“ปังปอนด์-แวมป์” ฟิตจัด! ลุยงาน!พิธีกรไฮสคูล….หลังพักฟื้น 3 เดือน

เรียกว่ามุมานะและตั้งใจทำงานเอามากๆ สำหรับหนุ่ม “ปังปอนด์จิรภัทรหนึ่งในสมาชิก “วงแวมป์” หลังพักฟื้นจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มมากว่า 3 เดือน พอกระดูกและเส้นเอ็นที่ข้อเท้าเริ่มเข้าที่ “ปังปอนด์” ฟิตจัดมาลุยงานพิธีกรรายการ “ไฮสคูล” ทางช่อง “ยูแชนแนล” ทันทีเลยจ้า

ปังปอนด์ “พักฟื้นมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วครับ ช่วงที่รถล้มตอนนั้นทำผมเครียดเลย เพราะไหนจะงาน ไหนจะเรียน เครียดไปหมดเลย ส่วนเรื่องบาดแผลก็ดีขึ้นครับ แต่ตรงข้อเท้ายังปวดๆ เพราะมันยังระบมอยู่ ช่วงนี้หมอก็ให้กายภาพบำบัดบ่อยๆเรื่อยๆ ผมเลยต้องหัดเกร็งให้กล้ามเนื้อมันได้ขยับตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อมันคลายตัว อาการทั่วๆไปตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะครับ แต่ยังไม่สามารถเดินหรือยืนได้นานๆ แต่ก็เรียกว่ากลับมาเกือบ80เปอร์เซ็นต์แล้วครับ…ส่วนครั้งแรกที่รู้ว่าตัวเองจะได้กลับมาเป็นพิธีกร แล้วมาคู่กับพี่ปุ่นรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับ(หัวเราะ) เพราะส่วนตัวผมชอบเดินทาง ชอบตะลุยอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้จะอยู่แต่ในสตูอย่างเดียว พอได้ออกมานอกสถานที่เลยชอบเลยครับ สนุกดี แต่ก็อาจจะไม่ได้เดินตลอดทั้งเทป เพราะขายังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่ยังไงผมก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุดครับ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “ปังปอนด์” ได้ในรายการ Hi School (ไฮสคูล) ทุกวันอังคาร เวลา 13.00 น. วันเสาร์ เวลา 09.00 /21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” หนุ่มหล่อขอเป็นทาสแมว >>

#ปังปอนด์ ตีบทแตก! จนคนดูหมั่นไส้ ใน #รูปทอง >>

นักแสดง New Face ช่อง GMM25 รับรางวัลญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๙ >>

“ปังปอนด์-อัครวุฒิ” เล่น “ลายหงส์” แจ้งเกิดเต็มตัว!! เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจชะนี เก้งกว้าง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”