ส่งความรัก เสิร์ฟความห่วงใย ตอบแทนพระคุณพ่อ ผ่านเมนูสุขภาพ “ปลาเรนโบว์ เทราต์ย่าง” จากโครงการหลวง

เพื่อแทนคำบอกรักและตอบแทนพระคุณพ่อเนื่องในวันพ่อปีนี้ที่กำลังจะมาถึง “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler)  ร้านอาหารสไตล์ตะวันตกและเมนูสลัดบาร์ที่ขึ้นชื่อในผักที่มีคุณภาพ สด สะอาด นำโดย อรรถวดี จิรมณีกุล ผู้จัดการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด ได้เตรียมเมนูพิเศษ “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” (Grilled Rainbow Trout with Lemon & Dill Sauce) สเต็กเนื้อนุ่มของปลาเรนโบว์ เทราต์ระดับพรีเมียม ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ได้คุณภาพจากโครงการหลวง  โครงการส่วนพระองค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้คู่พ่อลูกได้เติมเต็มความรักและความผูกพันต่อกันในช่วงเวลาพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 4 – 8 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา

อรรถวดี จิรมณีกุล ผู้จัดการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า   “ซิซซ์เล่อร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนพระคุณพ่อ ด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” พร้อมผักร็อคเก็ต, เฟรนช์บีน และข้าวกล้องดอย 2 สีไร้สารพิษ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง ที่รับประกันได้ถึงความสด สะอาด ปลอดภัย นอกจากนี้ เนื้อปลาเรนโบว์เทราต์ สายพันธุ์ปลาเทราต์สายรุ้ง (Rainbow Trout) ยังเป็นปลาในตระกูลเดียวกับปลาแซลมอน  ในประเทศไทยนั้นจะมีเพียงที่หน่วยวิจัยประมงน้ำจืดบนพื้นที่สูงดอยอินทนนท์โครงการหลวงเท่านั้นที่เพาะเลี้ยงได้ เนื่องจากมีสภาพอากาศและแหล่งน้ำธรรมชาติที่เหมาะสม ที่นั่นจะเลี้ยงในน้ำตกสิริภูมิ ซึ่งน้ำจะไหลเวียนมาสู่บ่อเลี้ยงตลอดเวลา เนื่องจากธรรมชาติของปลาชนิดนี้เป็นปลาที่จะว่ายทวนน้ำ ไม่อยู่นิ่ง และอาศัยอยู่ได้เฉพาะน้ำเย็นอุณหภูมิไม่เกิน 20-25 องศาเซลเซียส และกว่าจะได้ขนาดที่ต้องการต้องใช้เวลาถึง 8 เดือนในการเลี้ยง ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของเนื้อปลาที่ได้จะมีความแน่น สะอาด และรสชาติ หวาน นุ่ม สามารถบริโภคได้เกือบทั้งตัว เพราะก้างมีไม่มากนัก คือ มีเพียงก้างกลางลำตัวเท่านั้น รวมทั้งอุดมด้วยสารอาหารต่างๆ โดยเฉพาะโอเมก้า 3 (กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวสูง) ซึ่งได้มีการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอล และอนุมูลอิสระในกระแสเลือดได้ มีประโยชน์ต่อร่างกาย และเมื่อนำมาย่างในอุณหภูมิที่พอเหมาะ จะทำให้เนื้อปลายังคงความนุ่มสด ยิ่งเมื่อเสิร์ฟพร้อมกับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์สูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ทำให้รสชาติอร่อยลงตัวมากยิ่งขึ้น”

ขณะที่เหล่าคู่พ่อลูกคนดังที่มาร่วมส่งความรัก เสิร์ฟความห่วงใย ผ่านเมนูสุขภาพอย่าง “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” ในช่วงเทศกาลวันพ่อ ได้ถ่ายทอดสายใยความผูกพัน ความประทับใจต่อกัน ร่วมถึงไลฟ์สไตล์การเลือกรับประทานอาหารของตนเองและคุณพ่อสุดที่รัก เริ่มที่คู่พ่อลูกอย่าง                   มะปราง – ปัทมวดี เสนาณรงค์ และคุณพ่อทวีศักดิ์ เสนาณรงค์ กล่าวว่า “เราสนิทกันมากค่ะ เพราะยังนอนด้วยกันทุกวัน อีกทั้งเราเป็นลูกสาวคนเล็กและคนเดียว คุณพ่อจึงค่อนข้างตามใจ เวลาที่ไม่สบายใจหรือป่วยคุณพ่อก็จะคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ คอยนวด คอยหายาให้ทาน ไม่เพียงคุณพ่อจะดูแลเรา แต่ยังดูแลไปถึงลูกของเราด้วย คอยไปรับไปส่งที่โรงเรียน เราจึงเป็นคู่พ่อลูกและเป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก พ่อเป็นคนที่มีพระคุณต่อเราที่สุดในโลก เป็นผู้ให้กำเนิดเรามา ดูแลเรามาแต่เล็กจนโต ซึ่งในวันพ่อเราก็จะมีกิจกรรมร่วมกัน อย่างปีนี้ก็พาคุณพ่อมาทานข้าวด้วยกัน พอดีที่ทางซิซซ์เล่อร์มีเมนูพิเศษ “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” ในช่วงนี้ เลยมาลองทานดู ซึ่งเมนูนี้ถูกใจมาก เพราะว่าใช้วัตถุดิบที่มาจากโครงการหลวง มีทั้งปลา ผัก ซึ่งเป็นอาหารที่ย่อยง่าย มีประโยชน์ เหมาะกับคุณพ่อ ซึ่งเราเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อมาก อยากให้คุณพ่อทานอาหารที่ดี จะได้แข็งแรงอยู่กับเรานานๆ”

ขณะที่ เอ็ม – ศิรประภา จีระพันธุ  และคุณพ่อ ดร.สุทธิพร จีระพันธุ  กล่าวว่า “สนิทกับคุณพ่อมากค่ะ ต้องบอกว่าคุณพ่อเป็นผู้ชายที่สำคัญที่สุดในชีวิต เราจะคุยกันทุกเรื่อง เพราะคุณพ่อเป็นคนที่ใจดีมาก คุยสนุก สิ่งที่ทำให้เราสนิทกับคุณพ่ออีกอย่างหนึ่งก็คือ เราเห็นคุณพ่อเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆ เรื่อง และทุกๆ ด้าน จึงทำให้เราอยากทำให้ได้เหมือนท่าน เช่นการทำงาน คุณพ่อจะเป็นคนที่ซื่อตรงมาก รับผิดชอบงาน ขยันขันแข็ง ในขณะเดียวกันคุณพ่อก็ยังดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี แบ่งเวลาได้ถูกต้อง ไม่บกพร่องเลยค่ะ ส่วนในวันพ่อที่ผ่านๆ มา ไม่ค่อยได้มีเซอร์ไพรส์อะไรให้ท่านเท่าไร เพราะอย่างที่บอกคือเรารักกันทุกวันอยู่แล้ว  ก็จะมีหอมแก้มคุณพ่อแล้วก็บอกว่า “สุขสันต์วันพ่อ รักคุณพ่อนะคะ”  แต่ถ้ามีเวลา ก็จะไปทานข้าวนอกบ้านกัน อย่างวันนี้ก็ชวนคุณพ่อมาที่ซิซซ์เล่อร์ มาลองทานเมนู “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” ที่มีในช่วงเวลาพิเศษนี้กัน ซึ่งต้องบอกว่าอร่อยมากค่ะ เพราะเป็นปลาที่มาจากโครงการหลวง มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ และเนื้อปลาก็แน่น นุ่ม ไม่เหม็นคาว มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อมากแถมยังมีไขมันน้อย เราทานก็ไม่ต้องกลัวอ้วน ถูกใจทั้งคุณพ่อและเราเลยค่ะ นอกจากนี้ เรายังมีส่วนร่วมในการช่วยให้ชาวเขาที่อยู่ในโครงการหลวงได้มีงานทำอีกด้วย”

ด้าน คิด – คงภัทร์ จิรมณีกุล และคุณพ่อสุทิน จิรมณีกุล   กล่าวว่า “คุณพ่อเป็นคนที่ดูแลสุขภาพดีมาก และแข็งแรง สิ่งที่ให้รู้สึกประทับใจคุณพ่อก็คือความขยัน และรับผิดชอบในการทำงาน เพราะต่อให้คุณพ่อไม่สบายแต่ถ้าไม่เป็นหนัก ท่านก็จะไปทำงานอยู่ดี ท่านจึงเป็นแบบอย่างให้เราทั้งในด้านการดูแลตัวเองและการทำงานเลย ในวันเพ่อเราก็จะมีกิจกรรมร่วมกัน อย่างการทานอาหารนี่เป็นสิ่งที่เราทำด้วยกันบ่อยมากครับ เพราะเราจะทานข้าวกันในครอบครัวทุกเสาร์-อาทิตย์อยู่แล้วครับ โดยเฉพาะที่ซิซซ์เล่อร์ และวันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้มาทาน “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” เมนูพิเศษในช่วงวันพ่อ ที่มีแค่ 5 วันเท่านั้น ผมรู้สึกว่ามันมีความเฮลท์ตี้มากๆ ครับ คุณพ่อก็ชอบมากๆ เช่นกัน วันพิเศษๆ จริงๆ เราก็ตั้งใจพามาทานอาหารที่สามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่ออยู่แล้ว เพราะต่อให้คุณพ่อแข็งแรงยังไง แต่คุณพ่อก็ยังทำงานหนักทุกวัน และเครียดมาก เราก็ยังห่วงเรื่องสุขภาพของท่านอยู่ดี ผมก็หวังว่าเมนูในวันนี้จะเป็นตัวแทนในการขอบคุณพระคุณพ่อที่ทำงานหนัก เพื่อผมได้เป็นอย่างดีครับ”

ปิดท้ายที่ มิ้นต์ – จินดาภา บุณยากร และคุณพ่อสันติภาพ บุณยากร กล่าวว่า “เพราะเราเป็นลูกคนเดียว จึงสนิทกับคุณพ่อมากค่ะ คุณพ่อเป็นคนใจดี ชอบสอนเราด้วยเหตุผล ถ้าเหตุผลเราดีพอ ท่านก็ตามใจเรา อย่างเช่นช่วงที่เราเอนทรานซ์ติด เด็กทั่วไปก็อยากได้รถคันแรกเป็นของขวัญ ซึ่งคุณพ่อไม่อยากให้เราขับเองเพราะยังเด็กอยู่ แต่เราอยากได้ เพราะจะได้เดินทางสะดวก คุณพ่อก็แอบทำเซอร์ไพรส์ซื้อให้เราจริงๆ ส่วนในวันพ่อปกติก็จะชวนไปทานข้าว และก็จะมีทำการ์ดวันพ่อหรือกรอบรูปอะไรจุ๊กจิ๊กให้พ่อ แต่ที่ทำในวันพ่อทุกปีจริงๆ คือมิ้นต์จะกราบเท้าคุณพ่อ เพื่อขอบคุณในพระคุณของคุณพ่อที่ให้กำเนิดเรามา และวันนี้ก็ได้พาคุณพ่อมาทานซิซซ์เล่อร์เมนูโปรดอย่าง “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” เพราะรู้มาว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพจริง เพราะนอกจากเป็นปลาที่สั่งจากโครงการหลวงแล้ว คุณค่าทางโภชนาการของปลาเรนโบว์เทราต์ยังมีโอเมก้า 3 ไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยในการสลายอนุมูลอิสระในเส้นเลือดได้ดี ทั้งปลายังมีโปรตีนสูงและย่อยง่ายอีกด้วย ทำให้เรามั่นใจได้สด สะอาด ปลอดภัย ต่อสุขภาพของคุณพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราเป็นห่วงมาก อยากให้แข็งแรงๆ อายุยืนๆ”

เชิญสัมผัสกับเมนูสุดพิเศษ “ปลาเรนโบว์เทราต์ย่างเสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” รับเทศกาลวันพ่อ ตั้งแต่วันที่ 4 – 8 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา พร้อมสลัดบาร์สดใหม่ที่คัดสรรผักสดนานาชนิดจากโครงการหลวงกว่า 50 รายการ มาให้เต็มอิ่มและตักเติมได้ไม่จำกัด ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.sizzler.co.th

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริท เรืองฤทธิ์” ชวนแฟนคลับชม ชิม ช้อป งานโครงการหลวง Royal Project 2019 ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค >>

ฌอห์ณ ร่วมกิจกรรมวันแม่ ณ ร้าน Sizzler โชว์จัดจานสลัดมอบให้คุณแม่ !!!

“กาย” ควง “ฮารุ” หนีลูกชาย สวีตหวานรับวาเลนไทน์ก่อนใคร!!

พ่อลูกคนดังชวนเติมเต็มความรัก ผ่านเมนูสุขภาพสุดพิเศษเพื่อคุณพ่อ จากซิซซ์เล่อร์ 1-31 ธ.ค.นี้

อิ่มอร่อยและได้บุญ