หมาก-มาร์กี้ มอบล้านสัมผัสทำแฟนคลับกรี๊ดกระจาย มอบเงินให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังกับวาสลีน

ดูเหมือนเพื่อนซี้ “แก๊งล่ม” อย่างหนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า 2 หนุ่มสาวน่ากอดแห่งปี 2556 นอกจากจะเป็นพระเอก-นางเอกที่มอบความสุขความบันเทิงผ่านหน้าจอให้คนดูทั่วประเทศแล้ว นอกจอฮีแอนด์ชีก็เลิฟการทำความดีอยู่ตล๊อด ล่าสุดควงกันไปทำความดีร่วมกับโลชั่นวาสลีนและเหล่าดีเจเอไทม์นำทีมโดยดีเจบุ๊คโกะ ดีเจดาด้า ดีเจอ๋อง และดีเจนุ้ย ในกิจกรรม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” ที่เปิดทางให้แฟนคลับได้ “สัมผัส” แบบไม่มีข้อแม้ เรียกว่าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจายกันเลยทีเดียว

งานนี้ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียอย่างล้ำลึกให้ชุ่มชื่นน่าสัมผัสตลอดวัน ได้เนรมิตลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าพารากอนให้เป็นลานแห่งการฟื้นบำรุงผิวรับลมหนาว ซึ่งเป็นช่วงที่ผิวต้องการการบำรุงมากกว่าช่วงเวลาอื่นของปี พร้อมร่วมทำความดีนำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมฯ ไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังต่อไป

ด้านเหล่าแฟนคลับแม้จะตากลมเย็นๆ เข้าแถวรอก็ไม่หมดความมั่นใจ เพราะทุกคนได้ฟื้นบำรุงผิวด้วยโลชั่นวาสลีน เตรียมผิวให้นุ่มชุ่มชื่นเพื่อเตรียมรับการ “สัมผัส” แถมยังเตรียมลีลาการสัมผัสที่ไม่มีใครยอมใคร เพราะโอกาสได้ใกล้ชิดกับซุปตาร์สุดเลิฟอย่างนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ เพราะ 1 สัมผัสมีค่าเท่ากับ 1 บาท ที่วาสลีนจะบริจาคให้ให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง ทั้ง “หมากและมาร์กี้” เลยเต็มใจแจกสัมผัสให้อย่างเต็มที่ แถมด้วยคิว 5 นาทีทองที่ทั้ง 2 คนวิ่งไปรอบงานเพื่อสัมผัสมือกับผู้เข้าร่วมงานที่พลาดต่อคิวในช่วงกิจกรรมสัมผัสเรียกว่าฟินกันสุดซอยกันเลยทีเดียว นอกจากได้ทำความดีร่วมกันแล้ว ยังได้ความรู้ดีๆ จากคุณหมอเอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ จิตแพทย์โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ ในเรื่อง “ความสำคัญของการสัมผัสในยุคดิจิตอล” อีกด้วย

หมาก ปริญ สุภารัตน์ กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกยินดีมากเลยครับที่ได้มาทำความดีกับวาสลีนด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรักความห่วงใยให้กับคนในสังคมผ่านการสัมผัสเพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังครับ ใครที่พลาดกิจกรรมวันนี้ ก็ยังสามารถส่งความรักความห่วงใยให้แก่กันได้ เพียงแชร์ภาพสัมผัสที่คุณประทับใจ แล้ว #vaselinetouch ผ่านอินสตาแกรม หรืออัพโหลดผ่านแอพลิเคชั่นของวาสลีน รายละเอียดเพิ่มเติม www.vaselinethailand.com ภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้ แค่นี้ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง ร่วมกันกับผมและมาร์กี้แล้วครับ

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า กล่าวว่า “เรื่องการดูแลผิวสำหรับกี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากเลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงด้วยจะปล่อยให้ผิวแห้งเสียก็คงจะทำให้เราดูไม่ดี และขาดความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งกี้จะทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันค่ะ แค่นี้ก็ทำให้ผิวกี้นุ่มชุ่มชื่นแล้ว โดยเฉพาะวันนี้ กี้พกความมั่นใจมาเต็มร้อยที่จะมาสัมผัสกับคนเยอะขนาดไหน กี้ก็ไม่กังวลค่ะ

สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีเหมือนมาร์กี้ ก็สามารถหาซื้อวาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง มาฟื้นบำรุงผิวกัน แล้วอย่าลืมส่งภาพสัมผัสที่คุณประทับใจ #vaselinetouch ผ่านอินสตาแกรม หรืออัพโหลดผ่าน แอพลิเคชั่น ของวาสลีน รายละเอียดเพิ่มเติม www.vaselinethailand.com ภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังกันนะจ๊ะ

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์, ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์, ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>