ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ร่วมส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรม “BLACKMORES Gift for MORE”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ที่มียอดขายอันดับหนึ่ง จากประเทศออสเตรเลีย จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับกิจกรรม “BLACKMORES Gift For MORE” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BLACKMORES Krill 1000 (Vanilla) ระดมแคมเปญแอมบาสเดอร์ร่วมส่งมอบความสุขและแบ่งปันวิธีการดูแลสุขภาพ โดยภายในงาน มร. ไมเคิล โคล ผู้จัดการโครงการอาวุโส ประจำสถานทูตออสเตรเลีย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

 คุณภคสรณ์ธชพร ชลปฐมพิกุลเลิศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ได้จัดงาน“BLACKMORES Gift For MORE” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ซึ่งภายในงานจะได้พบกับเหล่าบรรดาแคมเปญแอมบาสเดอร์ อาทิ คุณเกรียงไกร อุณหะนันทน์ คุณเบลล่า ราณี แคมเปน คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล คุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี คุณไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หมอเอิง พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกา พิธีกรรายการคลับมันตรา และคุณแมกซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ จาก The Voice ที่จะมาร่วมแบ่งปันความสุขพร้อมบอกเล่าประสบการณ์การดูแลสุขภาพรับเทศกาลปีใหม่

 นอกจากนี้แบลคมอร์สยังเป็นตัวแทนส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรักด้วยการจัดเตรียมกล่องของขวัญดีไซน์พิเศษ โดยลูกค้าสามารถนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สชนิดใดก็ได้ บรรจุลงในกล่องของขวัญดังกล่าว เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรักตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากภายในงานแล้วยังสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

 ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ล่าสุดได้ทำการค้นคว้าวิจัยจนพบของขวัญล้ำค่าจากใต้ท้องทะเลแอนตาร์กติก Blackmores Krill 1000 (Vanilla) The Next generation of omega-3 สกัดจากกุ้งตัวจิ๋ว เพื่อให้ได้น้ำมัน “คริลล์” ซึ่งเป็นแหล่งโอเมก้า-3 ที่บริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยสารอาหาร Phospholipid ชนิด phosphatidylcholine สูงถึง 300 มิลลิกรัม ซึ่งมีส่วนช่วยในการดูดซึม Omega-3 เข้าสู่ร่างกายได้ดี

 สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Krill 1000 (Vanilla) ยังได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและร่วมรณรงค์การรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล โดยเลือกวัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการบริการตรวจสอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากทะเล หรือ Marine Stewardship Council (MSC) ดังนั้น ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นตัวแทนส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรัก…แบลคมอร์สคือ ของขวัญแห่งความห่วงใยที่พูดแทนคุณได้

ที่มา:  พีอาร์ สตอรี่
บันทึกภาพ:  พีอาร์ สตอรี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

เจาะลึกเบื้องหลัง Congrats My Ex! ภาพยนตร์ไทยคอเมดี้กระแสแรงแห่งปี อีกหนึ่งผลงานสุดปัง และโกอินเตอร์เรื่องแรกจาก พฤกษ์ เอมะรุจิ >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>