“ลิฟท์-สุพจน์” เฮี้ยนจัด!!! โผล่กลางโลงศพ ใน “เณรจ๋า”

ใกล้ถึงตอนอวสานเข้าทุกทีแล้ว สำหรับซิทคอมเรื่อง  “เณรจ๋า”   ต้องบอกก่อนเลยว่าเสาร์ที่  23 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาดชมเด็ดขาด เพราะถึงจุดไคลแมกซ์ของเรื่องแล้ว!!  ปมคดีของ “เสือตุ๋ย”   โจรพันหน้าที่อาละวาดไปทั่วหมู่บ้าน     บางบันเทิงก็จะเริ่มคลี่คลายสักที!!!!

จากเหตุการณ์เก่า ที่ทุกคนกำลังเศร้าใจ กับการจากไปของ “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) ทางโรงพยาบาลจังหวัดจึงรีบส่ง “หมอวิทย์”  (ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์)  มาอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้ว่าทางเจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารมาผิด  “หมอนาวา”   ยังไม่ตาย แค่ยังนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล  สิ่งที่เป็นปริศนาที่สุดในตอนนี้คือ ใครอยู่ในโลงศพ!?!

แล้วความจริงก็เปิดเผยเมื่อจู่ๆ โลงศพก็สั่นและฝาโรงก็เปิดออกเองท่ามกลางความตะลึงของคนทั้งหมู่บ้าน      และแล้ว  “ลิฟท์-สุพจน์  จันทร์เจริญ”   ที่มารับเชิญในบท “เสือตุ๋ย”  ตัวจริง  ก็โผล่ขึ้นมาจากโลงศพ แถมยังจ่อปืนขู่เตรียมยิงชาวบ้านทุกคนที่ไม่ยอมยกสิ่งมีค่าให้  จากนั้นก็บุกมาปล้นที่บ้านของ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)     และจับคนในครอบครัวมัดรวมกันจะได้สะดวกต่อการขโมยของ  แต่ระหว่างที่ยื้อยุดฉุดกระชากอยู่นั้น ปืนของเสือตุ๋ย  ก็ลั่นไปเฉียดหัวใจของ  “เพียงฟ้า”  ทำให้เธอมีอาการสาหัสและสลบคาที่!!!

เรื่องราวชุลมุลเหล่านี้ จะคลี่คลายอย่างไร  “เพียงฟ้า” จะเป็นอะไรหรือไม่??  “หมอนาวา” จะฟื้นหรือเปล่า?? ตำรวจจะจัดการกับ “เสือตุ๋ย” ได้อย่างไร??  ติดตามความเข้มข้นของซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ความหวัง”    เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน  เวลา 9.10 น.  ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>