12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น “Miracle Of December” ต้อนรับเทศกาลหน้าหนาวในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมเผยภาพต้นคริสต์มาสฉบับ EXO สุดน่ารักมาเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมกับ 12 หนุ่ม EXO (เอ๊กซ์โซ) ที่ขอมอบมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด“Miracle Of December” (มิราเคิล ออฟ ดีเซ็มเบอร์) มาเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2013 สำหรับแฟนๆทุกคน  โดยทั้ง 12 หนุ่มจะมาพร้อมกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวสุดโรแมนติกและเต็มไปด้วยสีสัน ที่จะทำให้เดือนธันวาคมในปีนี้ของทุกคนพิเศษกว่าทุกปี และล่าสุด ทั้ง 12 หนุ่ม ซูโฮ ดีโอ ชานยอล แบคฮยอน ไค เซฮุน คริส ลู่หาน ซิ่วหมิน เฉิน เลย์ และ เทา ได้ส่งภาพสุดน่ารักที่สมาชิกทุกคนกลายร่างเป็นต้นคริสต์มาสฉบับ EXO มาเป็นของขวัญชิ้นแรกเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆทุกคน

ซึ่งหลังจากนี้เหนุ่มๆ EXO จะเดินสายส่งความสุขให้กับแฟนๆทุกคนผ่านบทเพลงแห่งหน้าหนาว และการแสดงสุดพิเศษที่ทั้ง 12 หนุ่มได้เตรียมไว้เพื่อร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกับแฟนๆตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ โดยหนุ่มๆจะเริ่มเดินสายมอบความสุขให้กับทุกคนครั้งแรกในวันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม 2556 ทางช่อง MNet’s M-Countdown

โดยปี 2013 นี้ถือว่าเป็นปีทองของทั้ง 12 หนุ่มๆ EXO อย่างแท้จริง เพราะนอกจากซิงเกิ้ลดังอย่าง “Wolf” (วูลฟ์) และ “Growl” (กรอลว์) จะสามารถคว้าอันดับ 1 ในทุกชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีและฮิตติดทุกชาร์ตในประเทศไทยแล้ว ด้วยกระแสความร้อนแรงของหนุ่มๆ EXO ยังส่งผลให้ผลงานอัลบั้ม “The 1st Album XOXO (Kiss&Hug)” และ “Repackage Album ‘Growl’” ที่หนุ่มๆปล่อยออกมาเมื่อกลางปี สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 960,000 อัลบั้ม สร้างสถิติอันน่าทึ่งสำหรับวงการเพลงเกาหลีประจำปี 2013เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นทั้ง 2 อัลบั้มยังถือเป็นอัลบั้มผลงานเพลงเกาหลีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2013 อีกด้วย

แฟนๆของทั้ง 12 หนุ่ม EXO เตรียมพบกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวจาก มินิอัลบั้ม “Miracle Of December” ที่ทั้ง 12 หนุ่มจะมาอุ่นหัวใจทุกคนได้พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556 นี้

และสำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถติดตามซิงเกิ้ลใหม่จาก EXO กลางเดือนธันวาคมนี้แน่นอน

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้