รีโวล์ฯ ชวนดูคอนเสิร์ตชั้นดีOMG The Power of Love

กำลังจะมีคอนเสิร์ตดีๆมาให้ดูกันแล้ว กับศิลปินพลังเสียงคุณภาพสังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ที่ดูแลโดย “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ในคอนเสิร์ตที่มีชิ่อว่า OMG The Power of Love (โอเอ็มจี เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ) ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 3 นักร้องวง OMG (โอเอ็มจี) (สมาชิกประกอบด้วย “นก-พริมาภา กรโรจนชวิน,อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ,ก๊องสุ์-ศุษณะ ทัศน์นิยม) และในวันนี้พวกเค้าก็ได้มาเชิญชวนให้แฟนๆที่กำลังมองหาคอนเสิร์ตดีๆมีแต่เพลงเพราะๆเหมือนอย่างที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนก็จะได้มาฟังเพลงรักเพราะๆ ซึ่งรับรองว่าได้รับความซาบซึ้งและอบอุ่นในหัวใจกลับไปอย่างแน่นอน ทุกเพลงที่เราเลือกมาร้องก็เป็นเพลงที่เรามั่นใจว่าแค่อินโทรเพลงขึ้นมาปุ๊บก็จะต้องร้องตามได้แน่ๆ มีครบทุกรสเลยจริงๆ เพลงรักหวานๆ เพลงรักสนุกสนานก็มีให้ฟัง ยิ่งมีแขกรับเชิญทั้ง 5 คน(ดัง-พันกร,มัม ลาโคนิค,หนึ่ง จักรวาร,บี-พีระพัฒน์,ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์) มาร่วมด้วยแล้วล่ะก็ รับรองว่ายิ่งประทับใจ ตอนนี้เราทั้ง 3 คนก็ซ้อมร้องเพลงและซ้อมเต้นกันทุกวัน อยากให้คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราออกมาแล้วคนดูชอบ ซึ่งบัตรก็เปิดขายแล้วด้วย ที่ไทยทิคเกต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา500 /800 / 1,000 บาท คอนเสิร์ตมีวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ Centerpoint Play House, Centralworld ยังไงก็อยากให้มาดูและให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะคะ
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>