ส่งกระเช้าท็อปส์ มอบสีสันความสุขและการให้…สู่ทหารชายแดนใต้

นับเป็นภารกิจและความตั้งใจจริงของ ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่จะช่วยเติมเต็มความสุข ความห่วงใยและเพิ่มสีสันรอยยิ้มให้กับทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบอสสาวคนเก่ง ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ จับมือ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กองทัพบก, บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อแคมเปญ Tops Share The Season’s Blessing (ปีที่ 2) “ท็อปส์ ส่งต่อความสุข ไม่มีที่สิ้นสุด… ให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” จัดกิจกรรมระดมทุนซื้อเสื้อเกราะผ่านแคมเปญกระเช้าปีใหม่ 2014 เพื่อส่งต่อการให้และสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข ระหว่างวันนี้ – 31 มกราคม 2557

งานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะคุณภัทรพร แห่ง ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำแนวคิด “สีสันแห่งความสุข” มาสานต่อแคมเปญ “ท็อปส์ ส่งต่อความสุข ไม่มีที่สิ้นสุด… ให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้อเสื้อเกราะให้ทหารผู้เสียสละ จึงมีคนดังอาทิ พันเอกวินธัย สุวารี และนักร้องนักแสดงนำทีมโดยนักร้องหนุ่มฮอตอย่าง ฮั่น เดอะสตาร์อิสริยะ ภัทรมานพ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนคลับได้โยกกันเบาๆ พร้อมขันอาสานำทีมชวนคนไทยร่วมบริจาค พร้อมด้วยสาวสวยใจบุญ ปริศนา กัมพูสิริ, อาภา ภาวิไล ฯลฯ

“ในทุกๆ ปีจะมีคนซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน เราจึงใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรมตอบแทนสู่สังคมด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “ท็อปส์ส่งต่อความสุขไม่มีที่สิ้นสุด… ให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งต่อความสุข โดยในปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เราจึงเดินหน้าสานต่อแคมเปญนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยได้รับความร่วมมือที่ดีจาก (กอ.รมน.) กองทัพบก และพิเศษในปีนี้เรายังได้พาร์ทเนอร์อย่าง บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ที่มีแนวคิดจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเหมือนกันมาร่วมแคมเปญดังกล่าว และเรายังคัดสรรสินค้ากว่า 1,000 รายการจากทั่วทุกมุมโลก จัดลงกระเช้ากว่า 80 รูปแบบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าทุกกระเช้าจาก ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระเช้าเพื่อให้ทั้งผู้รับและผู้ให้สุขใจในโอกาสร่วมกันส่งต่อการให้ครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปีอีกด้วยค่ะ”

ด้านตัวแทนของทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ พลตรีนักรบ บุญบัวทอง รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการที่ 5 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เผยว่า “ต้องขอบคุณ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ที่เป็นผู้ริเริ่มโครงการและยังจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว เพื่อช่วยกันสร้างขวัญและส่งกำลังใจให้ทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีรอยยิ้มแม้ต้องอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ความไม่สงบ โดยหวังว่าโครงการดีๆ แบบนี้จะยังคงได้รับความร่วมมือจาก คนไทยต่อไปจนกว่าเหตุการณ์จะคลี่คลายครับ”

ส่วน ผู้พันต๊อด-พันเอกวินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงการลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติหน้าที่รั้วของชาติว่า “นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์รุนแรงบริเวณ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งทำให้เกิดการสูญเสียอย่างมากมาย สิ่งสำคัญคือชีวิตของทหารผู้กล้าที่ต้องมาสละชีพจากเหตุการณ์นี้ จึงเป็นเรื่องน่ายินดีเมื่อทราบว่าทาง ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของหน่วยงานภาครัฐ และให้การสนับสนุนจัดกิจกรรมระดมทุนซื้อเสื้อเกราะต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อจะได้เป็นขวัญและกำลังใจให้กับพวกเรา ทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปครับ”

นางสาวไทยปี 2555 โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ ที่มาร่วมเป็นกระบอกเสียงชวนคนไทยทำความดี ด้วยการสมทบทุนซื้อเสื้อเกราะกันกระสุนให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เผยว่า “โบว์ลิ่งได้มีโอกาสแสดงหนังรับบทเป็นสาวมุสลิมและต้องลงพื้นที่จริงที่ จ.ปัตตานี ซึ่งไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ทุกคนมีน้ำใจและไมตรีที่ดีต่อกัน และยังได้ทราบและเห็นของจริงเลยว่าพี่ๆ ทหารทุกคนเต็มใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ดูแลทุกข์สุขชาวบ้านและมีความเสียสละเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมกันคนละไม้ละมือเพื่อส่งกำลังใจเป็นเสื้อเกราะผ่านกระเช้าของขวัญปีใหม่ด้วยกันนะคะ”

และ หนุ่มฮั่น บอกว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยเหลือทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ และอยากให้ทุกคนมาร่วมด้วยช่วยกัน เสริมสร้างกำลังใจ และส่งต่อความสุขไปยังพี่ๆ ทหารด้วยกันนะครับ”

เลือกส่งต่อความสุขด้วยสีสันของกระเช้าปีใหม่จาก ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อมอบให้คนที่คุณรักและสนับสนุนโครงการ “ท็อปส์ ส่งต่อความสุข ไม่มีที่สิ้นสุด… ให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” ได้อีกหลายช่องทาง ที่ร้านท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ 1.ร่วมบริจาคผ่านบาร์โค้ดครั้งละ 10 บาท ณ จุดแคชเชียร์ 2.สมทบทุนผ่านกล่องบริจาคที่จุดบริการลูกค้า 3.ซื้อสินค้าโค้ก แฟนต้า สไปรท์ ขนาด 1.5 ลิตร ร่วมบริจาค 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2557

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก!! ‘ท็อปส์’ ชวน #ฟิล์มธนภัทร #ทีมบอสวศิน ร้องเพลงรัก อ้อนแฟน พร้อมรณรงค์ เซย์โน งดใช้ถุงพลาสติก >>

ฟิล์ม ธนภัทร ร่วมงาน “ท็อปส์…ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม”

#เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมโชว์เปิดงาน ท็อปส์ทำนำชุมชนยั่งยืน วันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค นี้ที่เซ็นทรัล พลาซาบางนา

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

“พุฒ” งัดลีลา โชว์ตำน้ำพริกมะขามสุดแซบ เผยเสน่ห์หนุ่มบ้านไร่ตัวจริง !!