“ณอห์ณ-พุฒ-กันต์” เสียท่า “เชน” คุมเกม หวังเอาชีวิต ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 1 ธ.ค.นี้

 “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ยังคงเกิดเหตุการณ์ซับซ้อนเกี่ยวกับเวลาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเข้มข้นขึ้นอีก เมื่อได้นักแสดงหนุ่ม “เชน อัฒรุต คงราศรี” จากหนังดัง “พี่มากพระโขนง” มารับบท “เคน” นักจิตวิทยาจากญี่ปุ่น สามารถเห็นอนาคต ควบคุมเวลาได้ดั่งใจ อยากให้สังคมมีแต่คนดี เลยพิพากษาตัดสินชีวิตคนชั่ว โดยไม่รอกฏหมายจัดการ และวางแผนมาทำร้าย “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-ฟ้า (น้ำชา)” เพราะทั้งคู่คือคนที่คอยขัดขวางการควบคุมเวลาในอนาคต กับตอน “กรรมเวลา”

สังคมกำลังวุ่นวาย สื่อตีแผ่ข่าวฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องทุกวัน  และ “ฟ้า” ก็โดนลอบทำร้ายจนเกือบจะโดนรถชน แต่เอาตัวรอดมาได้หวุดหวิด จนมาพบกับ “เคน” เพื่อนนักจิตวิทยาจากญี่ปุ่นของ “หมออาร์ม (โอ๊ค)” ระหว่างนั้นบุคคลลึกลับนามว่า F ก็ส่งไฟล์ภาพไปให้ “วิน (นิกกี้)” เห็นภาพที่มีคนร้ายกำลังจะยิง “ธรณ์” และเป็น “วิน” ที่พยายามเข้าไปช่วย จนรับลูกกระสุนแทน โดนหามส่งโรงพยาบาล “ธรณ์ (ณอห์ณ)- นที (พุฒ)- พลุ (กันต์)- แคร์ (มายด์)” ต่างเป็นห่วงและพยายามหาคนร้าย โดย “อาร์ม-เคน” ช่วยวิเคราะห์เต็มที่ จน “เคน” เผลอหลุดปากพูดถึงเหตุการณ์อนาคต พร้อมออกตัวยอมรับว่าเป็นคนทำเรื่องทั้งหมดนี้ และก็หายตัวไป “ธรณ์-นที-พลุ” ต้องการจับตัวให้ได้ จึงขอให้ “ฟ้า” ส่งข้ามเวลาตามไป เมื่อตามไปถึง ก็เข้าทาง “เคน” ที่รู้เห็นอนาคตทุกอย่าง จัดการทั้ง 3 คนอยู่หมัด พร้อมชักปืนออกมา เพื่อจะจัดการให้เรียบร้อย ซึ่ง “ธรณ์-นที-พลุ” จะสามารถเอาตัวรอดออกจากเหตุการณ์นี้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม

“เคน” เล่าว่า “เป็นเกียรติมากครับ ที่เชื่อใจให้ผมได้มาแสดงรับเชิญบท “เคน” ได้พลิกบทบาทมาเข้มเลย และก็ต้องพูดไม่ชัดด้วย ในบทเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ต่างจากหนังที่เคยแสดงมา แต่ก็สนุกดีครับ น้องๆ แสดงกันได้ดี บทท่องกันมาเป๊ะๆ ส่วนผมมีหลุดๆ บ้างนิดหน่อย เพราะต้องพูดไม่ชัดนี่แหละ ฝากติดตามด้วยนะครับ สำหรับคนที่เห็นผมตลกมาตลอด ครั้งนี้มาเป็นตัวร้ายเลยครับ”

ติดตามชมตอน “กรรมเวลา” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36

“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้

“ฌอห์ณ” บวชแทนคุณพ่อแม่ หันหน้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “มหามังคโล” แปลว่า “ผู้มีมหามงคลมาก”

“ฌอห์ณ” ทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทย ลาบวช 22 ธ.ค.นี้

ซึ้งน้ำตาทะลัก “ฌอห์ณ-น้ำชา” เผยความในใจ ยอมเสียสละตัวเองใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 22 ธ.ค.นี้