“จอนนี่ อันวา” สาวกบิ๊กไบค์ ร่วมเปิดตัว “KTM, MV Agusta” รุ่นใหม่ สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดัง ในบูธ “คุณค่า คอร์ปฯ” งาน Motor Expo 2013

บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กไบค์ “เคทีเอ็ม” และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ “เอ็มวี ออกุสต้า” (MV Agusta) ตอบโจทย์คนรักรถจักรยานยนต์ ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 โดยผู้บริหาร นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดงาน พร้อมด้วย  “จอนนี่ อันวา” สาวกบิ๊กไบค์ ร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบแบรนด์ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

โดยสาวกบิ๊กไบค์อย่างหนุ่มจอนนี่ อันวา กล่าวว่า… “แบรนด์ KTM จากประเทศออสเตรีย ชื่นชอบในความแรง เร้าใจของสมรรถนะและดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างออกไป ทั้งให้ความเป็นมิตรอีกด้วย และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ MV Agusta จากประเทสอิตาลี ซึ่งเคยได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ที่สวยที่สุดในโลก โดยภายในงาน Motor Expo 2013 บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำรถจักรยานยนต์แบรนด์นี้รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ KTM รุ่นใหม่ล่าสุด ‘KTM 1290 Super Duke R’, ‘KTM 390 Duke’ ฯลฯ มาจัดแสดงให้ขาบิ๊กไบค์ ผู้ที่ชื่นชอบและผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและเป็นเจ้าของในราคาเปิดสุดพิเศษหลากหลายรุ่น พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและข้อมูลผลิตภัณฑ์ บูธ G01 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ครับ”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ สามารถสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ KTM และ MV Agusta” ของบริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด อย่างใกล้ชิดได้ในงาน Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

“หลุยส์-จอนนี่” ลั่น ! รอบ 2 ยังแรงบัตรใกล้เต็ม…พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว >>

“จอนนี่ อันวา” ขอคารวะจากหัวใจ ถ่ายทอดเพลงไอดอล!! อาจารย์ผู้สอนแร๊พ ในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง”

เอไอเอส 3G 2100 ควง “เจมส์ จิ” บิดคาราวาน ‘บิ๊กไบค์’ เซอร์ไพร์สแฟนๆ ประกาศความสำเร็จขยายเครือข่าย ครอบคลุมทั่วไทยแล้ว!!

“หลุยส์ สก๊อต” ปลีกเวลามาชมรถในดวงใจ “บิ๊กไบค์ KTM” ในงาน Big Bike 2014