“นิสัย – ขอสู้เพื่อครอบครัว ” ปะทะ “ปอนด์ – เด็กหญิงสู้ชีวิต” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดง มาริสา  แอนนิต้า และ ฆนัท  โรจนัย  มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม ก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวของนักสู้ชีวิต ไปพบกับโชว์สุดพิเศษจาก แกงส้ม เดอะสตาร์ กับผลงานเพลงประกอบละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล

จากนั้นพบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “13. นิสัย พรหมงาม” อายุ 41 ปี กับเรื่องราวความรักที่เมื่อวันหนึ่งมีปัญหาและทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ ประสบกับเป็นช่วงที่นิสัยประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์คว่ำ ทำให้หาเงินไม่ทัน ไม่พอใช้จ่าย กลายเป็นว่ายิ่งทะเลาะกันบ่อยขึ้น ทั้งคู่เลยตัดสินใจแยกกันอยู่ ตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่แยกกัน ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีใครใหม่ จนกระทั่งวันหนึ่งทราบว่าภรรยาเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่เหตุการณ์นี้ทำให้เขารู้ตัวว่ายังรักและเป็นห่วงภรรยามาก และกลับมาใช้ชีวิตอยู่ดูแลกันเหมือนเดิม วันนี้ขอร้องเพลง  “อยู่ดีๆ มาทำให้รักทำไม”

พบกับ “14.ปอนด์ – อภิชญา ดิษยบุตร” อายุ 16 ปี เด็กหญิงที่ต้องช่วยแม่ทำงานตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และเมื่อตอนอายุ 5 ขวบแม่ตกบันไดบ้านทำให้เป็นอัมพฤกษ์ ปอนด์ดูแลแม่ทุกอย่าง ผ่านไป 1 ปี อาการดีขึ้น จากนั้นไม่นานหมอตรวจพบว่าแม่เป็นมะเร็งเต้านม ทำให้ไปทำงานนอกบ้านไม่ได้ แม่ของปอนด์เลยกู้เงินนอกระบบมา 2 หมื่นบาทเพื่อเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ทำได้ปีกว่า แม่ก็ป่วยอีก เป็นเบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจ ทุกวันนี้ปอนด์ตัดสินใจให้แม่อยู่บ้านเฉยๆ โดยที่ตัวเองออกไปรับจ้างทำงานต่างๆ แล้วแต่คนจะจ้างเพื่อนำเงินไปรักษาแม่ที่กำลังป่วยอยู่ วันนี้ขอร้องเพลง “จีบได้แฟนฉันตายแล้ว”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “13” เชียร์ นิสัย  หรือพิมพ์ “14” เชียร์ ปอนด์ ส่งมาที่เบอร์ 4777888

 ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน  2556 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NYX แซ่บไม่หยุด ดึง ‘แกงส้ม เดอะสตาร์’ เปิดตัวรองพื้นสูตรใหม่ “NYX TOTAL CONTROL DROP FOUNDATION”

มายด์-ภาวิดา คว้า S Cawaii! GIRL 2015 สุดยอดไอดอล ฉลองใหญ่ครบรอบ 11 ปี นิตยสาร S Cawaii!

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”