คอนเสิร์ต“ Six เสียงที่ไม่ธรรมดา” เพิ่มรอบ พร้อมโชว์ 14 ธ.ค สาวเท่ หนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊-อัญชลี” ร่วมแจม

คอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา” พร้อมเต็มที่ หลังประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตจาก วันที่ 9 พฤศจิกายน มาจัดเต็มโชว์อีกครั้งในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ แสง สี เสียง และเพลงที่เลือกยังคงอลังการ จากพลังเสียงของ 6 ศิลปินคุณภาพ 6 คาแรคเตอร์ ต่างสไตล์ดนตรี บนพื้นฐานที่ไม่ธรรมดา จากรายการสุดฮิต The Voice 2012  เก่ง ธชย ประทุมวรรณ, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ, สวย สโรชา เสนารัตน์, ปุ้ย ดวงพร พงศ์ผาสุก, กบ วีรศักดิ์ เกลือกัน และ นนท์ ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Voice 2012 จัดเต็มโชว์แน่นอน พร้อมดึงแขกรับเชิญพิเศษที่ไม่ธรรมดา เจ้าของบทเพลง หนึ่งเดียวคนนี้  ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ร่วมแจม เอาใจแฟนๆ ให้ได้กรี๊ดกันใน วันเสาร์ ที่ 14 ธันวาคม นี้  ณ เอ็ม เธียเตอร์  (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) สองรอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น.

ซึ่ง 6 ศิลปินเผยว่า…คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวให้เกิดมิติใหม่ของการฟัง เป็นสุดความสามารถของการร้อง และเป็นสุดความสามารถของดนตรีของพวกเราทั้ง 6 ศิลปิน เพลงที่เลือกมาร้องนั้นไม่ธรรมดา ทุกคนจะได้เห็นศิลปินบนเวทีในรูปแบบที่ต่างออกไปจากที่เคย รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน แสง สี เสียง ขอบอกว่าจัดเต็มมาก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัวค่าย I am (ไอแอม) ต้นสังกัดของพวกเราทั้ง 6 คนด้วย ที่สำคัญแขกรับเชิญพิเศษคือศิลปินสุดเท่เจ้าของบทเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ตอบรับมาร่วมแจมกับพวกเราด้วย ปลื้มมาก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด เจอกันวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม นี้ที่ เอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) เพิ่มรอบเป็น บ่าย-ค่ำ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. แล้วไปสนุกแบบไม่ธรรมดาด้วยกันนะ

คอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ราคาบัตร 2,000/ 1,500 /1,000 /800 บาท (เนื่องจากสถานที่แสดงมีขนาดต่างไปจากเดิม จึงต้องเพิ่มรอบและปรับราคาบัตร สำหรับผู้ที่ได้ซื้อบัตรไปแล้ว กรุณาติดต่อขอเปลี่ยนแปลงบัตร และเลือกที่นั่งใหม่ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา 02 262 3456) หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

หนึ่งเดียวตลอดกาล !! ปุ๊ อัญชลี เผยยังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นทุกเวทีคอนเสิร์ต พร้อมชวนมาชม “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ >>