“ต้อล” ใจเด็ด ยอมสละทั้งชีวิตและหัวใจให้ “อลิส” ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 24 พ.ย.นี้

 “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ ได้นักร้องหนุ่ม “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” พลิกบทบาทมาแสดง ในบท “กันต์” หนุ่มใจร้อน ขาซิ่งมอเตอร์ไซค์ ซึ่งสนิทกับ “อลิส ทอย” ในบท “เกด”  ที่มีร่างกายอ่อนแอ มีโรคหัวใจ เป็นโรคประจำตัว ซึ่งทั้งคู่รู้จักและดูแลกันมาตั้งแต่เด็กๆ ในตอน “หากฉันรู้สักนิด ว่า…”

หลังจากที่ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ)- วิน (นิกกี้)- พลุ (กันต์)” ได้เห็นอุบัติเหตุล่วงหน้าของ “กันต์-เกด” จากบุคคลลึกลับนามว่า F ส่งมาให้ จึงตัดสินใจพา “กันต์” ไปเห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อหาวิธีป้องกันก่อน ซึ่ง “กันต์” ได้เห็นตัวเองนอนพันแผลทั้งตัว แต่ห้องถัดไปพ่อแม่ของ “เกด” กำลังเสียใจที่ลูกสาวเสียชีวิต “กันต์” รับกับเรื่องนี้ไม่ได้เลยวิ่งออกไป “ธรณ์” สังหรณ์ใจว่าครั้งนี้อาจมีเรื่องซับซ้อนมากกว่านี้ จึงขอให้ “ฟ้า” พาไปอนาคต จึงได้เจอกับวินาทีตัดสินใจครั้งสำคัญของ “กันต์” เป็นฉากที่ “กันต์” คิดมาแล้วอย่างดี ยอมเสียสละเป็นคนที่จากไปแทน “เกด” โดยได้ทำเรื่องยินยอมมอบหัวใจให้กับ “เกด” เพื่อที่จะได้กลับมาเป็นสาวแข็งแรงร่าเริง ก่อนที่จะบิดมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว จนเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต “ธรณ์-ฟ้า” พยายามจะห้ามยื้อชีวิตไว้ แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว

“ต้อล” เล่าว่า “เนื้อเรื่องนี้ผมเป็นพระเอกมาก ยอมตายได้เพื่อคนที่เรารัก เลยต้องมาเข้าฉากอุบัติเหตุรถคว่ำ ต้องนอนกับพื้นตอนกลางวัน เลือดเต็มหน้า แต่ก็ท้าทายดีครับ ผมไม่ค่อยได้แสดงฉากประมาณนี้ ส่วนมากจะเป็นพวกอารมณ์ดราม่า หรือคอมเมดี้มากกว่า ก็ฝากให้แฟนๆ ซีรี่ส์ติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้ซึ้งมากๆ ครับ”

“อลิส” เสริมว่า “พี่ต้อลช่วยส่งอารมณ์ได้ดีมาก ในฉากที่อยู่โรงพยาบาล เราตื่นขึ้นมาแล้วไม่มีเค้าอยู่แล้ว ตอนแรกก็ทำการบ้านมาบ้าง แต่พอเข้าฉากจริง พี่ต้อลช่วยส่งอารมณ์จนเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ ร้องไห้ออกมาไม่หยุดเลยค่ะ เสียใจมาก ถ้าคนที่เรารักยอมเสียสละ เพื่อให้เราได้มีชีวิตอยู่ต่อไปเหมือนในเรื่องค่ะ”     

ติดตามชมตอน “หากฉันรู้สักนิด ว่า…” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น็อต-เลโอ” ประมวลภาพคึกคักงาน “BANG MUSIC AWARDS 2014” ใน “เวคคลับ” 7 มิ.ย.นี้

“พิธีกร-ศิลปิน” เผยแพลนเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ !!!

“ต้อล” สุดภูมิใจ คว้าปริญญาให้ “พ่อ-แม่” ชื่นใจ หวานใจ “การ์ตูน” ร่วมแสดงความยินดี

“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้

“ฌอห์ณ” บวชแทนคุณพ่อแม่ หันหน้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “มหามังคโล” แปลว่า “ผู้มีมหามงคลมาก”