คลื่น HOT 915 เปิดตัวดีเจน้องใหม่ ดาว-อาร์ซ แท็คทีมเพิ่มความแซ่บ รับประกันความฮา!!!

เปิดศักราชใหม่ คลื่นฮอต 915 ก็ได้ฤกษ์เปลี่ยนสโลแกนเพื่อให้เข้ากับยุคดิจิตอลเป็น “HOT 915 Live & Share” (ฮอต ไนน์ วัน ไฟว์ ไลฟ์ แอนด์ แชร์) พร้อมกับเปิดตัวคู่ดีเจน้องใหม่อย่าง “ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และดีเจอาร์ซ-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์” สองดีเจน้องใหม่สุดแซ่บ ที่มาจับคู่สร้างความฮาและความร้อนแรงเป็นประจำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00-13.00 น.

 

ดีเจดาว เผยถึงความรู้สึกการรับหน้าที่ดีเจว่า “หลังจากปีที่ผ่านมาดาวชนะการประกวดโครงการ Green Channel MC Search ทำให้ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานพิธีกร ในรายการของช่องกรีนแชนแนล ซึ่งทำให้ดาวได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองในการทำงานมากมาย มาปีนี้ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้มาเป็นดีเจน้องใหม่ของคลื่นฮอต 915 ซึ่งถือว่าดาวโชคดีมากๆ ที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ ได้ทำงานที่ดาวใฝ่ฝันมาโดยตลอดถึง 2 อย่างด้วยกันคืองานพิธีกรและดีเจ” ด้านดีเจอาร์ซ ดีเจสาวแสบคู่หู เผยว่า “ต้องยอมรับตรงๆ ว่าการได้เป็นดีเจคลื่นฮอต 915 เป็นเรื่องที่เซอร์ไพร้ส์และอาร์ชดีใจมากคะ เชื่อว่าทีมงานคงจะเล็งเห็นความสวยและความแซ่บของอาร์ซ (ซึ่งอันนี้อาร์ชคิดเองทั้งหมด) ก็เลยให้มาเป็นดีเจคู่กับน้องดาว นอกจากนี้ในช่วงของดาว-อาร์ซ ยังมีช่วง “ฮอต ยก ค่าย” ช่วงใหม่ล่าสุดของคลื่น ที่จะให้ศิลปินมาแนะนำ 5 เพลงของค่ายที่ตนเองสังกัดอยู่ และจะเปิดให้แฟนๆ ได้ฟังแบบไม่มีโฆษณามาขั้นกลาง งานนี้ไม่มีแบ่งแยกแบ่งค่ายเรียกได้ว่าเราตอกย้ำความเป็นกลางทางเสียงดนตรีผ่านทางคลื่นวิทยุจริงๆค่ะ

ติดตามฟังเสียงใสๆ ของดาว-อาร์ซ และร่วมให้กำลังใจน้องใหม่คู่นี้ได้ที่ HOT 915 Live & Share ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ๊ะชาวฮอต!!!

ที่มา:  HOT 915 Live & Share
บันทึกภาพ:  HOT 915 Live & Share
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบมั่นใจดันดีเจสาววัยเอ๊าะ เปิดซิงหน้าไมค์

กองทัพชาวฮอตสุดมันส์ ยึดสยามสแควร์ประเดิม ฮอตคาราวาน 2

น้าเน็คลั่นขอพักงาน แต่ยังแอบเทใจให้สามแยกฯเพื่อชาวฮอต

HOT 915 Live & Share ใจป้ำโชว์ป๋าไม่แคร์สื่อ!! ในกิจกรรม “HOT ชมแหลก”

ดีเจเป๊ก เปรมณัช ชวนสาวกชาวคอสเพลย์จัดเต็ม!!! ใน “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL