คุยอย่างออกรสกับ “คริส หอวัง” ถึง คู่ซี้คนล่าสุด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ทั้งในจอและนอกจอ พร้อมบทบาทใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “ผีสาวสวย” ประกบ “โย่ง อาร์มแชร์” ใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” จากผลงานของ เสนาเพชร ผู้กำกับ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และ “30+ โสด ON SALE”

Q.ตอนที่ถูกทาบทามว่าให้คริสมาเป็น 1 ใน 2 ตัวละครนำที่เป็นผู้หญิงแล้วต้องมาประกบกับตุ๊กกี้ชิงร้อย

C.จริงๆ เขาไม่ได้บอกว่าเพื่อนคริสในเรื่องจะเป็นใคร เขาก็ติดต่อคริส แล้วก็ยังไม่ได้ให้อ่านบท คริสก็รับทราบเรื่อง แล้วก็พอตอนหลังเขาก็มาเฉลยว่า เป็นพี่ตุ๊กกี้นะ คริสก็ตื่นเต้นดีใจมากค่ะ เพราะว่าพี่ตุ๊กกี้เขาก็แบบว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ไทยแลนด์เนอะ แล้วก็เล่นตลกเก่งแฟนคลับเยอะ แล้วก็เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ

Q.สังเกตุว่าที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นหนังต่างประเทศเองหรือหนังไทยเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นหนังคู่หูที่มีตัวละครเดินเรื่องเป็นผู้หญิงเท่าไหร่        

C.จริงๆ ครั้งแรกที่มีคนบอกคริสว่ามีโปรเจคต์นี้จะเกิดขึ้นนะคะ เป็นเรื่องของบัดดี้มูฟวี่ แต่ว่าในเมืองไทยเท่าที่เห็นก็ว่าเยอะเหมือนกันที่เป็นบัดดี้มูฟวี่แบบผู้ชาย กับผู้ชายคือไม่ได้เป็นเรื่องเกย์ด้วยนะ เป็นเรื่องที่เป็นแบบเพื่อนๆ กันหนุ่มๆ ไปเที่ยวด้วยกัน แต่พอจะมีบัดดี้มูฟวี่ที่เป็นแบบผู้หญิงกับผู้หญิง คริสก็ตื่นเต้นซิคะ เพราะอยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แล้วจะทำออกมาสนุกไหมเรื่องราวมันจะเป็นยังไง มันจะผู้หญิงมากไหม หรือมันจะออกมาเป็นแบบผจญภัยอะไร แต่ก็คิดว่าน่าสนุกดีนะ

 

Q.แล้วพอได้อ่านบทแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

C. ครั้งแรกที่ได้อ่านบท ก็อ๋อเข้าใจละ พาร์ทของเราก็คือพาร์ทของเรา เรา 2 คนเป็นเพื่อนกันก็ใช่ พาร์ทของคริสก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง พี่ตุ๊กกี้ก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง คือเราไม่ได้จำเป็นต้องไปตลก เพราะยังไงคริสคงไปทำตลกเท่าพี่ตุ๊กกี้ไม่ได้อยู่แล้วเนอะ ของใครของมัน เพียงแค่ว่าเราเป็นเพื่อนกันที่มันน่ารักจังเลยในเรื่อง

Q.จากที่เคยเจอตามรายการ ไม่เคยร่วมงานกันจังๆ จนกระทั่งหนังปิดกล้องถ่ายทำจบแล้ว พูดได้เต็มปากรึยังว่ากับตุ๊กกี้ชิงร้อยซี้กันขนาดไหน

C.ก็ซี้นะคะ คือคริสก็มีความรู้สึกว่าคริสมีอะไรคริสก็ปรึกษาอะไรพี่เขาได้ พี่ตุ๊กกี้เขาเป็นคนให้คำแนะนำคนแบบเขาคิดนะว่าถ้าเขาอยู่ในสถานะ คือเขาไม่ใช่คิดแค่ว่าความคิดเห็นของเขา เขาคิดว่าถ้าเกิดเขาเป็นเราเขาจะตัดสินใจยังไง คือเขาคิดให้หมดเลยค่ะ ก็น่ารักมากๆ

 

Q.ในเรื่องต้องเล่นเป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทกันเวลาทำงานได้มีการทำการบ้านกันก่อนมั้ย

C. คือจริงๆ เราก็มีปรึกษากันค่ะ ถึงแม้ว่าคริสจะเล่นไม่ได้เหมือนสไตล์เขาแต่ว่าเราอยู่ในฉากด้วยกันต้องรับส่งกันค่ะ เราก็จะมีตกลงกันก่อน2คนว่า พี่เดี๋ยวพอพี่เล่นนี้มา เดี๋ยวหนูจะรับพี่ แอ็คแบบนี้นะ แล้ว พี่จะพูดอะไร เขาก็คิด เราก็ร่วมกันคิดค่ะ คือเพราะว่าอย่างคริสไม่ใช่ตลกมืออาชีพคือจะเป็นตลกเพราะว่า ตัวละครตลก คือไม่ได้ตลกเพราะว่า คริสปล่อยมุกอะไรอย่างงี้ ก็เลยต้องมีการเตรียมกันนิดนึงค่ะ ว่าในสถานการณ์นั้นเราจะทำกันยังไง หรืออย่างบางทีในเรื่องคริสก็จะเล่นในคาแร็กเตอร์ที่มันพิเศษนิดหนึ่ง แล้วทีนี้มันก็จะไม่ได้พูดกับคนอื่น แต่ว่าสำหรับการเป็นนักแสดงถึงอยู่ในเฟรม แล้วไม่ได้พูด ก็ยังนั่นคือถือว่ายังแสดงอยู่นะ เพราะว่าในชีวิตจริงมนุษย์เราสมมุติเดินไปกับแฟน 2 คน แล้วแฟนเจอเพื่อน เราก็ยังยืนอยู่ตรงนั้นไม่ว่าเราต้องทำหน้าแบบไม่รู้จักแล้วเดินไปเลยเราก็ยังต้องมีรีแอ็คชั่นกับคนที่เราไม่รู้จักเดินเข้ามาเหมือนกันก็เหมือนกันค่ะกับในหนัง คริสก็รู้สึกว่า เออถึงว่าคริสจะไม่ได้พูดคริสก็ยังต้องถามเขาว่า พี่เพชรคะ รู้สึกยังไงทำไมคริสต้องยืนอยู่ตรงนี้ อะไรอย่างนี้ค่ะ มันก็สำคัญค่ะ

 

Q.ได้ข่าวว่าจริงๆ แล้วทั้งสองสาวมีหลายๆ อย่างที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือเป็นมนุษย์งาน เป็นสาวบ้าพลัง ชอบทำงาน ถึงขั้น workaholic ก็ว่าได้

C. คือเราเหมือนกันตรงไหนเดี๋ยวคริสคงตอบในส่วนของตุ๊กกี้นะว่า คริสว่าเขาเป็นคนตั้งใจทำงานเพราะว่าทั้งคริสทั้งเขารู้สึกว่า เวลาทำออกไปมันเป็นผลงานของเรา แล้วมันก็จะอยู่กับเราไปตลอด เราก็อยากจะเข้าใจในทุกๆ อย่างที่กำลังจะทำเพื่อที่จะได้ทำให้มันได้ตรงกับสิ่งที่ทีมงานต้องการมากที่สุดโดยที่ยังเป็นเราอยู่ค่ะ ก็เลยทั้งหนูทั้งพี่ตุ๊กกี้อาจะถามเยอะหน่อยว่าอย่างในเวลาเข้าฉากพี่คะนั่งตรงนี้แล้วเดี๋ยวลุกไปตรงนั้นหรืออะไรอย่างงี้ค่ะ แต่ว่าก็ทำด้วยความแบบมุ่งมั่นและจริงใจค่ะหนูว่าพี่ตุ๊กกี้เขาเป็นแบบนั้น ก็เห็นเขามีคนเคยบอกว่าเออ เป็นworkaholicกันค่ะ ทั้งคริสทั้งพี่ตุ๊กกี้อะไรอย่างงี้ คริสว่าคริสอาจจะเกิดปีลิงมั้ง คือเกิดปีลิงแล้วแบบคึกค่ะ ไฮเปอร์ คืออยู่เฉยๆ แล้วจะรู้สึกว่าฉันเบื่อ คือถ้าเกิดมีวันไหน พักวันสองวัน ก็จะรู้สึกว่า พี่หวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการคริส) คริสแบบหาอะไรทำดีกว่าเนอะ คือไปที่นู่นที่นี่ดีกว่าอะไรแบบนี้ค่ะ เขาก็บอกน้องพักบ้าง

Q.ถ้างั้นคงต้องเล่าให้ฟังแล้วละว่า “โอ้มายโกสต์คุณผีช่วย” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

C.“โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เรื่องราวของมันก็จะเป็นมิตรภาพของผู้หญิง2 คน จะบอก 2 คนไม่ได้สิเนอะ เพราะว่าคนหนึ่งเป็นคน คนหนึ่งเป็นผี พี่ตุ๊กกี้เล่นเป็นคนซึ่งเป็นพริตตี้ที่เขาหน้าปลวก แล้วก็อยากจะประกวด อยากจะโด่งดัง ตามไปทุกเวที ทำทุกอย่างเพื่อแม่ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นผี เป็นวิญญาณแต่ว่าเป็นเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียงมาก่อนเป็นนางแบบเก่าอะไรก็ว่าไป แล้วก็อะไรไม่รู้ทำให้ทั้ง 2 คนมาเจอกัน พอมาเจอกันแล้วโลกของเราทั้ง 2 คนมันก็เหมือนดำเนินไปด้วยกันค่ะ อะไรต่างๆ นาๆ เกิดขึ้นจนทำให้มันเป็นมิตรภาพ แล้วก็เหมือนมันเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไม่คิดว่าโห 2 โลกจะมาเจอกันได้ ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องความเป็นผีกับคนนะ แค่ด้วยคาแรกเตอร์ก็ไม่รู้ว่าจะมาร่วมกันได้จริงเหรอ แต่ในเรื่องมันก็สนุกค่ะ เพราะว่ามันก็จะมีเรื่องราวมากมายที่ทำให้เห็นถึงมิตรภาพ2คน แล้วก็ตลกด้วยผีกับคนมันจะอยู่ด้วยกันได้ยังไงแล้วอยู่กัน 24 ชั่วโมงยิ่งกว่าแฟนอีกค่ะ

 

Q.เล่นเรื่องนี้ต้องเป็นทั้งนางแบบเป็นทั้งเพื่อนและเป็นทั้งผี แล้วบทบาท และคาแร็กเตอร์ที่เราต้องถ่ายทอดเป็นอย่างไรบ้าง

C. บี เป็นคนที่ด้วยความที่ว่าเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงนิดหนึ่ง คืออยู่ในโลกโซเชี่ยลแล้วดังมากคือเหมือนปล่อยคลิปอะไรไปแล้วมีคนเข้ามาคลิกไลค์เยอะมากเลยอะไรอย่างนี้ ก็เลยทำให้เขาดูเป็นคนมั่นใจ แต่จริงแล้วก็ไม่ได้เป็นคนมั่นใจอะไรขนาดนั้น บีเขาก็จะมีแฟน แฟนของบีชื่อกรซึ่งแสดงโดย คุณโย่ง อาร์มแชร์นะคะ เป็นผู้กำกับโฆษณา ซึ่งเขาก็รักกันมากค่ะ แล้วก็มีอะไรกุ๊กกิ๊กน่ารักอันนี้ก็เป็นคาแร็กเตอร์ของบีค่ะ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีอีกพาร์ทหนึ่งบีเป็นคนเดียวกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือผี  เขาก็จะเป็นคน เบอะบ๊อง ซุ่มซ่ามขี้เหวี่ยงขี้วีนเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไปค่ะ ที่เหมือนเหมือนเวลาอยู่บ้าน อยู่กับแฟนก็จะแบบเอาแต่ใจตัวเองแบบอยากได้นู่นอยากได้นี่เหมือนกันค่ะ อันนี้ก็เป็นคาแร็กเตอร์ของบี นอกจากพาร์ทของคนรักของนางแบบก็จะมีพาร์ทของเพื่อนคือพอบีได้มาเจอกับพี่ตุ๊กกี้ ซึ่งชื่อคิตตี้ในเรื่อง ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาดำเนินไปเรื่อยๆ เขาก็รักกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างไม่มีใครก็อยู่กัน 2 คนนี่แหละ แล้วแน่นอนบีก็รักเพื่อนเราก็อยากจะช่วยเพื่อน เพื่อนโดนแกล้งเราก็ช่วย โดยการแบบใช้อิทธิฤทธิ์อะไรของเราที่วิญญาณจะทำได้เพื่อที่จะช่วยเพื่อน มันก็ตลกดีค่ะ ส่วนคิตตี้เขาก็เหมือนอยู่กับบี ถึงแม้ว่าบีจะเป็นผีก็ไม่ได้หลอกหลอนอะไรน่ากลัวอะไรขนาดนั้น อยู่ไปเขาก็คงรู้สึกว่าเออบีนี่มันก็ประหลาดผีดีเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ช่วยเหลือกันค่ะ ซึ่งมันก็น่ารักดี

Q.ฟังๆ ดูก็ออกประหลาดๆ พิลึกๆ สนุกๆ ยุ่งเหยิงดีเป็นบทที่ค่อนข้างมีสีสันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมาเล่นเป็นผี ต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างมั้ย เป็นผีแบบไหนน่ากลัวมั้ย

C. ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นเป็นผีนะคะ คริสก็ยังถามเขาอยู่ว่า พี่คะ ผีนี่มันต้องแต่งหน้าประมาณไหน อะไรยังไง ต้องห้อยหัวลงมามั๊ย หรือว่ายังไงคือจริงๆ คริสไม่ได้มายด์ว่าไม่ได้กลัวไม่สวยนะ แต่คือคริสแค่อยากรู้ไงว่าเป็นผีปอบหรือเป็นผีอะไรหรือเป็นผีแบบแขนยาว อะไรอย่างงี้ก็อยากรู้ว่าจะมาในลักษณะไหน พอเขาบอกว่าไม่ๆ…. ดูเป็นคนธรรมดาเลย ก็เลยทำให้เราเข้าใจว่า เขาดูเป็นคนธรรมดามั้ง เลยเป็นเพื่อนกับคนที่ไม่ได้เป็นผีได้ แต่ที่แอบเก๋นะค่ะ คือในเรื่อง คิตตี้กับบีเมื่อครั้งที่เราเจอกันแรกๆ มันก็ต้องมีกฏกติกาบางอย่าง ในการที่ผีกับคนจะต้องมาอยู่ร่วมกัน เพราะคนก็ไม่สามารถยอมรับได้ทันทีอยู่แล้วว่าฉันจะมีวิญญานเดินตามฉันตลอดเวลา ซึ่งมันก็น่ารักดี ถ้ามาก็ต้องมาแบบส่งเสียง ไม่ใช่มาแบบปึ้ง… มาเลย หรือเวลาคุยกันห้ามทำเสียงก้อง ห้ามหายตัวไปแบบทันใด จะไปจะมาต้องบอกก่อน อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยต้องมีกฏกติกากันนิดหน่อย  ตลกดี 55

Q.กับบทนี้สำหรับคริสแล้วคิดว่าเสน่ห์ของตัวละครผีบีน่าสนใจอย่างไร

C.คริสว่าเสน่ห์ของตัวละครบีนะคะ สำหรับคริสไม่เคยเล่นเป็นคนที่ตายไปแล้ว มันก็สนุกตรงที่มันมาได้แบบโลดโผน บางทีมันก็มาแบบห้อยสลิงลงมา บางทีก็ลอยลงมาแบบตรงๆ กับพื้นอะไรงี้ บางทีก็หายตัวไปเลย ถ้าเป็นคนกะคนจบคอนเวอร์เซชั่นก็คือหันหลังแล้วเดินออกใช่มั๊ยค่ะ อันนี้อาจจะเป็นแบบคุยเสร็จ ลอยไปเลยอะไรงี้ มันก็ตลกดีเหมือนกันน่ะค่ะ มันก้ทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่คนแล้วมันทำอะไรได้หลายอย่างนะที่เราเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน มันก็เลยนำพาให้มันไปสู่ความตื่นเต้นวุ่นวายในกองถ่าย เอ๊ะ วันนี้ฉันจะต้องทำอะไร วันนี้ฉันจะต้องปีนไปอยู่บนต้นไม้ อยู่ดีๆ ก็ต้องไปอยู่บนสลิงตอนตี 2 อะไรงี้ค่ะ มันก็เซอร์ไพร์สตลอดเวลาและก็สนุกดีค่ะ

 Q.อันนี้ไม่ถามไม่ได้เพราะผีสาวมีพาร์ทโรแมนติคด้วย อยากให้พูดถึงการร่วมงานกับพระเอกที่ชื่อว่าโย่งอาร์มแชร์

C. สำหรับคุณโย่ง อาร์มแชร์นะคะ คริสรู้จักเขามาสักพักแล้ว เพราะเขาก็เป็นนักดนตรีที่เราก็เจอกันบ่อยๆ แต่คริสไม่เคยทำงานร่วมกับเขาอย่างนี้ เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นแฟนกัน หนังบางเรื่องคนที่เขาจะต้องเล่นเป็นแฟนกัน มาถึงเขาก็จะมีฉากแบบจีบกันก่อน ค่อยๆ จีบกัน ชอบกันไรงี้ แต่เรื่องนี้คริสมาถึง บีกับกรเขาก็รักกันมากแล้วค่ะ แล้วคริสก็ต้องคิดนิดนึงว่าต้องไปสร้างโลกของกรกับบีเองด้วยเวลาอันรวดเร็ว เพื่อที่จะเข้าฉากดูเหมือนว่าเรารักกันจริง ก็ยากเหมือนกัน แต่ก็สนุก โย่งเขาเป็นคนเก่งค่ะ เขาบอกเขาไม่เคยแสดงอะไรมาเลย แต่ว่าเขาเริ่มจะหลงรักการแสดงทางนี้ละ เขาไม่เคยได้แสดงแบบนี้แสดงแค่มิวสิควิดีโอของตัวเองซึ่งเขาบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่คริสว่าโย่งน่ารักมากค่ะ

 

Q.สำหรับคริสแล้วมีซีนไหนที่ประทับใจเราบ้าง

C. ก็เป็นซีนที่คิตตี้ยอมที่จะช่วยบีในการเรียกผู้ชายคนนี้ออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะให้คุย แต่เราลองมานั่งนึกว่าถ้าเราเป็นคนน่ะ  คนอื่นเดินไปเดินมาเขาก็ไม่เห็นอยู่ดี แล้วนี่ก็มัวแต่ปีนกำแพงตะโกนเหมือนคนบ้า คนอื่นก็ด่าว่าเขาบ้า เขาก็ยังยอมทำให้บีตรงนี้คริสว่าแบบมันซื้อใจนะ มันทำให้ความสัมพันธ์ของเรา2คนต่างซื้อใจกันด้วยการทำอะไรบางอย่างให้กัน และกันไปเรื่อยๆ มันน่ารักจัง คริสก็ชอบหรืออย่างซีนที่สนุกที่สุดมันก็มีหลายอันนะ ทั้งกับพี่ตุ๊กกี้เอง หรือกับน้าค่อมชวนชื่น หรือกับพี่ต้นหอม แล้วทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากกับทั้งพี่ตุ๊กกี้ทั้งพี่ต้นหอมน่ะค่ะ คริสก็ขำตลอด แล้วไม่ต้องพูดถึงน้าค่อมเลย แค่เห็นหน้าก็หัวเราะละ ถึงแม้ว่าคริสจะเจอเขาแค่วันสองวันในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะแกมารับเชิญคือแค่นี้คริสก็ดีใจมากแล้วค่ะ คริสรู้จักลูกสาวน้าค่อมด้วยไง น้าค่อมตลกมากนี่คือ Genius นะ ที่สำคัญคริสอเมซิ่งมากเลย  พอแกมาถึงเนี่ยไม่ได้อ่านบทเนื่องจากว่าแกอ่านไม่ได้ ก็เลยต้องมีพี่ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนึ่งมาคอยเล่าให้ฟังว่าบทในตอนนี้น้าค่อมมาทำอะไร แล้วบทที่น้าค่อมจะต้องพูดเนี่ยะคืออะไรซึ่งมันยาวประมานแบบ5หน้าน่ะคะ น้าค่อมจำได้หมดเลย แล้วก็อิมโพรไวส์ได้แบบ เพิ่มความตลกให้อีก แล้วก็จริงๆยังมีตัวละครอีกหลายตัวในหนังเรื่องนี้ก็  มีหลายๆคนแต่ก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่ทุกครั้งที่พวกเขามาเนี่ยะกองจะส่งเสียงดังมา กเพราะว่าพวกเขาจะตลกยิ่งขึ้นไปอีกนำทีมโดย ดีเจต้นหอม ก็สนุกสนานมากค่ะเพราะเขาจะมาเป็นแก๊งพริตตี้สาวสว ยที่เป็นประมานชอบแกล้งคนอื่น คือพี่ตุ๊กกี้ในเรื่องเขาไม่สวยไงก็พวกนี้ก็จะเป็นแบบหยามๆ นิดนึงว่าฉันสวยกว่า

 

Q.แล้วตัวพี่เพชรผู้กำกับเปิดพื้นที่ในการแสดงให้กับเรามากน้อยแค่ไหน อย่างไร

C.พี่เพชรบอกว่าทำอะไรทำเลย แค่มาบอกเขาก่อนก็ดี (หัวเราะ) สมมติคริสกับพี่ตุ๊กกี้คิดอะไรขึ้นมาได้ หรือคิดมุกอะไรขึ้นมาก็จะเดินไปเสนอพี่เพชรก่อนว่า พี่เพชรเอามั๊ย พี่เพชรก็บอกว่าลองดูสิๆ อะไรก็ลองดู ถ้าแกไม่ชอบแกก็บอกว่าพี่ว่าลดนิดหนึ่งดีกว่า หรือว่าเพิ่มนิดหนึ่ง หรือเปลี่ยนเป็นแบบนี้ไหม มันเป็นการร่วมงานกันที่สนุกเลยค่ะ

 Q.มีสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของคริสกันใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” มีการโชว์การเต้นบัลเล่ต์ด้วย

C.อันนี้จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นบัลเลต์คะ มันเป็นการเต้นแบบคอนเทมป์โพลารี่ ผสมกับการใช้สลิงนะคะ ก็คล้ายๆ บัลเลต์เหมือนกันค่ะ มันเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ทั้งพี่ตุ๊กกี้ทั้งคริสก็ต้องทำทั้งคู่ มันต้องซิงค์กันกะทีมอื่นๆ ทั้งไฟ ทั้งเพลง ทั้งทีมสลิง ทั้งตัวคริส ทั้งกล้อง มันก็เลยต้องมีการซ้อมเยอะๆ เพื่อที่วันถ่ายทำจะได้ทำได้เลย แต่ถึงแม้ว่าซ้อมเยอะๆ แล้ววันถ่ายทำแน่นอนมันจะต้องมีเหตุการณ์ที่แบบอันนี้ไม่ได้ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องอยู่บนสลิงกันคนละ 4 ชั่วโมง ซึ่งอันนี้ถือว่ามันนอกเหนือจากเรื่องการเตรียมพร้อมของนักแสดงปกติที่จะต้องทำอยู่แล้วน่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมบทอะไรยังไง แต่อันนี้มันจะต้องแยกตัวไปซ้อม คือหนังเรื่องอื่นๆ เขาก็แบบไปซ้อมยิงปืน  ไปทำนู่นนี่อะไร แต่เรื่องนี้ค่ะต้องเต้นคอนเทมป์ฯบนสลิง ซึ่งต้องเต้นไปด้วยลอยไปด้วยคือมันไม่ใช่แค่คริสต้องซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะได้อันนั้นมามันต้องเป็นพี่ทีมสลิงด้วยที่คริสกับเขาจะต้องซิงค์กัน เพราะมันเปิดเพลงแล้วมันต้องเต้นไปด้วยกัน คือเขาจะต้องยกคริส ในขณะที่คริสทำขาแบบนี้ คริสหันไปมองเขานั่นคือหมายความว่าต้องดึงในแรงที่เท่านี้เพื่อที่มันจะลอยเร็วเท่านี้อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ซ้อมเยอะเหมือนกันแล้วก็สนุกมาก คือขึ้นสลิงคริสรู้สึกสบาย และสนุก อยากขึ้นอีก

 

Q.ท้ายนี้อยากให้คริสฝากผลงานหน่อย

C. สำหรับเรื่องนี้นะคะ คริสเล่นเป็นบี เป็นผี พี่ตุ๊กกี้เล่นเป็นคิตตี้ เป็นคน 2 คนนี้ พอมาเจอกันทำให้มิตรภาพมันถูกสร้างขึ้นมา  ถามว่าถ้าคริสเป็นมนุษย์อยู่อย่างนี้ชีวิตจริงอยากจะมีเพื่อนเป็นผีไหม สำหรับภาพยนตร์เรื่องโอ้มายโกสต์ คุณผีช่วยน่าจะเป็นหนังที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวค่ะ ไม่ว่าจะอายุไหนวัยไหนก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปดูได้ มันเป็นเรื่องของผู้หญิง-ผู้ชาย มีทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ของเพื่อน ผู้หญิงกับผู้หญิงมีทั้งเรื่องดราม่า เรื่องคอมมิดี้ ความตลก ความเชื่ออะไรต่างๆ ก็อยากให้ไปดูกันค่ะอย่างที่บอกค่ะสนุกและตลกแน่นอน เด็ก ผี สลิง เอฟเฟ็คต์ สัตว์มาหมดเลย มีพี่เพชรเป็นผู้กำกับของ 30+ โสดออนเซลล์ และสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แล้วนะคะ ว่าลายเซ็นของเขาจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงนิดหนึ่ง เรื่องนี้พี่เพชรก็ใส่เต็มเหมือนกันค่ะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>