ดารา “ทองเนื้อเก้า” ดังกระหึ่มโลกออนไลน์ “จ้อ โต๊ะข่าว” คว้าตัวสัมภาษณ์สด “ดาราสะเด็ดน้ำ”

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของช่อง 3  ที่ทำเรตติ้งได้ถล่มทลายและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของแฟนละคร สำหรับละครรีเมคฟอร์มยักษ์ “ทองเนื้อเก้า” และยังดังไปทั่วโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้     “พี่จ้อ โต๊ะข่าว”ไม่รอช้า รีบคว้าตัวนักแสดงดังมาสัมภาษณ์แบบสดๆกันในรายการ“ดาราสะเด็ดน้ำ”  

จากกระแสละครที่ดังกระหึ่ม วินาทีนี้มีแต่คนพูดถึงละคร “ทองเนื้อเก้า” กันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้      “พี่จ้อ โต๊ะข่าว” เอาใจแฟนละครสุดๆ รีบคว้าตัวนักแสดงดังมาสัมภาษณ์สดๆแบบเอ็กซ์คูลซีฟ 3 สัปดาห์ติดกันรวด ในรายการ  “ดาราสะเด็ดน้ำ”  รายการบันเทิงสุดจี๊ด ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมในรายการแบบสุดๆ มีทั้งความสนุกสนานและเต็มไปด้วยสาระความรู้ที่เข้มข้น อีกทั้งแฟนละครที่ไม่สามารถเข้ามาใกล้ชิดดาราก็ยังสามารถที่จะเข้ามาอยู่ในจอร่วมพูดคุยกันสดๆได้อีกด้วย โดยเทปล่าสุดนี้ พี่จ้อ คว้าตัวนักแสดงดังจากละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งคนที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ยายแล ที่รับบทโดย “แม่แอ๊ว อำภา” มาพร้อมกับ “น้าแป้ง” ที่รับบทโดย “หม่อมเอ็ม อรรถพล” เรียกได้ว่าเปิดรายการมาก็แซ่บกันเลยทีเดียว โดยทั้งคู่ร่วมพูดคุยถึงบทบาทที่ได้รับและกระแสตอบรับดีเกินคาดจนอึ้งไปตามๆกัน พร้อมฝากข้อคิดและอุทธาหรณ์ให้แฟนๆละครอีกด้วย โดยด้านหม่อมเอ็ม ได้นำรถของเล่นสะสมมาโชว์ในรายการอีกด้วย  และอีกเทปถัดไปก็ขนทัพนักแสดงรุ่นเล็กวันเฉลิมทั้ง 3 รุ่น อย่าง น้องยอร์ช ยงศิลป์ – น้องแม็ค ณัฐพัชร์ – น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูล ที่มาพร้อมกับสาวใช้เสียงเหน่อ “มิน รตวรรณ” หรือที่แฟนละครรู้จักในนาม “ไข่ตุ้ม  มาสร้างความสนุกสนานในรายการให้กับแฟนๆละคร เรียกได้ว่าน้องๆทั้ง 3 มีความน่ารักสดใสสมวัยแถมยังเป็นนักแสดงรุ่นเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋วอีกด้วย ตามมาติดๆกับเทปที่คว้าเอาอีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่าเป็นตัวที่มาเติมเต็มด้านความดี อย่าง “ลำยง” ที่รับบทโดย “โซบี โชติรส”  ที่ไม่เพียงแต่มาร่วมพูดคุยเท่านั้น สาวโซบียังโชว์ฝีมือการทำเครปสูตรพิเศษกันสดๆในรายการ พร้อมบอกสูตรการทำเครปกันแบบเคล็ด (ไม่ )ลับกันเลยทีเดียว

โดยพิธีกรอารมณ์ดี จ้อ กิตติพันธ์   กล่าวว่า “ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณช่อง 3 และ ทางบีอีซีไอก่อนเลยนะครับที่ให้โอกาสเราเป็นรายการนำร่อง ดาราสะเด็ดน้ำ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเดินทางมาเร็วขนาดนี้ ครบ 1 ปีแล้ว ก็คิดว่าความสำเร็จของดาราสะเด็ดน้ำที่ผ่านมาก็คงจะเป็นในเรื่องของการที่ แฟนคลับที่อยู่ข้างนอกที่ไม่สามารถเข้ามาใกล้ชิดดาราสามารถที่จะเข้ามาอยู่ในจอร่วมพูดคุยกันสดๆหลายต่อหลายท่าน หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนกับดาราเลยก็มี ทำให้ดารากับแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้ดาราสะเด็ดน้ำก็จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ   ถ้าเป็นไปได้จะลองเสนอช่องดูว่านอกจากทางนิวส์มีเดียที่ท่านผู้ชมสามารถชมได้แล้ว ทางฟรีทีวีจะมีโอกาสไหม ถ้าอยู่ในฟรีทีวีได้มันน่าจะเป็นรายการแรกในประเทศไทยครับ”

นอกจากนี้ ละคร “ทองเนื้อเก้า” กระแสฮอตสุดๆ ถึงขั้น คุณสรยุทธ ยังนำนักแสดงดังในละคร มาร่วมในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” อาทิ นุ่น วรนุช , อำภา ภูษิต , มิน รตวรรณหรือที่แฟนละครรู้จักในนาม “ไข่ตุ้ม” และวันเฉลิมรุ่นเด็กทั้ง 3 รุ่น อย่างน้องยอร์ช น้องแม็ค น้องเมลิค

สามารถติดตามรับชมรายการ“ดาราสะเด็ดน้ำ”สดๆผ่านเว็บได้ทาง www.thaitv3.comเลือก ดาราสะเด็ดน้ำ / google+  fanpage ch3 / โหลด App Thaitv3 / www.sanook.com เข้าไปที่หน้าดารา และสามารถติดตามย้อนหลังทุกเทปที่ออกอากาศไปแล้วได้ทาง www.youtube.com ค้นหาคำว่า ดาราสะเด็ดน้ำ และติดตามความสนุกสนานของ “ดาราสะเด็ดน้ำ” ได้ทุกวันพุธ และ ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>