“ไวตามิ้ลค์” เปิดตัวต้นคริสต์มาส “ไวตามิ้ลค์ ทูโก แดนซ์ซิ่ง ทรี” ครั้งแรกในประเทศไทย!! เหล่าซุป’ตาร์คนดังตบเท้าเช็คอินแชร์ภาพความสุขแบบฟินเว่อร์

บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้นำธุรกิจการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้ตราสินค้าไวตามิ้ลค์    จัดพิธีเปิดต้นคริสต์มาสที่เต้นได้   ไวตามิ้ลค์ ทูโก แดนซ์ซิ่ง ทรี  ที่ทำมาจากขวดแก้วของไวตามิ้ลค์  เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 และมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ   โดยมี คุณโชติ  โสภณพนิช  ประธานกรรมการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด(ลำดับที่ 5 นับจากซ้าย)  และ คุณธรรมศักดิ์ จิตติมาพร (กรรมการผู้จัดการ  บริษัท กรีนสปอต จำกัด) ร่วมเปิดงาน   พร้อมด้วย คุณวิภาส  ปวโรจน์กิจ ผู้จัดการทั่วไป  (สายงานการขายและการตลาด บริษัท กรีน สปอต จำกัด)  ,คุณยงยุทธ ทวีกุลวัฒน์ (รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรีนสปอต จำกัด) ตลอดจนเหล่าซุป’ ตาร์คนดัง  อาทิ แกงส้ม เดอะสตาร์, ฮั่น เดอะสตาร์ พร้อมด้วยครอบครัว นิติพน ตบเท้าเช็คอินแชร์ภาพความสุขแบบฟินเว่อร์   และยังนำภาพความสุขจากทั่วประเทศมาแชร์กันที่ต้นคริสต์มาสอีกด้วย ณ ลานด้านหน้า ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

คุณธรรมศักดิ์ จิตติมาพร กรรมการผู้จัดการ  บริษัท กรีนสปอต จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปี ของบริษัท กรีนสปอต จำกัด ปัจจุบันมีเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายภายใต้ตราสินค้า กรีน สปอต ไวตามิ้ลค์ และ วี-ซอย เราได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง

 

ในโอกาสนี้ไวตามิ้ลค์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้ความนิยมจากคนไทยมานาน มีผู้บริโภคชื่นชอบมากกว่า 30 ล้านคนทั่วโลกได้จัดแคมเปญ “ความสุขพร้อมแชร์ด้วยไวตามิ้ลค์ ทูโก” ขึ้น เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ ในโอกาสเทศกาล คริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยแบ่งเป็นกิจกรรมหลักๆ 3 กิจกรรมดังนี้

1.      ฉลากบรรจุภัณฑ์ รุ่น Limited Edition รวม 3 ลาย ได้แก่ ลายต้นคริสต์มาส สวัสดีปีใหม่ในภาษาต่างๆ และ ริบบิ้นแห่งความสุข เพื่อให้ผู้ดื่มได้รับความสุขจากคำอวยพรจากพวกเราและคนที่มอบให้

2.      ส่งมอบประสบการณ์ความสุขด้วยการลิ้มลองความอร่อยของ ไวตามิ้ลค์ ทูโก ให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม Roadshow สถานีความสุขพร้อมแชร์ ทั่วประเทศ

 3.      เราได้คิดค้นสิ่งใหม่ๆสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยต้นคริสต์มาส ไวตามิ้ลค์ ทูโก แดนซ์ซิ่ง ทรี ที่ทำจากขวดแก้วไวตามิ้ลค์ ทูโก ทั้งต้น ซึ่งเป็นต้นคริสต์มาสที่ไม่เหมือนใครและเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับต้นคริสต์มาสที่เต้นได้ เป็นต้นคริสต์มาสที่มีชีวิตชีวา เปล่งแสงสี และ เสียงดนตรีที่สามารถส่งมอบความสุขให้คนที่เข้ามาดู เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2557

และเพื่อเพิ่มความสุขยิ่งขึ้นให้กับทุกคนบนโลกออนไลน์ ไวตามิ้ลค์จึงเชิญชวนทุกคนมาส่งความสุขให้แก่กันผ่านต้นคริสต์มาสไวตามิ้ลค์บน Facebook / VITAMILK Thailand ที่สามารถออกแบบแสงสีเสียงและข้อความอวยพรในแบบของคุณ  เพื่อส่งไปให้เพื่อนและคนรักของคุณได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย  ผมในฐานะตัวแทนของบริษัท กรีนสปอต จำกัด และผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์ ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดต้นคริสต์มาสของไวตามิ้ลค์ในวันนี้ครับ “

สำหรับผู้ที่สนใจ “ต้นคริสต์มาสไวตามิ้ลค์ ทูโก แดนซ์ซิ่ง ทรี” ของต้นแรกของประเทศไทยนี้ สามารถเข้าชมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2557 ณ ลานด้านหน้า ห้างเซ็นทรัลเวิลด์  หรือร่วมแชร์ภาพความสุขที่ www.facebook.com/ vitamilkthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

เปิดวาปศิลปินเบอร์ใหม่ รับตรุษจีน บอสแกงส้ม มั่นใจไปต่อได้…บอส อภิวัฒน์ หนุ่มตี๋ดีกรีไม่ธรรมดา!!! >>

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” เสียอาการ “แกงส้ม ธนทัต” โผล่เป็นแขกรับเชิญ >>

#แกงส้ม โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องทำนองเพลง “ปก” ประกอบซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ ฮิตโดนใจแรงทะลุล้านวิว >>