“พัดชา AF” หิวจัด!!! ซัด “บะหมี่ยักษ์” เกลี้ยงใน 5 นาที!!!

                นัดเจอกันทุกวันพุธ เวลา 4 โมงเย็นเช่นเคย กับรายการที่พร้อมตระเวนแจกจ่ายของรางวัลและความสนุกถึงที่หมาย รายการ The Bus รถมหาสนุก”   โดย “โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์”  ครั้งนี้ควงมากับ นักร้องสาวเสียงทรงพลังเจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งแห่งบ้านเอเอฟ  “พัดชา อเนกอายุวัฒน์”  ควบรถบัสบุกมอบความสุขกันถึงที่ “ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2”

                เธอมาพร้อมความสดใส และโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “โลกใบใหม่ไม่มีเธอ”  ให้พี่น้องชาวตลาดได้ฟังกันอีกด้วย ใครจะรู้ว่านอกจาก “สาวพัดชา”   จะร้องเพลงเก่งแล้ว ยังมีความสามารถหลากหลายรอบด้านอีกด้วย ไม่ว่าจะวาดรูป เพราะก่อนที่จะเป็นนักร้อง สาวคนนี้เคยใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักออกแบบ

                 ส่วนใครที่เคยดูเรียลลิตี้การประกวด จะรู้ว่าปกติสาวคนนี้รับประทานอาหารเก่งมาก ทานขนมจุบจิบได้ตลอด เคยอ้วนสูงสุดจนน้ำหนักเกือบจะ 100 กิโล  แต่ด้วยความรักสวยรักงาม เธอจึงเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย และควบคุมอาหารอย่างหนัก จนมีหุ่นเพรียวอย่างในปัจจุบันนี้  แต่มีหรือที่รายการจะให้ “สาวพัดชา” เม้าท์มอยและเล่นเกมปกติ “โชเฟอร์ลิง”  กลัวว่าสาวพัดชาจะหิว จึงจัดอาหารชุดใหญ่ เป็นเมนูชื่อดังของร้าน “บะหมี่จอมพลัง” ที่มีชื่อว่า “เฉี่ยวนรก”   จัดเต็มด้วยความอลังการของบะหมี่ที่มี ปู กุ้ง หอย ไซส์บิ๊กบึ้ม  แต่มีหรือที่จะให้ทานแบบละเมียดละไมธรรมดา โดยทางรายการจะมีเวลากำหนดว่าจะต้องทานให้หมดภายใน 5 นาที พอสาวคนนี้ได้เห็นอาหารเท่านั้นแหละ ถึงกับกรี๊ดลั่น!!! เก็บอาการไว้ไม่อยู่ พร้อมเผยว่า

                “โหวว… มาจานใหญ่ อัดด้วยบะหมี่ ปู กุ้ง หอย ไซส์บิ๊กเบิ้ม ขนาดนี้ ใครอดใจไหวก็เก่งแล้ว ครั้งนี้พัดชาขอตะบะแตกวันนึงแล้วกัน  ถือว่ามาสร้างความสนุกสนานให้กับ รายการ The Bus รถมหาสนุก”  แต่จะให้ภายในเวลาที่กำหนด อาจมีช็อคได้ อยากให้ทุกคนเห็นเมนูนี้ซะก่อน นี่สามารถกินกันได้เป็นครอบครัวใหญ่เลยนะ  ลองยกจานนี้ดูได้เลย  จานนี้มีน้ำหนักเกือบ 10 กิโลเลยนะคะ  แต่คนอย่างพัดชาไม่ยอมง่ายๆแน่ กล้าท้า  ก็กล้าเล่น สู้ไม่ถอยค่ะ เอาให้อ้วนกันไปอีกรอบนึงเลย เอ้า!!  พัดชาจะสามารถซัดบะหมี่จอมพลังหมดจานมั้ย เป็นกำลังให้ให้พัดชาด้วยนะคะ”

                ติดตามความสนุกสนาน  ร่วมลุ้นไปเกมการแข่งขันของสาว “พัดชา” เธอจะสามารถพิชิตบะหมี่จอมพลังทั้งหมด ภายในเวลา 5 นาทีได้หรือไม่??  รับชม รายการ The Bus รถมหาสนุก”   วันพุธที่ 4 ธันวาคม เวลา    16.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “สองวัยใจเดียวกัน”ครั้งที่ 2

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ : Kimi no Suizo Wo Tabetai สร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึม เกรท สพล ,พัดชา AF นำทีม แฟนคลับ นับพัน การันตีความซึ้ง ภาพยนตร์รักที่ดีที่สุดของปีนี้

‘พัดชา AF’ – ‘แตงโม The Voice’ พ่นไฟกลางรายการ ‘The Vinyl เพราะ…เพลงดัง’ ให้คุณได้ขนลุก!

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”