มาร์ช-จุฑาวุฒิ วาดลวดลายสไตล์พ่อครัวเกาหลี ทำเมนู “บิบิมบับ” โชว์แฟน!!

หนุ่มหล่อหน้าใส มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ความแรงของฮอร์โมนยังพุ่งกระฉูดหยุดไม่อยู่ กับผลงานที่ทุกคนยังตราตรึง จนต้นสังกัดอย่าง GTH ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวต้องนำกลับมาฉายใหม่ ให้ได้ชมกันอีกครั้งกับซีรีย์ฮอตสุดฮิต HORMONES วัยว้าวุ่น” ทางช่อง GMM ONE  ขอสวมบทพ่อครัววาดลวดลายการทำอาหารเกาหลี “บิบิมบับ” หรือ “ข้าวยำเกาหลี ”โชว์แฟนคลับกว่า 100 ชีวิต ในงาน “เมค มาย โอวน์ บิบิมบับ” (Make My Own Bibimbab) ที่จัดขึ้นโดย องค์กรการค้าเกษตรกรรมและการประมงประเทศเกาหลี นำโดย มร.ซอกจู คิม ผู้บริหารประจำประเทศไทย เพื่อแนะนำศิลปะและวัฒนธรรมการปรุงอาหารเกาหลีให้คนไทยได้รู้จัก ผ่านกิจกรรมการทำเมนู     “บิบิมบับ” ที่ได้ชื่อว่าเป็นอาหารเกาหลีที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากๆ ในแบบฉบับของตนเอง ณ ลาน     เอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานหนุ่ม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล สนุกและตั้งใจทำเมนู      “บิบิมบับ” ของตนเองอย่างมาก โดยมีเชฟคนดังจากร้านเดอะ บิบิมบับ ผู้นำอาหารสไตล์สูตรต้นตำรับจากเกาหลีเป็นผู้สาธิตการปรุงอาหารเมนูนี้ แถมงานนี้ยังร่วมทำเมนู “บิบิมบับ” ชามยักษ์กับผู้บริหารในงานอีกด้วย ท่ามกลางแฟนๆ มาให้กำลังใจจำนวนมาก

 

“วันนี้โดนจับเปลี่ยนลุคกลายเป็นกุ๊กร้านอาหารเกาหลีครับ (หัวเราะ) สนุกดีครับที่ได้ลองมาทำเอง ปกติจะเคยแต่ไปในร้านอาหารเกาหลีทั่วไป แล้วก็จะมีพนักงานมาผัดให้ ส่วนเราก็นั่งดูเฉยๆ (หัวเราะ)  แต่พอวันนี้ได้มาลองทำเองกับเมนู “บิบิมบับ” หรือ “ข้าวยำเกาหลี” ก็ตื่นเต้นมากๆ แถมยังทำโชว์บนเวทีด้วย ผมกลัวทำตามไม่ทัน (หัวเราะ) แต่พอได้ลองทำแล้วรู้สึกเลยว่าง่ายจริงๆ ครับ มันเป็นอาหารที่ไม่ตายตัวครับ คือเราอยากจะใส่อะไรลงไปก็ได้ตามใจเรา หรือว่าเราจะดีไซด์ให้ออกมารูปแบบไหนก็ได้ เหมือนชื่องานเลยจริงๆ แล้ววันนี้ก็ดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอแฟนคลับ น่ารักมาก  จริงๆ เป็นคนทานง่ายอยู่แล้ว ทานได้ทุกอย่าง แต่ที่ชอบเมนูนี้เพราะจัดได้ว่าเป็นอาหารที่มีทั้งรสชาติและสารอาหารที่ได้ผสมผสานรวมกันได้อย่างมีความสมดุลมากๆ มีทั้งผักต่างๆ ที่นำมาผัดกับน้ำมันงา พร้อมกับเนื้อสัตว์หมัก หอมมากๆ ครับ สำหรับใครที่พลาดชิมฝีมือผมในงานวันนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจครับ คิดว่าโอกาสหน้ายังมีแน่นอน แล้วก็สุดท้ายฝากผลงาน “HORMONES วัยว้าวุ่น Season 2” ที่น่าจะได้รับชมกันประมาณเดือนสิงหาคม 2557 นี้ครับ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans