครูสาววัย 25 ในทองเนื้อเก้า ประกบคู่พระเอก “เจมส์ จิรายุ”กับเรื่องแรกที่เธอทุ่มเทเต็มที่

โดย ณิชาเผยว่า  ตื่นเต้นและก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ เพราะว่าพี่ๆเป็นมืออาชีพกันทุกคนเลยคะ ซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็นสมฤดี สมฤดีจะเป็นผู้หญิงที่มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากคุณยายวิมลมาตั้งแต่เด็กๆ และยังเป็นเพื่อนบ้านกับพระวันเฉลิม ณิชาได้ไปเรียนการแสดงกับครูเงาะมาคะ แล้วก็มีเวิร์คช็อปก่อนแสดงคะ ซึ่งพี่อ๊อฟก็จะคอยสอนว่าการแสดงคืออะไร เราเคยมีเรื่องราวที่ผ่านมาอะไรบ้าง เราต้องมีเรื่องราวก่อนเข้าฉาก ส่วนป้าแมวก็จะบอกว่าอย่าลืมยิ้มนะ อย่าเกร็ง ช่วยให้ณิชาสบายขึ้นคะ    ณิชาก็พยายามทำให้ออกมาดีที่สุด ตั้งใจที่สุด ฝากผลงานเรื่องแรกของณิชาด้วยนะคะ ทุกคนในกองรวมถึงณิชาตั้งใจทำงานกันเต็มที่จริงๆค่ะ ก็ฝากติดตามชมทองเนื้อเก้าด้วยนะคะ”  นอกจากนี้ผู้จัดมือทอง พี่แดง ธัญญา ผู้คัดเลือก ยังการันตีถึง นางเอกสาวคนใหม่ว่าเหมาะสุด กว่าจะเลือกตัวละครนี้ได้ก็นานนะคะ เพราะพี่ต้องจินตนาการว่าตัวละครตัวนี้เป็นแบบไหน ควรเป็นยังไง เหมือนเจมส์จิ แหละที่พี่เห็นและว่าคนนี้นะใช่ ตัวละครตัวนี้บทน้อย จึงอยากได้เด็กน่ารัก น่าเอ็นดู จากที่คัดมาแล้ว พี่ว่าณิชาเหมาะที่สุดกับบทนี้

ติดตามชม ‘ณิชา’ กับบทบาท ‘สมฤดี’ ใน “ทองเนื้อเก้า”  ตอนอวสาน คืนวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา  20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

“ณิชา-ณัฏฐณิชา” ดีใจ ได้เล่น “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” หนังเรื่องแรกในชีวิตกับค่าย “จีดีเอช” รอชมพร้อมกันทั่วโลกที่ Netflix

“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

ต่อ – กัปตัน – ณิชา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมงานกับ Coach ในแคมเปญโปรเจ็คพิเศษ #CoachFW19 #CoachNY >>

#ณิชา หลั่งน้ำตาหลังได้รับชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระปฐมบรมราชโองการ” ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต >>