เสาร์นี้ เรียลลิตี้ “คนไทยขั้นเทพ” เฟ้นหา สุดยอดศิลปะการแสดงทางภาคอีสานของไทย

เสาร์ที่  ๒๓ พฤศจิกายนนี้ สามทุ่มครึ่ง ร่วมกันเฟ้นหา สุดยอดศิลปะการแสดงทางภาคอีสานของไทย  ใน ”รายการ คนไทยขั้นเทพ  รายการเรียลลิตี้ที่เฟ้นหาว่า “ศิลปะการแสดงใด จะนำเสนอความเป็นไทยได้ทั้งประเทศ”  โดยมี ๒ สุดยอดนักปั้นผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศ ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะวัฒนธรรมของภาคอีสานอย่างแท้จริง อย่าง อ.นพดล  ดวงพร  และ ป๋าเต็ด ยุทธนา  บุญอ้อม มาเป็นผู้เลือกเฟ้น เพื่อให้เหลือเพียง ๕  ทีม ที่จะเป็นตัวแทนภาคอีสานเข้าไปสู่การแข่งขันในรอบถึงแก่น  และชิงรางวัลเงินสด ๑ ล้านบาท ในที่สุด

ส่วนการแสดงในรอบสรรหาของภาคอีสานนี้ จะสวยงาม ตื่นตา เร้าใจ ขนาดไหน  ติดตามชม และลุ้นได้ใน รายการ “คนไทยขั้นเทพ” เสาร์ที่  ๒๓  พฤศจิกายน นี้ เวลา ๒๑.๓๐- ๒๓.๓๐น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง ๙)      และสามารถติดตามข่าวสารรายการฯ ผ่านทาง www.facebook.com/konthaikunthep

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด” จัดใหญ่ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล “YAK Fest” ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ เปิดโปรฯพิเศษเอาใจชาวยักษ์ ซื้อบัตรเข้างาน 5 แถม 1 ถึง 31 ม.ค. นี้ >>

สัปดาห์สุดท้าย!!! ศึกชิงชัย “คนไทยขั้นเทพ” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมรางวัลเงินสด ๑ ล้านบาท “ดู๋ สัญญา” สุดภูมิใจ ศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้านที่ยิ่งใหญ่ของไทย

เรียลลิตี้ “คนไทยขั้นเทพ” เข้มข้น คัด ๕ ทีมจากภาคใต้ ผ่านเข้าชิงชัยใน “รอบถึงแก่น” พร้อมบทพิสูจน์ โชว์ ๕ แก่น ความเป็นไทย

แฟนคลับ ชิล ประชันดูหนังอึด ชิงเงินแสน!! ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 3”

คนดูนับพันเฮกระหึ่ม! “กรู๊ฟไรเดอร์ส, ปาล์มมี่ ,แทททู, ริชแมนทอย, โลโมโซนิค” ทุ่มสุดตัวแจมมันส์เว่อร์