ครั้งแรก “น้ำชา” ประกบปากจูบจริง “เธโอ” จบปัญหารัก “แมน” ในมิวสิกวีดิโอ “ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง”

แรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวแซบ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับซิงเกิ้ล “ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง” เพลงเศร้าปวดใจสุดๆ ที่ “น้ำชา” ตั้งใจมอบให้ทุกคนที่กำลังมีอาการหมดแรง ล่าสุดยอมประกบปากจูบจริงครั้งแรกในชีวิตการทำงาน ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอเรื่องราวดราม่าน้ำตาท่วม กับบทสรุปความรักที่ผิดหวังของ “น้ำชา” ซึ่งในเรื่อง “น้ำชา” และ “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน แต่หลังจากนั้น “น้ำชา” ก็รู้ความจริงว่าสามีตัวเองมีครอบครัวแล้ว เลยต้องตัดใจทั้งๆ ที่ยังรัก โดยมี 2 เพื่อนเกย์ทำหน้าที่ดูแลปลอบใจ ซึ่งได้คู่เน็ตไอดอล “เธโอ อคิราห์ และ แทนไท รัตนทัต” มาร่วมแสดง แถม “เธโอ” ยังต้องสวมบทเป็นผู้ชายคนใหม่ของ “น้ำชา” ลงทุนประกบปากจูบจริงสุดดูดดื่ม โชว์ให้ “แมน” เห็นชัดๆ เพื่อจบปัญหาความรักในครั้งนี้

          “น้ำชา” เล่าว่า “สำหรับเพลงนี้ชาว่าเหมาะกับทุกคน อาการหมดแรง ทะเลาะ เหนื่อยใจ ผิดหวัง แล้วก็หาทางออกในแบบของตัวเอง ซึ่งในมิวสิกฯ ในเรื่องชาแต่งงานกับพี่แมนโดยที่ไม่รู้ว่าพี่แมนเคยมีครอบครัวแล้ว ก็เสียใจแล้วก็เลือกที่แยกทางออกมา โดยทำให้เข้าใจว่าเรามีคนอื่น ด้วยการจูบกับ “เธโอ” เพื่อนชายให้เห็น ซึ่งเค้าไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเพื่อนเราเป็นเกย์ เป็นฉากที่ตื่นเต้นมาก เกร็งมากค่ะ เป็นที่สุดของเลิฟซีนเท่าที่เคยแสดงมาเลยค่ะ ฝากติดตาม และติชมกันด้วยนะคะ”

          “แมน” เผยว่า “ไม่ได้เล่นมิวสิกฯ มาประมาณ 5 ปีแล้ว ได้ร่วมงานกับน้ำชายินดีมากครับ ติดตามผลงานน้องมาตลอด น้องเก่งรอบด้าน เรื่องร้องเพลงสุดยอดอยู่แล้ว การแสดงก็เยี่ยม สวย น่ารัก ครบครับ ก่อนเข้าฉากก็นั่งสมาธิครับ แรกๆ ก็เขินๆ มีฉากหอมหน้าผาก พอสนิทก็เข้าบทกันได้ง่ายขึ้น ส่วนบทที่รับในมิวสิกฯ ก็เป็นผู้ชายที่เคยทำตัวพลาดพลั้งไปสมัยวัยรุ่น สุดท้ายก็ทำให้เราต้องสูญเสียคนที่ดีๆ ไป ฝากติดตามด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง” เพลงสุดปวดใจของ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” พร้อมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย.นี้ รายการแบง รูม เวลา 17.00 น. ทางแบง แชนแนล และดาวน์โหลได้แล้วที่ *1230095 และ iTunsstore  สามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/namcha0095

ที่มา:  บริษัท จีอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” สะกดทุกสายตาบนรันเวย์ ส่ง “SHERANUT” ทำแฟชั่นโชว์ใน งาน “ShenZhen Fashion Week 2018” >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>