“เล็ก วงพราว” ฟีเจอร์ริ่งใน “นิทานเรื่องเก่า” เพิ่มพลังร็อคสุดขั้วให้ “รันแรนรัน”

กลับมาอีกครั้งสำหรับวงดนตรีร็อคสุดแนว “รันแรนรัน”  ค่ายโมโนมิวสิค ที่มีสมาชิก เบียร์-สุขวิทย์ เต็งแย้ม, บี-ไวภพ เต็งแย้ม, เทส-วรรษธร ไกเยอร์, หนึ่ง-เฉลิมรัตน์ พฤกษาจันทนา  พวกเขากลับมาคราวนี้พร้อมกับบทเพลงที่ต้องจดจำ “นิทานเรื่องเก่า” กับที่มาในการบอกเล่าเรื่องราวความรัก ความทรงจำ ที่ยังคุกรุ่นในใจ

เพลง “นิทานเรื่องเก่า” เป็นสัดส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างอัลเทอร์เนทีฟ ร็อค ยุค 70, 80 และ 90 ด้วยการเลือกใช้ซาวน์และฮาโมนี่ (Harmony) ต่างๆ จัดวางในเพลงอย่างกลมกลืน พร้อมทั้งยังได้ เล็ก วงพราว (สุรชัย  กิจเกษมสิน)
สุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟร็อค มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ ยิ่งทำให้ “นิทานเรื่องเก่า” เติมเต็มความสมบูรณ์ในหนทางความเป็นร็อคได้อย่างมีพลัง

 

 

 

โดยเอ็มวีเพลง นิทานเรื่องเก่า ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่สวนลุม เก็บยาวเรื่อยมาจนถึงสุขุมวิท ทั้งเดินขึ้นลงสะพานลอย เข้า-ออกร้านกาแฟอยู่หลายร้าน กว่าจะได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการเล่นเอาพระ-นางที่มารับบทถึงกับเหงื่อตก นอกจากนี้วันถ่ายทำยังมีฝนโปรยปราย การถ่ายทำต้องหยุดเป็นครั้งคราว แต่พอได้ภาพออกมาก็สมใจอยาก งานนี้สมาชิกวงรันแรนรัน เผยว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาออกซิงเกิ้ลหลังหายไปนาน ครั้งนี้พวกเราตั้งใจเต็มที่ รวมถึงการทำงาน   เอ็มวีตัวนี้ด้วย เพราะมีเชิญพี่เล็ก วงพราว มาร่วมแจมกับพวกเราด้วย ส่วนไลน์เรื่องผู้กำกับก็ถ่ายทอดเรื่องราวมาได้น่าสนใจทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าน่าสนใจอย่างไร ต้องลองชม และฝากติดตามผลงานของพวกเรารันแรนรันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “นิทานเรื่องเก่า” จาก “รันแรนรัน” ค่ายโมโนมิวสิค ได้โดยกด*3366959 โทรออก หรือทาง iTunes: https://itun.es/i6FB8tT, Deezer http://www.deezer.com/en/track/71785907 และชมเอ็มวีได้ทาง www.youtube.com ติดตามข่าวและคลิปเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” เดินหน้าร่วมงาน “โมโนมิวสิค” เอาใจสายตื๊ด! ในซิงเกิ้ล “Bad Girl” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>