เจอพวกเขาแน่ๆ โจซองโม และ เดอะ บอส ในงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี Thailand-Korea Friendship Festival 2013 : Youth, the Key to The Future 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ก่อนจะพบปะกับ โจซองโม (Jo Sungmo) สุดยอดนักร้องระดับแนวหน้าของเกาหลี ผู้สร้างสถิติยอดขายอัลบั้มกว่า 16 ล้านแผ่น จาก14 อัลบั้ม และกลายมาเป็นศิลปินคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และฮ่องกง แล ะ5 หนุ่มจากวง เดอะบอส (The Boss) ซึ่งประกอบไปด้วย ฮยอนมิน (Hyun Min), อินจุน (In Jun), คารัม (Ka Ram), เจย์ (JAY) และ มิกะ (Mika) 2 ศิลปินดังจากสังกัดค่าย พูม เอนเตอร์เทนเมนท์ (Poom Entertainment) ในงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี Thailand-Korea Friendship Festival 2013 : Youth, the Key to The Future นั้น ทั้ง 6 คนเปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง

MC : ให้ทุกท่านแนะนำตัวทีละคนค่ะ

ฮยอนมิน : สวัสดีครับผมแทกุกนัมอา (ชื่อวงภาษาเกาหลี) ฮยอนมินนะครับเป็นเมนโวคอลครับ

เจย์ : สวัสดีครับผมเจย์เป็นน้องเล็กครับ

คารัม : สวัสดีครับผมแทกุกนัมอาคารัมครับ

อินจุน : สวัสดีครับผมชื่ออินจุนนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

มิกะ : สวัสครับผมชื่อมิกะเป็นลีดเดอร์ครับ

โจ ซังโม : ผมนักร้องที่ดังที่สุดในเกาหลี โจ ซังโม ครับ (หัวเราะ)

 

MC: อยากทราบว่าทุกๆ ท่านเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรกหรือเปล่าคะ?

โจ ซังโม : นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ เมื่อสองเดือนที่แล้วผมได้ไปถ่ายงานที่กระบี่  คราวนี้มาเมืองไทยรู้สึกว่าอากาศหนาวซึ่งมาคราวที่แล้วอากาศร้อน ครั้งนี้จึงรู้สึกประทับใจครับ

MC: ค่ะแล้ว 5 หนุ่มล่ะคะ?

อินจุน : ผมก็เช่นกันครับไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่ 2 ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากครับอยากจะเจอแฟนคลับให้เร็วที่สุด อยากขึ้นไปร้องเพลงบนเวที แล้วก็อยากทานอาหารไทยครับ

MC: พูดถึงผลงาน คุณ โจ ซังโม ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้างคะ?

โจ ซังโม : ตอนนี้ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาทักทายคนไทยอย่างเป็นทางการ รู้สึกว่าไม่น่าจะมีคนไทยที่รู้จักผม เมื่อวานมาถึงสนามบินก็มีแต่แฟนคลับเดอะบอส ไม่มีแฟนคลับผมเลย ก็รู้สึกเศร้านิดนึง (หัวเราะ) งานครั้งนี้เป็นงานที่พิเศษสำหรับผม เพราะเป็นงานที่ครบรอบ 55 ปีความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างไทยและเกาหลี และครั้งนี้ผมไม่ได้มาคนเดียวแต่มากับน้องๆ ทั้ง5คน จึงคิดว่าจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทยกับเกาหลีครับ

MC: ได้ยินว่าทางเดอะบอสกำลังจะคัมแบคไม่ทราบว่ามีอะไรพิเศษคะ?

อินจุน : การคัมแบคครั้งนี้หลังจากหายไป 2 ปี แฟนคลับรอมานานผมจึงอยากจะโชว์ให้แฟนคลับเห็นว่าการแสดงของเราเป็นอย่างไร รู้สึกอยากเจอแฟนคลับให้เร็วที่สุด หวังว่าแฟนคลับทุกคนจะไม่ผิดหวังกับการคัมแบคของพวกผมในครั้งนี้ครับ

 

MC: คอนเซ็ปต์แต่ละคนแตกต่างกันบ้างไหมคะจากอัลบั้มเดิม?

ฮยอนมิน : ผมว่าผมเหมือนเดิมครับไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ว่าจะดูแมนขึ้นกว่าเดิมดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิมเพราะเวลาผ่านไปตั้ง 2 ปีแล้ว

เจย์ : 2 ปีที่แล้วผมไว้ผมยาวเหมือนผู้หญิง คราวนี้คัมแบคอัลบั้มใหม่ผมจึงตัดผมเพื่อให้ดูแมนมากขึ้น นี่คือคอนเซ็ปต์ใหม่ของผมครับ เป็นไงครับหล่อไหมครับ?

คารัม : ถ้าเปรียบเทียบกับสองปีที่แล้วพวกผมผม 5 คนอาจจะดูเหมือนเด็ก คราวนี้เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเราก็ได้ไดเอทไปด้วยตอนนี้ลดไปหลายกิโลแล้วตอนนี้ร่างกายของผมมีแต่กล้ามเนื้อ ผมอยากให้แฟนคลับได้เห็นครับ

อินจุน : แต่ว่าแฟนคลับต้องดูที่คอนเซ็ปต์ของเราครับก็คือแมนแบบเดอะบอส คือมีความพิเศษของเดอะบอสในเอ็มวีอยากให้แฟนคลับติดตามชมเอ็มวีของเราด้วยครับ

มิกะ : จริงๆ แล้วร่างกายภายนอกก็ได้เปลี่ยนไปเยอะครับ ทั้งเมคอัพ ทั้งทรงผม การแต่งกาย ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราได้มีประสบการณ์มากมายทำให้เราโตขึ้น นอกจากภายนอกแล้วภายในที่เติบโตขึ้นมาก็จะได้เห็นเหมือนกันครับ

MC: เมื่อซักครู่เกริ่นถึงเอ็มวี อยากให้ช่วยเล่าบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีให้ฟังหน่อยค่ะ

อินจุน : การถ่ายเอ็มวีในครั้งนี้สนุกสนานมากครับ เพลิดเพลินจนทำให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากครับถึงแม้คอนเซ็ปจะออกแนวแมน แต่ว่าเราสนุกมากครับ อยากให้แฟนคลับช่วยติดตามดูด้วยครับ

MC: ผลงานชุดนี้จะมีออกมาให้แฟนๆได้ฟังเมื่อไหร่คะ?

คารัม : อัลบั้มจะออกวันที่ 28 พ.ย. นี้ครับ สามารถซื้อได้ในเกาหลีและที่ไทยฝากติดตามด้วยนะครับ

MC: สำหรับคุณ โจ ซังโม มีอะไรแนะนำน้องๆ ไหมคะ?

โจ ซังโม : ไม่มีอะไรจะแนะนำน้องๆ ครับเพราะน้องๆ เก่งอยู่แล้วเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็รู้สึกขอบคุณที่ได้มากับน้องๆ ทั้ง 5คน เราอยู่ค่ายเดียวกันอยากจะให้กำลังใจน้องๆ และอยากให้กิจกรรมที่ทำให้น้องๆ ได้พัฒนามากยิ่งขึ้น ได้มาเยี่ยมเยือนเมืองไทยอีก

MC: สำหรับปีนี้ครบรอบ 55 ปีความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลี  คิดว่าเมืองไทยมีเสน่ห์อย่างไรคะ?

อินจุน : ผมอยากจะขอบคุณทุกท่านมากนะครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้มาร่วมงานในวันนี้ถ้ามีโอกาสผมก็อยากมาร่วมงานอีกครับ

โจ ซังโม : ตอนแรกผมไม่ทราบว่าครบรอบ 55 ปีความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลี  ประเทศไทยสำหรับผมตอนนี้เป็นประเทศที่ 2 เป็นประเทศที่ได้มาเยี่ยมเยือนมากที่สุด หวังว่าไทยและเกาหลีจะมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น ผมหวังว่าจะได้มาเยี่ยมเยือนประเทศไทยอีกครั้งนึงโดยตามเดอะบอสมา ขอบคุณมากครับ (หัวเราะ)

MC: แต่ละคนมีที่ไหนในเมืองไทยที่อยากไปคะ?

ฮยอนมิน : พัทยา เราครับ ทั้ง 5 คนอยากไปพัทยา

เดอะบอส : เราเคยไปเที่ยวพัทยากัน ตอนนั้นเราอยู่ระหว่างทางเราก็จอดรถไปซื้อของกินใน 7-11 แล้วก็ชมวิวกันครับ คิดถึงบรรยากาศในอดีตมากครับ

MC: อยากทราบว่าเมนูอาหารอะไรที่ประทับใจคะ?

อิจุน : ตอนไปพัทยาเราสั่งอาหารมาเยอะมาก ตอนแรกก่อนจะมาเมืองไทยเรากลัวจะไม่ได้ทาน แต่พอทานแล้วอร่อยมากไม่มีอะไรที่ทานไม่ได้เลย แต่ปัญหาคือเราจำชื่ออาหารไม่ได้เพราะอาหารอร่อยมากจนจำชื่อไม่ได้ หวังว่าจะได้ทานอาหารไทยอีกครับ

โจ ซังโม : เบียร์สิงห์ อร่อยมากครับ ผมได้มาประเทศไทยหลายครั้งแล้วรู้สึกผมชินกับอาหารไทยแล้วสามารถรับประทานได้ทุกอย่างเลย ผมทราบนะครับว่าอาหารไทยมีชื่อเสียงติดอันดับ 3 ของโลก ตอนที่อยู่เกาหลีผมรับประทานอาหารไทยหลายรอบแล้วแต่พอมาทานที่นี่อาหารจะรสชาติไม่เหมือนกัน  ในอนาคตผมคิดว่าจะได้มาเยี่ยมเยือนประเทศไทยอีกหลายรอบคงได้ทานอาหารไทยอีกเยอะครับ เมื่อวานก็ดื่มเบียร์สิงห์ อร่อยมากครับ

MC: มาประเทศไทยบ่อย สามารถพูดภาษาไทยได้บ้างไหมคะ?

เดอะบอส : ผมรักคุณ  ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

เจย์ : โทรมานะครับ

ฮยอนมิน : เร็วๆ , ไม่อร่อย , อร่อยครับ

คารัม : น่ารักจัง

มิกะ : คิดถึงครับ

 

MC: ในการมาครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้างคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Thai Korea friendship 2013 ในครั้งนี้?

โจ ซังโม : ครั้งที่แล้วมาเยี่ยมเมืองไทยอากาศร้อนมาก แต่มาคราวนี้อากาศเย็นสบาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้ร่วมงานนี้ และหวังอย่างยิ่งว่าทั้งคนไทยและคนเกาหลีจะได้มีความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปอีกขั้น เมื่อวานเดอะบอสต้องเตรียมการแสดงจำทำให้พวกเขาได้ทานอาหารที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่  แต่ผมมีเวลาเยอะจึงได้ไปร้านอาหารหรูๆ ครับ ก็รู้สึกขอโทษน้องๆด้วย

MC: ในงานพรุ่งนี้เดอะบอสเตรียมอะไรมาให้แฟนๆ บ้างคะ?

มิกะ :  มีเพลง calling you จากอัลบั้มเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเราจะร้อง 2 เพลง อยากให้ทุกคนมาชมการแสดงของเราด้วยครับ

MC: สุดท้ายนี้อยากให้ฝากถึงแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนค่ะ

เดอะบอส : ขอบคุณแฟนคลับที่รอมานานนะครับ เราจะคัมแบคอัลบั้มใหม่ช่วยติดตามด้วยนะครับ  ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับที่ยินดีต้องรับพวกเรา ขอบคุณมากครับ

โจ ซังโม : ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะครับ หวังว่าแฟนคลับชาวไทยจะรักน้องๆ ของผมมากยิ่งขึ้น แล้วก็อย่าลืมผมนะครับ ขอบคุณครับ

พบกับทั้งหมดได้ในงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี Thailand-Korea Friendship Festival 2013 : Youth, the Key to The Future 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าไอดอลส่งวีดีโอข้อความอวยพรแฟนเพลงเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน

วง The Boss เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Why Goodbye

วง The Boss เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Why Goodbye ตัวที่ 2

วง The Boss และ โจ ซองโม (Jo Sung Mo) ร่วมกิจกรรมอาสาสมัครในประเทศไทย

วง The Boss เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Why Goodbye