“น้ำชา” ดีใจ แฟนๆ อินบท “ฟ้า” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต”

นอกจากปล่อยเพลง “อยากจับเธอเปลือย” พร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ จนโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศไปแล้ว สาวสวย “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ก็ปลื้มกับงานด้านการแสดง ที่แฟนๆ ต่างชื่นชมในบทบาท “ฟ้า” ในซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่เป็นตัวกลางสำคัญ ในการพาเพื่อนๆ ไปเห็นอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ เพื่อหยุดยั้งสิ่งไม่ดี และแฟนๆ ตามเชียร์ให้ “ฟ้า” สาวลึกลับ ได้ไขปริศนาเรื่องเวลา ค้นหาความจริงในอดีตของตัวเองสำเร็จ  ทำเอา “น้ำชา” ปลื้มสุดๆ ที่มีแฟนซีรี่ส์ชื่นชมการแสดงเพิ่มขึ้น!!

“น้ำชา” เล่าว่า “ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” รับบทเป็น “ฟ้า” ที่มีความสามารถพิเศษพาเพื่อนๆ (ฌอห์ณ-พุฒ-นิกกี้-กันต์) ไปเห็นอนาคตได้ และเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด จะนิ่งๆ ทำตัวลึกลับ แต่เวลาพูดทีจะมีความหมายมาก ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับ “ชา” เหมือนกัน เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด และก็คิดเยอะ ภายนอก “ชา” อาจจะเหมือนเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์อะไร แต่จริงๆ แล้ว เป็นคนที่แอบเซ็นซิทีฟกับบางเรื่อง ซึมซับอะไรได้ง่าย ร้องไห้ง่าย และก็ชอบโทษตัวเอง ประมาณว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพระเราแน่ๆ ซึ่งถ้าสามารถไปเห็นอนาคตได้จริงๆ เหมือนในซีรี่ส์ ก็อยากเห็นว่าแก่ไปแล้ว จะเป็นคนแบบไหน แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จมั้ย สุดท้ายคนที่แต่งงานด้วยคือใครก็อยากรู้นะ เพราะถ้าได้เห็นก่อนแล้วไม่ดี “ชา” ก็จะไม่ให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น จะแก้ไขให้ดีกว่าเดิม ในส่วนการแสดง ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามคอยลุ้นกับความลึกลับในบท “ฟ้า” ทุกสัปดาห์ มีคนเข้ามาถามว่าความจริงเป็นยังไงกันแน่ รู้สึกดีนะ ที่แฟนๆ รู้สึกอินกับการแสดง ที่ได้รับมอบหมาย เพราะเราได้รับเกียรติให้แสดงบทนี้แล้ว ก็ต้องเข้าถึงบทบาทให้ได้มากที่สุดคะ”   

ติดตามชมซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” สะกดทุกสายตาบนรันเวย์ ส่ง “SHERANUT” ทำแฟชั่นโชว์ใน งาน “ShenZhen Fashion Week 2018” >>

“น้ำชา” ปลื้มสุดๆ กับการประเดิมเพลงรักเพลงชีวิต ฟิตเสียงร้องพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต Song For Life 13 พ.ค.นี้ >>

เผยโฉม “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” บูทีคเครื่องเพชรหรูสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปูพรมแดงต้อนรับไดมอน เลิฟเวอร์ สู่อาณาจักรกะรัตเพชรหายาก พร้อมจัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษจากเหล่าคนดังสุดตื่นตา

“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้

“ฌอห์ณ” บวชแทนคุณพ่อแม่ หันหน้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “มหามังคโล” แปลว่า “ผู้มีมหามงคลมาก”