“ธันวา” ทิ้งมาดคุณชายก๊อปปี้ “ดู๋ สัญญา” ทุกท่วงท่า แทคทีม “เชียร์” บู๊แบบทิ้งตัวตน

เป็นละครดีๆที่ให้สาระพร้อมเสียงหัวเราะหน้าจอทีวีทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง7 อีกเรื่องหนึ่งสำหรับละคร “วิมานมะพร้าว” ที่ได้หนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ที่มาประกบกับนางเอกคู่จิ้นของตัวเอง “เชียร ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ในบท สืบสาย และ จุลลา  และได้ “ดู๋ สัญญา คุณากร” มารับบทบาท อากง ตัวละครสำคัญของเรื่องนี้ ซึ่งไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยจริงๆ  กับเสียงหัวเราะชื่นชมและเอ็นดูอากงจากผู้ชม 

 และวันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊แบบรวมพลังของตัวละครทั้งสามนี้มาให้ชมกัน กับฉากที่จุลลา(เชียร์)โดนลอบปองร้ายจากพวกที่เคยมีเรื่องกับจุลลาที่ร้านอาหาร   สืบสาย(ธันวา)ตามมาช่วย  จุลลากับสืบสายช่วยกันสู้กับผู้ร้ายจนหมดแรงและกำลังจะเสียท่าผู้ร้าย  วิญญาณอากง(ดู๋ สัญญา คุณากร)รีบเข้ามาช่วยและสิงร่างสืบสายวาดลีลาไอ้หนุ่มหมัดเมาบู๊กับโจร จุลลาพอรู้ว่าอากงอยู่ในร่างสืบสายก็ดีใจร่วมมือบู๊คู่กันอย่างสุดพลังจนโจรหนีกระเจิงไป

ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำทีมปักหลักถ่ายทำฉากบู๊นี้ที่ศาลเจ้าจีนย่านปากเกร็ด นนทบุรี วันนี้ทั้งเชียร์และธันวา  เตรียมใจมาบู๊เต็มที่เพราะดูจากคิวถ่ายบู๊กันทั้งวันเลยทีเดียว   มาถึงกองถ่ายพระนางก็ถูกจับไปแปลงโฉมตามบทบาทตัวละคร  แล้วทั้งคู่ก็ถูกเรียกให้ออกมาซ้อมคิวบู๊กับพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊และกลุ่มสตั้นแมนที่จะร่วมเข้าฉากในวันนี้  ซ้อมบู๊เสร็จก็ถ่ายและก็ซ้อมบู๊ซีนลำดับต่อไปแล้วก็ถ่ายทำรวมแล้วเป็นสิบซีนและซ้อมถ่ายจริง   เหนื่อยและเหงื่อโทรมกายกันถ้วนหน้า  ก่อนจะถึงคิวที่พี่ดู๋ สัญญา ในบทอากงจะออกมาช่วยและสิงเข้าร่างธันวาออกมาโชว์บู๊ใส่โจร งานนี้บทหนักเป็นของธันวาที่ต้องยืนเรียนรู้และลอกเลียนแบบพี่ดู๋ให้ได้ทุกท่วงท่าและลีลาการพูดด้วยน้ำเสียงแบบไทยจีนให้เหมือนที่สุด   และเพราะพี่ดู๋เล่นไว้ฮาเกิ๊น แรกๆ ที่ธันวาจะต้องทำท่าและน้ำเสียงก็มีเขินและไม่กล้าออกลีลามากนัก   จนผู้กำกับบอกให้ทิ้งตัวตนพร้อมกับตัวละครสืบสายไปก่อน   ให้คิดว่าตอนนี้ธันวาเป็นอากงให้ได้  งานนี้ธันวาตั้งสมาธิและตั้งใจทิ้งความเขินหมดตัว  พร้อมได้พี่ดู๋คอยแนะนำและทำให้ดูกันที่ละท่าๆ 

 พอเริ่มถ่ายจริงธันวาทำได้ดีเลียนแบบได้เหมือนและน่ารักจนทีมงานพร้อมใจกันปรบมือให้เมื่อเล่นได้จบซีน  และมาฝึกท่าผสานบู๊กับจุลลาสู้กับโจรต่อถ่ายทำบู๊กันทั้งวันจนเกือบจะหมดแรงไปตามๆกัน  โดยเฉพาะธันวาเสื้อผ้าเปียกเหงื่อแทบไม่เหลือพื้นที่แห้งกันเลยทีเดียว    เลยได้รับการดูแลพัดวีจากพี่ทีมงานเป็นระยะ   แต่คนที่ดูแลพระเอกกันเป็นพิเศษแบบส่วนตัวนอกจอ  ก็ต้องยกให้นางเอกเชียร์ของเรานี่เอง  ที่คอยดูแลชุดเอาผ้าเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ธันวาเป็นพิเศษตลอดๆ  จนทีมงานแอบหมั่นไส้ขอเม้าท์ใส่แบบดังๆว่า  มันเกินไปมั๊ยคะเชียร์สองมาตรฐานตลอดนะคะ ^___^ เม้าท์ก็แล้ว  ค้อนใส่ก็แล้ว  แต่ไม่ได้หยุดจ้า  ขอเช็ดตัวให้พระเอกของนางต่อแบบลอยหน้าลอยตาใส่ให้ได้อมยิ้มกันทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว  พักเหนื่อยกันแล้วก็มาถ่ายบู๊กันจนจบก็ฟ้ามืดพอดี     ติดตามชมเบื้องหน้าของฉากนี้กันได้วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้  ในละคร “วิมานมะพร้าว” ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานพรมแดงร่วมฉลองครบรอบ 91 ปี OSCARS พร้อมให้ชมฟรี…ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัล ณ โรงสยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานลุ้นรับ Huawei Y9 2019 ผู้โชคดีทายผลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมถูกรับ Huawei Nova4 >>

“BE WITH YOU” หนังรักแห่งปีตัวจริง เชียร์ ฑิฆัมพร – เกรท สพล – เอม เอเอฟ นำทีมคนดัง สร้างปรากฏการณ์ซึ้งกินใจบอกต่อแรงติดเทร็นด์ทวิตเตอร์ >>

มาริโอ้ เมาเร่อ & ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานมีตติ้งสุดเอ็กซ์คูซีฟ “Colly Meeting” พร้อมเหล่าซุปตาร์คนดังคับคั่ง >>

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม >>

ดาราสวยเป๊ะ หล่อปังยกทัพร่วมยินดี “มาริซ่า คลินิก” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ภัทร์” ยิ่งใหญ่อลังการ >>