“โรงระบำจำอวด” เวทีแน่น ! กองทัพ “คนลูกทุ่งฯ” บุก

รายการสุดฮา  “โรงระบำจำอวด” ทางช่อง 7 สีอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่าเป็นเทปแรกที่มีแขกรับเชิญมากที่สุดจนเวทีดูแน่นขนัด กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าศิลปินลุกทุ่งคนดังมากมายจากหลายค่ายใน ภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ที่จะมาสร้างเสียงฮาเพื่อเรียกน้ำย่อย นำทีมโดย “วิทยา ศุภพรโอภาส” และศิลปินมากมาย อาทิ ชินกร ไกรลาศ , สดใส รุ่งโพธิ์ทอง , เสริมเวช ช่วงยรรยง , มนต์สิทธิ์ คำสร้อย , สุนารี ราชสีมา , รุ่ง สุริยา , ปีเตอร์ , โฟดิฟาย , โจนัส แอนเดอร์สัน , ไชโย ธนาวัฒน์ , จอมขวัญ กัลยา , ปิ๋ม ซีโฟร์ , อั้ม นันทิยา ,โบว์ นุ่น เจน วงวาเวนไทน์ นอกจากจะมาโชว์เพลงดังของแต่ละคนให้ได้ฟังกันแล้ว ทั้งหมดยังต้องส่งตัวแทนไปร่วมแจมมุกฮากับ เด๋อ , เป็ด และ สุเทพ  อีกด้วย แต่จะเป็นใครและเขามีมุกอะไรไปประชันกับตลกรุ่นใหญ่รอชม…

นอกจากนั้นในรายการยังมีความฮาจาก 4 หนุ่ม โหน , นาย , แน็คกี้ , เก่งกาจ ที่จะมาในชุดจัดเต็ม วับวาว แน่น เปรี๊ยะ !!! ทั้ง 4 คน จะมีอะไรเด็ดๆมาโชว์ ต้องติดตามชมให้ได้ใน  รายการ “โรงระบำจำอวด” วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15.00-16.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>