จอย เลิกกดดัน กระแสตอบรับดี ขอบคุณสังกัดใหม่ ดู เอ ดอท ให้โอกาส

ตื่นเต้นและกดดันไม่น้อย สำหรับ “จอย-จุฑามาศ วิชัย” อดีตสมาชิกวงราเนีย เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตวงหนึ่งของเกาหลี ที่ตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ Audition (เลือกได้)” ในนามศิลปินกลุ่ม GAIA (ไกอา) ภายใต้สังกัดใหม่  Do A Dot (ดู เอ ดอท) ออกมาให้ได้ติดตามกัน แต่หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง ที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของเธออีกครั้ง สาวจอยเลยหายเหนื่อยและเลิกกดดันในที่สุด

จอย เผยว่า  “ช่วงที่ซิงเกิ้ลยังไม่ออก จอยรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะน้องๆ ในวงยกตำแหน่งพี่ใหญ่ให้ อีกอย่างถือเป็นงานชิ้นแรกของจอยหลังจากที่หายไปนาน ซึ่งจอยรู้ว่าแฟนๆ ยังคงคิดถึงและรอคอยการกลับมาของจอยอยู่ แต่หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลไปแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ส่วนใหญ่จะชอบกันและเข้ามาเม้นท์ว่าอยากดู MV ก็ทำให้หายกดดันไปได้เยอะ ซึ่งจอยต้องขอบคุณค่าย ดู เอ ดอท ที่ถือเป็นบ้านหลังใหม่ของจอยที่ให้โอกาสจอยได้แสดงความสามารถ และเปิดโอกาสให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำงานในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่าเราชอบเพลงแนวไหน สไตล์เราเป็นยังไง ทำให้งานออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด ขอบคุณสมาชิกวง GAIA ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น จันจิ, แปม, เพลง, นุ่น ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ และขอบคุณ เจย์ ปาร์ค และ ชาช่า มาโลน เพื่อนสนิทที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ จนทำให้งานของเราเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ สุดท้ายจอยก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามผลงานและให้กำลังใจพวกเรากับซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้) นะคะ พวกเราทุ่มเทและตั้งใจมากๆ กว่าผลงานจะออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังได้เห็นกัน เราต้องผ่านการฝึกฝนนานกว่า 6 เดือน ต้องมาเรียนร้องเพลง เรียนเต้น วันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และอยากให้รอชม MV ที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้ค่ะ”

            สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ *494166 หรือทาง iTunes ส่วนใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA สามารถติดตามได้ทาง FB : GAIA_Official, twitter : @GAIA_DoADot, IG : gaia_doadot และ www.youtube.com/DOADOTofficial

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมออดิชั่นคว้า 6 หนุ่มสุดฮอต จากซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน” โชว์สเต็ปแดนซ์รับเซิร์ฟใหม่ “Audition ซอย 2”

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!