“ตั๊ก ศิริพร” รับเคยคลั่ง “นิด อรพรรณ” จนหนีออกจากบ้าน ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 24 พ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 24 พ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ส่งท้ายเดือนไปกับแก็งสาวปากหวาน “ไอซ์ อภิษฏา-พีค ภัทรศยา-ซานิ” และแก็งหนุ่มปากดี “เต๋อ-สมจิตร จงจอหอ-หยวน นิธิชัย” โดยมี 2 สาวเสียงดี “ตั๊ก ศิริพร-ตั๊กแตน ชลลดา” ออกมาเผยประสบการณ์วัยเรียนที่ไม่ธรรมดา กับคำถาม “ใครเคยหนีมากรุงเทพคนเดียว เพื่อตามหาดารา”

“ตั๊ก” เล่าว่า “ตอน ม.3 มีปัญหากับพ่อเลี้ยง เข้ากันไม่ค่อยได้ แม่ก็ห้ามไม่ค่อยให้ไปเที่ยวไหน อยากมีอิสระบ้าง ไม่อยากอยู่บ้าน เลยขโมยสร้อยน้องไปขาย ซื้อตั๋วรถทัวร์มากรุงเทพฯ มาคนเดียวด้วย เป้าหมายคือบ้าน “พี่นิด อรพรรณ” เรามองพี่เค้าเป็นไอดอล ฉีกที่อยู่จากหนังสือ พอลงรถก็เรียกแท็กซี่ไป พอไปถึงคนที่บ้านบอกพี่นิดไม่อยู่ ตอนนั้นเข่าอ่อน ร้องไห้เลย เงินก็หมดแล้ว ไม่รู้จะไปไหน โชคดีที่คนขับสงสาร เลยพาไปอยู่บ้าน ไปถึงก็เล่าเรื่องเราให้ลูกกับเมียฟัง ทุกคนต้อนรับอย่างดี พาเราออกไปโทรศัพท์หายาย นัดเจอกันที่รถทัวร์ สุดท้ายก็นอนบ้านลุงขับแท็กซี่คืนหนึ่ง แล้ววันรุ่งขึ้นยายก็มารับกลับค่ะ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 24 พ.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>