พลังมวลชนเฮลั่น!! สามแยกปากหวานปล่อยของไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนสงครามฮาครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่า เอ-ไทม์ โชว์บิส คืนกำไรส่งท้ายปีกันแบบอารมณ์ดีสุดๆ กับการรวมตัวของสุดยอดศิลปินที่มากด้วยความสามารถและล้นหลามไปด้วยอารมณ์ขัน อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล และ  ว่าน ธนกฤต ที่แห่กันมาคืนความสุข สร้างความฮา แทรกซึมทุกอณูรูขุมขน กับโชว์ที่ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์หัวเราะท้องแข็ง ในคอนเสิร์ตสุดฮาแห่งปี “สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย” ไม่รู้ว่าจะสุดท้ายหรือท้ายสุดอย่างชื่อจริงหรือไม่ เพราะทั้ง 3 หนุ่มประกาศกลางเวทีว่า ปีหน้า    ได้ฮากันแบบทั่วถึงเพราะจะเดินสายออนทัวร์ แต่จะเป็นจังหวัดไหนต้องติดตาม และครั้งนี้ ผู้ชมรับโชคไปเต็มๆ เพราะทั้งสามหนุ่มขนความฮามาให้แบบล้น ไม่ว่าจะเป็นการหยิบเอากระแสสังคมมากระทุ้งต่อมฮากันตับใหญ่ แถมยังมีโชว์เด็ดๆ เพลงเพราะครบสูตร ทั้งร้อง ทั้งเต้น

เปิดเวทีอภิมหาสงครามความฮาด้วยเทคนิคหวาดเสียวที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน กับการห้อยโหนโยนสลิงของ อ๊อฟ และว่าน ส่วน ป๊อบ ก็ไม่น้อยหน้า คว้าจักรยานคันจิ๋วขี่ออกมาแย่งซีนเรียกเสียงฮากระหน่ำแบบชนะขาด สมศักดิ์ศรี 3 ฮีโร่รวมตัวครั้งสุดท้าย จากนั้นขยี้ความฮาต่อด้วย เพลงยกมือขึ้น ที่แปลงเนื้อให้เข้ากับสถานการณ์ตามข่าวสารในปัจจุบัน ทำเอาคนดูเฮลั่นยกมือตามกันทั้งฮอลล์ ไม่เพียงแค่เรื่องตลก อ๊อฟก็ขนงานเศร้าเคล้าน้ำตามาให้ได้อินกันใน เพลงความเจ็บยังคงหายใจ และตอกย้ำความเจ็บปวดด้วย เพลงเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย  เพลงที่มาจากเรื่องจริงจากคลับฟรายเดย์ ก่อนถึงซีนส่งเข้ารายการ คลับ ฟรายเดย์ ที่ยกห้องจัด      รายการวิทยุมาจัดกันสดๆ บนเวที  ป๊อบ ว่านเลยได้ทีจัดวิกผมหยิกและไฝเสน่ห์มาสวมรอยเป็น ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย นั่งตอบปัญหาผู้ฟังเรียกเสียงฮา ฝ่ายอ๊อฟก็เอาเรื่องจริงมาตีแผ่เล่าสดบนเวที แต่ไม่ทันจะคุยกัน รู้เรื่อง อ๊อฟ ทนไม่ไหวกระชากวิกพลิกบทมาเป็นพี่ฉอดซะเอง ส่วนป๊อบเลยสวมบทผู้ฟังโทรศัพท์โทรมาเล่าปัญหาที่ทำไปทำมาจะอิงกระแสการเมือง

พักสงครามน้ำลายไปพบแขกรับเชิญที่กล้ารับคำท้าขึ้นเวทีเดียวกับทั้ง 3 หนุ่ม คนแรกที่มาพร้อมกับเสียงอบอุ่นที่คุ้นเคย อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ใน เพลงโอ้รัก กับหนุ่มว่าน ทำเอาแฟนเพลงสาวๆ ทั้งซึ้งทั้งอินไปตามๆกัน ป๊อบก็ไม่น้อยหน้า ควงโบ สุนิตา ลีติกุล มาโชว์พลังเสียงสะกดคนในฮอลล์ ด้วยเพลงอยากรู้แต่ไม่อยากถาม และ เพลงเธอไม่เคยถาม ก่อนที่อ๊อฟจะงัดไม้เด็ดปัดฝุ่นสามสาว  ที-สเกิร์ต ( มา อัสมา กฮาร์, กิ๊ฟ ธิติยา นพพงษากิจ, จอย ดวงพร สนธิขันธ์)  ออกสเต็ปท็อปฟอร์มกันสุดฤทธิ์

ไหนๆก็เป็นรวมตัวครั้งสุดท้ายทั้งที 3 หนุ่มขอจัดโชว์สุดเริ่ดมามอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี ให้กับทุกคนเริ่มต้นของขวัญชิ้นแรกด้วย คุณชายปองกูล ที่หลงวังมาอยู่บนเวที ในเพลงรักแท้เหนือกาลเวลา ตามด้วย ว่าน มาโชว์สเต๊ปโยกเอวเบาเบาให้สาวๆได้ฟินกันแบบเพลินๆ ในเพลง คุณและคุณเท่านั้น ปิดท้ายด้วยโชว์ที่คาดไม่ถึงกับ อ๊อฟ ที่ลงทุนล้มนกยูงทั้งป่ามาแปลงโฉมเป็นชุดเก๋ๆ ในชิคาโกโชว์ สุดเริ่ดกับเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่เรียบเรียงใหม่ในสไตล์แจ๊สได้อย่างลงตัว  ไม่หมดเพียงเท่านี้ สองหนุ่ม ป๊อบ ว่านก็ออกมาสมทบโชว์ลีลากันเต็มที่พร้อมคอสตูมแน่นเวอร์ งานนี้ก่อนที่สามแยกปากหวานจะแยกย้ายกันไป อ๊อฟ ป๊อบ ว่านขอทิ้งท้ายด้วยซีนประทับใจพร้อมใจกันลงจากเวที  มาขอบคุณผู้ชมแบบใกล้ชิดในเพลงด้วยรักและผูกพัน เพื่อส่งมอบความสุขความฮาครั้งสุดท้ายอย่างประทับใจ แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษา   เด็กพิการแต่กำเนิด อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>