โมเดิร์นด็อก พอใจ! ได้คิดและทำในวิธีของตัวเอง ควักทุนลุยอัลบั้มที่ 6 เตรียมปล่อยเพลงที่ 2 ต่อจาก “โอน้อยออก” 4 ธ.ค.นี้

แม้ว่านาทีนี้… จะยังไม่มีใครสามารถฟันธงได้ว่า การลงขันลงทุนควักกระเป๋าตัวเองสูงถึงหลักล้านเพื่อทำงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้มที่ 6 ของวงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก” (Moderndog)  ซึ่งหอบหิ้วทั้ง 10 เพลงใหม่บินข้ามน้ำข้ามทะเลร่วม 30 ชั่วโมงไปบันทึกเสียงไกลถึงสตูดิโอกลางป่า ประเทศสหรัฐอเมริกา… จะคุ้มทุนหรือไม่ !?!  แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 3 สมาชิก คือ ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ และ เมธี–เมธี น้อยจินดา มั่นใจก็คือ พวกเขาไม่ได้ทำเพื่อความโก้เก๋อวดใคร  หากแต่เพราะไม่ต้องการย่ำอยู่กับที่เดิมๆ  และต้องการเฟ้นหาเรื่องราวใหม่ๆ มาเป็นแรงขับเคลื่อนให้ผลงานเพลงชุดใหม่ออกมาดีที่สุด น่าพอใจที่สุด สำหรับพวกเขาเองและแฟนเพลงโมเดิร์นด็อกทุกคน

อีกหนึ่งความตั้งใจแน่วแน่ในการออกมาบริหารตนเองด้วยองค์กรของตนเอง บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด คือ พวกเขาขอมีอิสระที่จะได้คิด ได้ทดลอง ได้ลงมือทำความแปลกใหม่ เพื่อให้สนุกและมีความสุขกับงานได้เต็มที่  ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ซึ่งยังไม่เฉลยชื่ออัลบั้มนี้  ป๊อด-โป้ง-เมธี จึงเลือกที่จะทยอยปล่อยเพลงของพวกเขาออกมาทีละเพลง  พร้อมจำหน่ายแบบดาวน์โหลดตามช่องทางร่วมสมัยอย่าง iTunes Store และ Deezer  ควบกับการออกซีดีซิงเกิลที่แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดเก็บสะสมอย่างเด็ดขาด  จนเมื่อครบทั้ง 10 เพลงแล้วจึงวางอัลบั้มเต็มชุดใหญ่ให้ผู้มีศรัทธาเต็มเปี่ยมได้อุดหนุนกัน  โดยหลังจากที่ตัดริบบิ้นประเดิมอัลบั้มกันไปเมื่อเดือนก่อนกับซิงเกิลแรก เพลง “โอ น้อย ออก” ก็ทำเอานักฟังเพลงทั้งหลายตื่นตะลึงไปตามๆ กันว่า โมเดิร์นด็อกอัลบั้มนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ  ขณะเดียวกันทั้งสามสมาชิกวง โมเดิร์นด็อก ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าณ ตอนนี้ เวลานี้ ความสำเร็จของโมเดิร์นด็อกคือความสนุกในงาน และสนุกในทุกๆงานที่กำลังทำ ความสำเร็จในความหมายของพวกเราจะไม่เกิดจากการวัดยอดหรืออะไรอีกแล้ว ไม่ว่าจะยอดวิวเท่าไร หรือยอดดาวน์โหลดเท่าไร  ขอแค่ได้ทำอะไรที่รู้สึกสบายใจ มันก็ทำให้พวกเรามีความสุขกับช่วงเวลาขณะนั้นๆแล้วครับ

สาวกหมาทันสมัยเฝ้ากันให้ดี!  วันพุธที่ 4 ธ.ค.นี้ เวลา 10:00 น. โมเดิร์นด็อก เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลง “………….” ออกมาเขย่าวงการเพลงไทยอีกระลอกทาง Moderndog Channel ซึ่งเป็น Official YouTube ของพวกเขา รวมทั้งทางสื่อต่างๆ ทุกแขนงทั่วประเทศ  จากนั้น วันพฤหัสบดีที่ 5 ธ.ค. ขอเชิญแฟนๆ ร่วมกิจกรรมเปิดอัลบั้มครั้งแรกในสเกลอบอุ่น  ณ ร้าน next to NORMAL ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยสามสมาชิก “โมเดิร์นด็อก” ครบวงทั้ง ป๊อด-โป้ง-เมธี จะนำซีดีทั้ง 2 ซิงเกิล *จำนวนจำกัด* มาจำหน่ายพร้อมแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 12:00-14:30 น. ** ติดตามกติกาพรีออเดอร์ CD LIMITED EDITION เพลง “โอ น้อย ออก” และเพลง “………….” พร้อมรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง ModernDog Official Page https://www.facebook.com/pages/ModernDog/46474667680  ระหว่างนี้สามารถสนับสนุนผลงานเพลงแรกของพวกเขา “โอ น้อย ออก” ไปพลางๆ ได้โดยการดาวน์โหลดผ่านทาง iTunes Store หรือทาง Deezer

ที่มา:  วงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก”
บันทึกภาพ:  วงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” จัดนิทรรศการศิลปะ “Balancing Your Life” พร้อมกิจกรรมวาดภาพระบายสีสุดพิเศษมากมายสำหรับคนรักงานศิลป์ >>

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! >>

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” >>