“ วู้ดดี้ ” และ “ ธัญญ่า ” ฉลองวันเกิดร่วมกันที่บ้านนนทภูมิ(พิการซ้ำซ้อน)

เนื่องจากเกิดใกล้กันเลยจัดวันเกิดร่วมกันซะเลย โดยวู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรและบอสประจำรายการ “ ตื่นมาคุย ” เกิดวันที่ 25 พย.และธัญญ่า เกิดวันที่ 26 พย. ปีเดียวกันด้วย แต่เจ้าตัวทั้ง 2 คนขออุบอายุไว้ก่อน อิอิ บอกอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น !!

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุก สดชื่น ปนซึ้งจนเจ้าของวันเกิดทั้ง 2 คนแอบมีน้ำตา เมื่อได้ชมการแสดงร้องเพลงสุดซึ้งจากเด็กๆ หลังจากชมการแสดงจบ วู้ดดี้และธัญญ่าพร้อมทั้งพิธีกรตื่นมาคุย ได้แก่ พี่ตั๊กมยุรา , มดดำ และเพื่อนดาราสุดซี้ธัญญ่า คือน้ำฝนกุลณัฐ ได้ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday พร้อมเข็นเค้กมาให้วู้ดดี้เป่า ซึ่งก่อนเป่าวู้ดดี้ได้ตั้งจิตอธิษฐานอย่างดี แต่จะขออะไรนั้น เจอเจ้าตัวแอบถามกันเองแล้วกัน ส่วนธัญญ่านั้น ทีมงานวู้ดดี้เวิลด์เตรียมเค้กมาเซอร์ไพร์สล่วงหน้าด้วย ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ยังไม่หมดแค่นั้น ทีมงานยังได้จัดเซอร์ไพร์สให้วู้ดดี้อีกรอบ เมื่อพาเจ้าตัวไปขึ้นรถ เมื่อวู้ดดี้เปิดรถเข้าไปถึงกับตกใจที่เห็นลูกโป่งมากมาย ตุ๊กตาหมี และโพสต์อิทความในใจของพนักงานทุกคนที่เขียนถึงวู้ดดี้บอสสุดที่รัก ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มยิ้มไม่หุบ พร้อมกับยืนให้พนักงานถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน จนวู้ดดี้แอบพูดเบาๆว่าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรอีกไหมเนี่ยยย!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  woodytalk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมทั้งนำขนมไทยไปฝาก “ลิซ่า” >>

วูดดี้-แมทธิว-ลิเดีย นำทีมโชว์พลัง เตรียมฟิต ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “สปาร์ตัน เรซ” สุดยอดการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เปิดตัวแรง กับบท “พุดกรอง” ร้ายกระแทกอารมณ์คนดู ใน “เลือดรักทระนง”

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทย ร่วมส่งใจเชียร์ ในแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก